Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำวันเกิด เดือนตุลาคม 2561

Posted By แม่หมอเกจิ | 28 ก.ย. 61
24,280 Views

  Favorite

วันจันทร์

การงาน

การงานค่อนข้างเหนื่อยหนักและท้อถอย หมดกำลังใจกับทุกสิ่งอย่างชีวิตดำเนินไปแบบคนหมดไฟ อยากให้ทุกอย่างมันผ่านไปเร็ว ๆ ทัศนคติด้านลบแบบนี้ ควรหาวิถีทางขจัดออกแต่โดยไว ไม่เช่นนั้นจะยิ่งทำให้คุณรู้สึกแย่ลงไปเรื่อย ๆ คนที่กำลังหางานก็จะพบแต่ความสับสนหาหนทางชีวิตไม่ได้ ไม่รู้จะทำอะไรไม่รู้จะไปต่อทางไหนดี ค่อย ๆ คิดค่อย ๆ ทำ จะดีขึ้นเอง

การเงิน

การเงินค่อนข้างไปในเชิงบวก ไม่มีเหตุใดนอกเหนือการควบคุมค่าใช้จ่าย หมุนเวียนไปแนวทางที่ควรจะเป็น มีเกณฑ์พบปะกับเพื่อนสนิทมิตรสหายทั้งทางไกลทางใกล้ ได้สังสรรค์ผ่อนคลายพูดคุยแก้เครียดไปไม่น้อย มีโชคเล็ก ๆ จากการเดินทางหากต้องไปทางไกล ควรซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลติดมือบ้างให้ลุ้นกันสนุก ๆ

ความรัก

คนโสด ยังไม่ค่อยอยากจะถวินหาความรักสักเท่าไหร่ อาจจะเพราะบอบช้ำมามากกับรักเก่า ๆ รู้สึกอยู่แบบนี้ไม่เดือดอะไร เหงาบ้างอะไรบ้าง แต่ก็ดีกว่าต้องไปวิ่งไล่ตามคนอื่นสร้างความทุกข์ให้กับตัวเอง

คนมีคู่ รู้สึกอยากรักษาระยะ อยากมีพื้นที่ส่วนตัวเหมือนคนอื่นเขาบ้าง ไม่ถึงกับอึดอัดแต่แค่อยากปลดปล่อย อยากทำอะไรคนเดียว ไปเจอเพื่อน ไปสังสรรค์ผ่อนคลาย

สุขภาพ

ร่างกายปกติดีแต่แค่รู้สึกเหนื่อยใจมากกว่า


 

วันอังคาร

การงาน

การงานวุ่นวายพัลวันต้องใช้สติปัญญาแก้ปัญหาตลอด แถมระยะเวลาทุกอย่างกระชั้นชิดไปหมด จับเรียงความสำคัญมากน้อยค่อนข้างยากลำบาก เพราะทุกอย่างมีกำหนดเวลาที่ชัดเจน ปัญหาเพื่อนร่วมงานจะเข้ามา เพราะขาดการกระตือรือร้น หากงานใดจำต้องประสานกันควรพยายามบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น สุดท้ายแล้วจะผ่านทั้งหมดไปได้ด้วยดี

การเงิน

การเงินมามากก็ไปมาก เข้าออกไวยิ่งกว่าอากาศที่หายใจมาเท่าไหร่ไปเท่านั้น ยังคงเก็บออมลำบาก อย่าคาดหวังเงินในอนาคต มีมากใช้มากมีน้อยใช้น้อย ใช้ตามอัตภาพที่เป็นอยู่อะไรไม่จำเป็นก็ระงับไว้ก่อน ยังไงก็ไม่ถึงขัดสนหรือต้องไปกู้ยืมคนอื่น ดวงการเสี่ยงโชคติดลบอย่าเอาเงินไปทิ้งเปล่า ๆ รอจังหวะดวงดีแล้วค่อยเสี่ยงว่ากันใหม่

ความรัก

คนโสด ยิ่งไม่คาดหวังยิ่งจะเข้ามาแบบไม่ต้องไขว่คว้า มาคุยแบบงง ๆ มีโอกาสเจอได้ในทุกสถานที่ ทุกสถานการณ์ ยิ่งใครที่ชอบเที่ยวยามราตรีแล้วด้วย ยิ่งจะมาไวเป็นพิเศษ
คนมี คู่ระวังปากเสียงให้เยอะ ๆ จะพูดจะจาอะไรก็นึกถึงใจคนอื่นเขาบ้าง อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง ความขัดแย้งจะได้ไม่เกิดขึ้น ยิ่งคุณเป็นคนอยากเอาชนะเท่าไหร่ ยิ่งทำลายความสัมพันธ์มากขึ้น

สุขภาพ

ปัญหาในช่องท้อง ระมัดระวังการทานเป็นพิเศษ อย่าทานอะไรแปลก ๆ ในชีวิตประจำมากนัก


 

วันพุธ

การงาน

การงานหากประสบปัญหาในช่วงระยะนี้ และคิดว่าหมดหนทางจริง ๆ แล้ว ดวงท่านจะช่วยท่านเอง จะผ่านไปอย่างโชคดี แก้ปัญหาไปอย่างเนียน ๆ ไม่มีใครจับได้ ใครอยากโยกย้ายจะได้สมปราถนาตามที่คาดหวังไว้ ใครที่รู้สึกย่ำอยู่กับที่นานเกินไปแล้วก็ควรเดินออกมาเพื่อสิ่งที่ดีกว่า อย่าให้ความเคยชินทำให้คุณเป็นคนไม่พัฒนาตัวเอง

การเงิน

การเงินจะมีโชคดีหรือรายได้เข้ามาอย่างเห็นได้ชัด ไม่ต้องเหนื่อยต้องทุกข์อีกแล้ว ถึงเวลายกระดับสถานะทางการเงิน แต่ทั้งหมดทั้งมวลอย่าพลาดหลงงระเริงกับการฟุ่มเฟือยแบบไม่สมเหตุสมผล จากเป็นโชคดีจะเป็นหนี้ก้อนโตไปซะก่อน ใครอยากได้ยานพาหนะใหม่ช่วงนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี

ความรัก

คนโสด ที่กำลังศึกษาดูใจกับใครสักคนอยู่ ยังคงหาความชัดเจนไม่ได้ ยิ่งคุณอยากชัดเจนมากเท่าไหร่กลับกลายเป็นอีกฝ่ายยิ่งถอยห่าง อย่าเพิ่งรุกหนัก นาทีนี้ต้องปล่อยให้ทุกอย่างไหลไปตามน้ำเรื่อย ๆ 

คนมีคู่ หลังจากสถานการณ์ที่ผ่านมาอาจจะทุกข์อมขมกลืนมาพักใหญ่ เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีของความรักแล้ว อยากไปเที่ยวสร้างบรรยากาศดี ๆ ลองชวนคู่ของคุณดูสิ

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง


 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานจะโดดเด่นจากผลงานและความสามารถเฉพาะตัวของคุณ ที่จะส่งผลให้คุณเฉิดฉาย เป็นที่ชื่นชมและยอมรับจากคนหมู่มาก ตั้งแต่เพื่อนร่วมงานไปถึงหัวหน้า พยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่เท่าที่จะทำได้ งานครั้งนี้จะส่งผลถึงรายได้และตำแหน่งในอนาคตด้วย แต่อย่ามั่นใจและหลงทะนงมากเกินไปอะไรที่เป็นจุดเด่นย่อมมีคนอยากจะโค่นล้ม

การเงิน

การเงินรายจ่ายค่อนข้างมาก แต่เป็นสิ่งที่ปรารถนาและไม่เสียดายที่จะจ่าย เต็มใจและยินดีเพื่อเติมเต็มความสุข ถึงจะฟุ่มเฟือยยังไงความขัดสนก็ยังมาไม่ถึง คุณยังคงหาเงินได้ตลอดระยะเวลานี้ แต่หากหาได้มากเก็บออมไว้จะไม่ดีกว่าหรอ คนที่ไม่ประมาทในการใช้ชีวิตมักได้เปรียบกว่าคนที่ไม่ค่อยเตรียมความพร้อมในอนาคตเสมอ

ความรัก

คนโสด เหมือนแค่ฝัน คนที่รู้สึกว่าใช่สุดท้ายก็หายไปแบบไร้เยื่อใย ขาดการติดต่อไปเฉย ๆ อย่าคาดหวังกับใคร พยายามเปิดใจให้กับทุกคนจนกว่าจะเจอคนที่จะอยู่กับคุณในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข

คนมีคู่ เหมือนช้างตกมันส์ต่างฝ่ายต่างจัดเต็มด้านอารมณ์และคำพูด เชือดเฉือนกันอย่างกับคนไม่ได้รักกัน ลองเย็นสักฝ่ายแล้วเปิดรับความคิดเห็นเผื่อสิ่งที่คุณคิดอาจจะไม่ได้ถูกเสมอไป

สุขภาพ

อุบัติเหตุเล็กน้อยจากของมีคม


 

วันศุกร์

การงาน

การงานเหน็ดเหนื่อยและบริหารเวลาไม่ได้ มีงานเต็มไปหมดทั้งราษฎร์ทั้งหลวง จำเป็นและไม่จำเป็นแยกแยะไม่ออก เพราะถาถมเข้ามาสิ่งเดียวที่อยากจะไขว่คว้าคือเวลานอนหรือพักผ่อน การเดินทางมีเข้ามาอยู่แทบจะทุกวัน หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพิ่มความเหน็ดเหนื่อยเข้าไปอีก พยายามผ่านมันไปให้ได้มีช่วงเวลาที่แย่ย่อมมีช่วงเวลาที่ดี

การเงิน

การเงินชักหน้าไม่ค่อยจะถึงหลังเท่าไหร่ หากรับปากรับคำการเงินกับใครไว้ระวังจะเสียคำพูด อะไรที่ไม่มั่นใจก็อย่าไปรับปากเขา ใช้สติในการแก้ปัญหาวางแผนการเงินใหม่ ทั้งหมดทั้งมวลโทษใครไม่ได้เป็นเพราะคุณใช้เงินประมาทมากเกินไป แต่ถ้าหากใครหมุนเงินเพื่อการลงทุนผลประกอบการ ภายหลังค่อนข้างไปในทิศทางที่พึงพอใจ

ความรัก

คนโสด ลมพัดหวน พัดคนเก่า ๆ ที่ทำไว้เจ็บแสบกลับมาแบบหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น การกลับไปคบกับคนเก่าไม่ต่างจากการอ่านหนังสือเล่มเดิม คุณรู้อยู่แล้วตอนจบจะเป็นอย่างไร อย่าพาตัวเองไปสู่จุดเดิม รอคนที่ดีในเวลาที่เหมาะสมจะดีกว่า

คนมีคู่ มีการทะเลาะตามประสาพ่อแง่แม่งอล ง้อหน่อยเดี๋ยวก็ดีเอง

สุขภาพ

ระมัดระวังการเดินทางไกลจะเกิดอุบัติเหตุ


 

วันเสาร์

การงาน

การงานเดือนนี้เหมือนกินบุญเก่าผลงาน หรือการทำงานที่ผ่านมาจะคุ้มครองคุณจากการถูกเพ่งเล็งของหัวหน้า เพราะจะได้รับการปรับเปลี่ยนในองค์กร คำสั่งจากเบื้องบนมีการโยกย้ายสลับตำแหน่งหรือคัดเลือกบุคคลากรที่เหมาะสมจริง ๆ มีการประเมินกันวันต่อวัน ถึงจะลอยตัวแต่ก็พยายามอย่าทำอะไรพลาดเพื่อตกเป็นเป้าสายตา

การเงิน

การเงินสลับผลัดเปลี่ยนกันต้นเดือน อาจจะดูเหนื่อย ๆ แต่กลางเดือนไปแล้วจะสบายตัวขึ้น จัดการรายจ่ายได้อย่างอยู่หมัด มีโชคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การลงทุนระยะสั้นส่งผลดีอย่างเห็นได้ชัดพยายามหาช่องทางการลงทุนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถือว่าภาพรวมดีกว่าที่ผ่านมาเริ่มจัดระเบียบทางการเงินได้ดีพอสมควรแล้ว

ความรัก

คนโสด ยังคงมีอย่างอื่นให้ต้องทำมากกว่าสนใจเรื่องความรัก พักไว้ก่อน แต่ก็อย่าถึงกับปิดกั้น หากมีใครที่มาดูแลใส่ใจถึงจะไม่ได้รักแบบชู้สาวเราก็ควรสานความสัมพันธ์ในฐานนะกัลยาณมิตร

นมีคู่ ต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ มีความสำคัญต่อหน้าที่การงานค่อนข้างมาก เลยกลายเป็นห่างเหิน พยายามอย่าเอาความรักกับเรื่องงานตัวมาปนกัน

สุขภาพ

ร่างการแข็งแรงปกติดี


 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานเดือนนี้ดั่งโบราณว่า ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ขยันหมั่นเพียรฝึกฝนเพิ่มศักยภาพในตนเอง คุณเป็นคนเฉลียวฉลาด คิดเร็วทำเร็ว ความสำเร็จไม่เคยอยู่ไกลตัวคุณเลย แค่มุมานะเพราะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคุณอยู่ตลอด หากมีไอเดียดี ๆ หรือโปรเจคอะไรใหม่ ๆ ลองเสนอดูคำตอบที่ได้ตรงใจคุณเสมอ

การเงิน

การเงินเดือนนี้แค่ไม่ขี้เกียจ จะหาเงินได้ไม่ขาดมือ แต่ระงับความมือเติบไว้บ้าง ใจใหญ่ช่วยเหลือคนอื่นระวังจะเดือดร้อนตัวเอง ควรเริ่มสร้างนิสัยเก็บเงินได้แล้ว คุณจะมีโชคก้อนโตจากการเสี่ยงดวง หมั่นเพิ่มกุศลด้วยการสวดมนต์แผ่เมตตาเพื่อหนุนดวงให้ดีขึ้นมากเพิ่มไปเรื่อย ๆ ระวังการสูญหายของของมีมูลค่า

ความรัก

คนโสด ระวังตกหลุมรักแฟนคนอื่น ความใกล้ชิดไม่ได้หมายความว่าเขาชอบคุณ แค่เขาอาจจะเป็นคนอัศธยาศัยดี อย่าคิดเข้าข้างตัวเองในสิ่งผิด มีเกณฑ์คนเก่าจะกลับมาขอคืนดีแต่ครั้งนี้ความสัมพันธ์กลับไปได้สวย เพราะว่าต่างคนต่างได้รับบทเรียนจากการไม่มีกันและกัน

คนมีคู่ สวีทหวานแหวว หากมีแผนจะเดินทางร่วมกันก็ถือว่าดี กระชับและปรับเปลี่ยนบรรยากาศ

สุขภาพ

ระวังปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่าย ทั้งท้องเสีย ท้องผูก

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow