Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ล้างเครื่องสำอางหมดจดด้วย NIVEA Micellair Expert Micellar Water

Posted By OnOn | 25 ก.ย. 61
3,081 Views

  Favorite

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้อรมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่น่าสนใจมาลองให้ทุกคนดูกัน 
 

ปกติแล้วอรชอบเข้าไปช็อปปิ้งในเซเว่นบ่อย ก็ไปสะดุดตากับเจ้าตัวนี้เลย ... Nivea MicellAIR Skin Breathe Make-up Remover สูตรใหม่ล่าสุดจากนีเวีย กับคำเคลมที่ว่า ทำความสะอาดเมคอัพหมดจด แม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอางที่มองไม่เห็น ไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้า >O<

เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง ... 

 

Nivea MicellAIR Skin Breathe Make-up Remover
by OnOn

 

----- KEY HIGHLIGHT ----

Ingredients : Aqua, Isododecane, Glycerin, C15-19 Alkane, Camellia Sinensis Leaf Extract, Vaccinium Myrtillus Fruit Extract, Isopropyl Palmitate, Caprylyl/Capryl Glucoside, Coco-Caprylate/Caprate, Sodium Chloride, Trisodium EDTA, Sodium Hydroxide, Benzethonium Chloride, Phenoxyethanol, CI 60725, CI 61565

 

นอกจากนี้แล้วทางแบรนด์ยังเคลมเรื่องนี้ด้วยค่า 

     •  ไมเซลแอร์ คอมเพล็กซ์ ทำหน้าที่ดูจับเครื่องสำอางกันน้ำที่ติดทนนานและมาสคาร่าที่เสมือนแม่เหล็ก โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง

     •  สารสกัดแบล็คที ที่เป็นสารแอนตี้ ออกซิเดนท์ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด และเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิว พร้อมบำรุงผิวรอบดวงตา

     •  มีสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส

*** ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุว่าไม่ระคายผิวรอบดวงตา 
 
By OnOn

 

----- AFTER USE -----

บรรจุภัณฑ์ : ขวดสีดำ รู้สึกถึงแรงดึงดูด ตอนแรกเห็นก็คิดว่าน่าจะเป็นสูตรสำหรับ FOR MEN แต่พอหยิบขึ้นมาดูเห็นลักษณะของน้ำด้านในขวด มีความเป็นออยล์ คล้ายกับ Eye Remover แต่ที่ตัดสินใจใช้เพราะคำว่า "สูตรพิเศษสำหรับเมคอัพติดทนและกันน้ำ ล้างเครื่องสำอางสะอาดหมดจด แม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอางที่มองไม่เห็น ไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้า"

 

เนื้อสัมผัส : จากที่บอกว่าเราจะเห็นได้ด้วยตาเปล่าเลยว่า น้ำมันแยกเป็นสองชั้น ในส่วนของน้ำกับน้ำมัน ดังนั้นก่อนใช้เราต้องเขย่าก่อนนะคะ ครั้งแรกที่ใช้แอบกลัวว่าจะยิ่งทำให้หน้ามันมั้ย เพราะปกติเป็นคนหน้ามันมากอยู่แล้ว ก็ไม่อยากจะใช้อะไรที่มัน ๆ แต่พอใช้ตัวนี้รู้สึกว่ามันไม่มันอย่างที่คิด 

 

กลิ่น : ไม่มีกลิ่นนะ ซึ่งดีค่ะ สำหรับคนแพ้น้ำหอม ไม่ต้องกังวลใจเรื่องนี้เลยค่ะ 

 

ความรู้สึกหลังการใช้ : หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาตลอด 1 สัปดาห์เต็ม ๆ ปกติอรเป็นคนแต่งหน้าหนักบ้าง เบาบ้างบางวัน ขึ้นอยู่กับวันทำงาน จากที่ได้ลองใช้ในวันที่แต่งหน้าจัดเต็มแล้วรู้สึกว่า ต้องใช้สำลีเช็ดหลายแผ่นอยู่เหมือนกัน แต่ฟีลหลังเช็ดคือ หน้านุ่มมากกกก เหมือนมี Micelle เคลือบผิวหลังเช็ดนั่นเอง แต่ติดนิดนึงคือ ตอนที่เช็ดรอบดวงตา รู้สึกแสบ ๆ เคือง ๆ นิดนึง นอกนั้นถือว่าค่อนข้างโอเคเลยค่ะ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยค่ะ ^^

 

แถมอีกตัวนึงที่เลิศไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจพกสำลีเวลาไปค้างคืนที่อื่น ต้องตัวนี้เลยค่า

 

MicellAir Skin Breathe Prosessional Make-up Remover Wipes

Wipes

 

---- KEY HIGHTLIGHT ----

คุณสมบัติในการเช็ดล้างเครื่องสำอาง ในตัวส่วนประกอบคล้ายกับตัวที่เป็นน้ำด้านบน เพียงแต่ใส่ลงไปในแผ่น Wipe นั่นเองค่า เพื่อง่ายต่อการใช้งาน และสะดวกในการพกพาไปไหนมาไหน ไม่ต้องง้อสำลี ก็เช็ดทำความสะอาดได้ทุกที่

 

----- AFTER USE ----

หลังจากได้ทดลองใช้ตอนที่ไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่งหน้าค่อนข้างแน่น เช็ดทำความสะอาดจนสะอาดต้องใช้ถึง 3 แผ่นกันเลยทีเดียว 

ความรู้สึกหลังเช็ด : ยังทำความสะอาดได้ไม่หมดจดเท่าสูตรน้ำ เหมือนความชุ่มชื้นของน้ำน้อยมาก ต้องเช็ดหลายรอบ เปลืองเลย เนื่องจากเหมือนจะเช็ดแล้วไม่สะอาด อรรู้สึกเหมือนสิวจะขึ้นหลังการใช้ แต่ไม่มั่นใจว่าเป็นเพราะตัวกระตุ้นอื่นหรือไม่ :(

สรุป คือ เหมาะสำหรับคนที่ต้องไปต่างจังหวัดในระยะเวลาสั้น ๆ คว้าเจ้าตัวนี้ไปได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องสำลี แต่ถ้าจะใช้ในชีวิตประจำวัน อรคิดว่าน่าจะเปลืองเงิน และเปลือง Wipe มาก ๆ เลย เพราะมันต้องใช้หลายแผ่นกว่าจะสะอาด ซื้อสูตรน้ำไปเลยง่ายกว่า (ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ) 

 

รายละเอียด Nivea MicellAIR Skin Breathe Make-up Remover/ Wipes

ราคา : 149 บาท หรือ 99 บาท ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในแต่ละร้าน   

พิกัด : 7-11 หรือ Watson และ Super Market ทั่วไป 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • OnOn
  • 0 Followers
  • Follow