Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 เคล็ดลับง่ายๆ ในการ ขายรถมือสองในกรุงเทพ

Posted By รับซื้อรถมือสอง ให้ราคาสูง CarsbyCash | 26 ต.ค. 61
1,234 Views

  Favorite

ทุกคนรู้ดีว่าการฝากขายรถของคุณเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการเปลี่ยน รถเก่า มาเป็น รถยนต์คันใหม่ แต่คุณอาจลืมไปว่าการฝากขายรถมือสอง อาจเป็นวิธีที่เลวร้ายที่สุดที่จะได้รับราคาสูงๆสำหรับ รถยนต์มือสอง ของคุณ แล้วทีนี้ต้อง ทำยังไงถึงจะขายรถมือสองโดยวีธีง่ายๆ และได้ราคาสูง ?

วันนี้ carsbycash.com มี 10 เคล็ดลับง่ายๆ มาบอกทุกๆคน วิธีการ ขายรถมือสองในกรุงเทพ

อยากขายรถมือสอง

 

  1. ซ่อมแซมปัญหา รถมือสองของคุณ ทั้งหมด
    จุดสำคัญอันดับแรกสำหรับ คนที่ รับซื้อรถมือสอง ก็คือ รถของคุณ อยู่ในสภาพที่ปกติ เครื่องยนต์ไมมีปัญหา และได้รับการดูแลในสภาพที่ดี . ปัญหาใด ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ที่ไม่ได้รับการแก้ไขล่วงหน้าก่อนขาย อาจทำให้ผู้รับซื้อรถมือสอง กดราคารถของคุณยังหนัก
     
  2. รถมือสองของคุณควรที่จะได้ รับการตรวจสภาพและเข้าศูนย์บ่อยๆ
    ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรคเป็นประจำหรือตรวจยางรถยนต์และ  โช๊ครถ บ่อยๆ หากลูกค้าได้มีการทำตามรายการที่ตรวจสอบทั้งหมดจากทางศูนย์รถ..จะมีโอกาสสูงที่คุณจะได้ขายรถคุณในราคาสูง
     
  3. รถมือสองของคุณควรที่จะได้ รับการตรวจสภาพและเข้าศูนย์บ่อยๆ
    ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรคเป็นประจำหรือตรวจยางรถยนต์และ  โช๊ครถ บ่อยๆ หากลูกค้าได้มีการทำตามรายการที่ตรวจสอบทั้งหมดจากทางศูนย์รถ..จะมีโอกาสสูงที่คุณจะได้ขายรถคุณในราคาสูง
     
  4. รถมือสองของคุณจำเป็นต้องมีเล่มทะเบียนรถที่ไม่ชำรุดหรือของปลอม
    ผู้ซื้อรถยนต์มือสอง จำเป็นต้องรู้ประวัติรถและที่มาที่ไปตั้งแต่ต้น แม้ว่าคุณจะรู้จักรถของคุณเป็นอย่างดี ทางเค้าก็ต้องตรวจสอบประวัติรถมือสอง ที่คุณจะขายกับทาง ขนส่งอีกทีนึง
     
  5. ลงรายละเอียด รถมือสองของคุณ
    เวลาคุณจะตีราคารถมือสอง ไม่ว่าจะ ทางโทรศัพท์หรือออนไลน์ คุณต้องแจ้งรายละเอียดให้กับทางเตนท์ หรือ ผู้ที่ซื้อรถ รายละเอียดที่ว่านี้มีอะไรบ้าง? อย่างแรกเลยก็คือ เครื่องยนต์, เลขไมล์รถ, สี ข้างนอก ใน, รถเคยเจออุบัติเหตุหรือไม่, ลักษณะเบาะ เเละอื่นๆ
     
  6. โทรหา เว็บไซต์ รับซื้อรถมือสอง หลายๆเจ้า ให้เค้าตีราคารถมือสองของคุณ

    ก่อนตัดสินใจขายรถของคุณ พยายามขอราคารถมือสองของคุณจาก หลายๆที่ คุณอาจบอกว่ามีเยอะมาก ไม่สามารถเลือกได้ หรือไม่รู้ว่าจะเลื่อกที่ไหนดี ให้ลองอ่านรีวิว บน เพ็จรับซื้อรถมือสอง ต่างๆจะได้ เรียนรู้เพิ่มเติมว่าแต่ละที่ทำงานอย่างไร และที่ไหน ให้ราคาสูงที่สุดในตลาดรถมือสอง
     
  7. ถ่ายภาพรถมือสองของคุณ ให้ดูดีและ ดูใหม่
    ก่อนที่จะถ่ายรูปรถ แนะนำให้นำรถของคุณไปเข้าสปาจะดีนะครับ เช่น เคลือบเงา ดูดฝุ่นภายใน ขัด wax รถ. รถสะอาดจะทำให้พ่อค้ารับซื้อรถมือสอง ประทับใจ และคุณมีสิธิที่จะได้ราคาสูง คุณควรถ่ายภาพ ทั้งภายในและภายนอกรถของคุณ และ ไม่พอคุณควรถ่ายภาพของเครื่องยนต์ และหน้าเล่มทะเบียนรถของคุณ
     
  8. ให้ผู้ที่จะซื้อรถมือสองของคุณ ได้ทดลอง test drive รถของคุณก่อนที่จะตัดสินใจอะไร
    ก่อนให้เค้าทดสอบไดรฟ์คุณต้องแน่ใจว่าเขามีใบขับขี่และคุณควรจะอยู่ในรถกับเขาในขณะที่ test drive จะได้หลีกเลี่ยงความผิดพลาดใด ๆ
     
  9. ตั้งราคาที่ต้องการในใจ
    ทุกธุรกิจต้องการทำกำไรเช่นกันกับผู้ซื้อรถมือสอง แต่ ถ้าเราไม่หาข้อมูลดีๆหรือ ตั้งราคาที่ต้องการในใจ เราอาจจะเสี่ยโอกาศ ได้ราคาสูง ก่อนจะขายรถคุณก็ต่อรองราคา ถ้ารถของคุณมีอายุการใช้งานมาเพียง แค่ 2 3 ปี รับรองได้แน่ว่า ราคาไม่ตกเยอะ ยิ่งรถวิ่งมาน้อยยิ่งราคารถ ของคุณก็จะสูง
     
  10. เตรียมเอกสารทั้งหมด
    เมื่อพูดถึงการขายรถมือสอง คุณต้องเตรียมเอกสาร เช่น บัตรประจำตัวประชาชน เล่มสมุดรถ สัญญาซื้อขาย พร้อมหน้าเล่มบัญชีที่ เค้าจะโอนเงินให้คุณ คุณควรนำสำเนาไปอย่างน้อย 2 ชุด แล้วควร เก็บ copy สัญญาซื้อขายพร้อมกับลายเซ็นของผู้ซื้อ เพื่อหลีกเลี่ยงการฉ้อโกง.

คิดจะขยรถมือสอง คิดถึง carsbycash
รับซื้อรถมือสอง รถเก่า มือสอง จ่าย ราคาสูง โทร 090 079 6666, 083 676 5555
ถ้าใครต้องการที่จะ ขายรถมือสอง สักคัน แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง CARSBYCASH เป็นที่ปรึกศาให้ลูกค้าทุกท่านได้ตลอด… ลองโทรมาให้ทางเราตีราคาก่อนได้นะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • รับซื้อรถมือสอง ให้ราคาสูง CarsbyCash
  • 0 Followers
  • Follow