Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

KFC โปรโมชั่น ช่วงไหนคุ้มที่สุด เล่าประสบการณ์ เรื่อยเปื่อยครับ

Posted By Teerayuth | 05 ต.ค. 61
30,114 Views

  Favorite

 

สวัสดีครับ วันนี้ผมมาขอเขียนแชร์เกี่ยวกับเรื่องอาหารการกินกันดีกว่า อาหารหนึ่งอย่างที่เราหลายๆคนนั้นต้องเคยกินมาอย่างแน่นอนคงหนีไม่พ้น ไก่ทอด KFC มีอยู่สองแบรนด์ที่ได้ยินกันบ่อยมากที่สุด คือ เคเอฟซี และ ไก่ทอด เท็กซัส สองแบรนด์นี้มีความอร่อยที่แตกต่างกัน ซึ่งถ้าใครที่ได้ลองแล้วบอกได้เลยว่าอร่อยไม่แพ้กัน

แต่วันนี้ผมจะมาแนะนำเกี่ยวกับโปรโมชั่น kfc วันนี้โปรล่าสุด ของเคเอฟซี เพราะบอกได้เลยว่าโปรเคเอฟซีนั้นมีออกมาเรื่อยๆ บางครั้งจะเปิดตัวเมนูใหม่ออกมาให้เราได้ลองๆกัน แบบที่เรียกด่าไม่ซ้ำกันเลยก็ว่าได้ แล้วในแต่ละโปรนั้นจะขึ้นอยู่กับเทรนดหรือเทศกาลนั้นๆด้วยว่าตรงกับช่วงหรือเทศกาลอะไรบ้าง

อย่างล่าสุดที่เราได้เห็น เมนูใหม่ kfc ที่ได้ทำการจัดโปรไก่เผ็ดออกมานั้นก็ด้รับการตอบกลับเป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ทางแบรนด์นั้นได้จัดออกมาช่วงที่เทรนของความเผ็ดเกาฟลีมาพอดีเลย ซึ่งก็เกาะติดกระแสได้ดีเลยทีเดียว

แต่เท่าที่ผมลองไปกินดู มันเผ็ดมาก ซึ่งส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพื่อนๆที่ไปกินด้วยกันกับชอบซ่พงั้น สงสัยขึ้นอยู่กับจริตของแต่ละคนละมั่งครับ

หนึ่งในเคเอฟซีที่ผมรอคอยเลยคือ โปรวันอังคาร ซึ่งโปรเคเอฟซีแต่ละครั้งที่จัดขึ้นในวันอังคารนั้นบอกได้เลยว่าเด็ดมากกกกก อย่างล่าสุดที่ผมได้ลองคือไก่วิ้งแซ่บ ผมชอบมาก รสชาติความเผ็ดออกเปรี้ยวๆนิดหน่อยนั้นผสมกันได้อย่างลงตัวเลยก็ว่าได้ ซึ่งแน่นอนว่าบางคนอาจจะไม่ชอบมัน 555+

โปรช่วงที่ผมมองว่าทำออกมาได้คุ้มค่าที่สุดในบรรดา โปรโมชั่น kfc เห็นจะเป็นโปรวันอังคารนี่แหละครับ โปรแต่ละอันนั้นทำออกมาได้คุ้มค่ามากๆ แต่สำหรับใครที่อยู่ทำงาน office น่าจะสั่งยากกันหน่อย

ใครที่สนใจดูรายละเอียด โปรเคเอฟซี เพิ่มเติมไปที่ https://www.kfc.co.th/menu#/promotions

ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับแบรนด์ใน Wiki เพิ่มเติมที่ https://en.wikipedia.org/wiki/KFC

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Teerayuth
  • 0 Followers
  • Follow