Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว ดัดผมปลายงุ้มตัว C สวยชิคที่ร้าน Merci Salon

Posted By พรายพระจันทร์ | 16 ก.ย. 61
31,349 Views

  Favorite

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็ฝันที่จะมีผมวอลลุ่มสวย เพิ่งตื่นนอนผมก็ยังเด้งเหมือนนางเอกในละครทีวี แต่จู่ ๆ จะให้ผมเป็นลอนสวยเลยคงไม่ได้ เพราะต้องไปทำผมก่อน และไม่น่าเชื่อว่าท่ามกลางความจอแจของตลาดนกฮูก จะมีร้านทำผมดี ๆ เปิดอยู่ ใช่ค่ะ วันนี้จะขอรีวิวการไปทำผมครั้งใหญ่ที่ร้าน Merci Salon สาขาตลาดนกฮูก

 

ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนว่าเป็นคนไม่ค่อยชอบเข้าร้านเสริมสวยเท่าไร เพราะเบื่อการใช้เวลาทั้งวันเพื่อทำสวย แต่อยู่ ๆ ก็อยากมีผมทรงสวย ๆ เหมือนสาว ๆ คนอื่นเค้าบ้าง วันนั้นไปเดินเล่นที่ตลาดนกฮูก เห็นร้านทำผม 
Merci Salon แม้จะเป็นร้านเล็ก ๆ แต่คนเต็มร้าน ใจหนึ่งก็ไม่กล้า เพราะการตัดสินใจทำผมแต่ละครั้ง ต้องเลือกร้านที่ไว้ใจได้ที่สุด แต่พอเสิร์ชเข้าไปดูในเพจของร้าน ก็น่าพอใจ เพราะมีรีวิวจากลูกค้าจริงมาลงให้ศึกษาเต็มที่ อย่าว่างั้นงี้เลย กำลังเบื่อ ๆ เลยตัดสินใจนัดคิวเพื่อทำผมครั้งใหญ่ค่ะ

 

สระผมก่อน
ภาพ : Sugar Brown Makeup

 

จากนั้นก็หมักผมเพิ่มความแข็งแรง และตัดผมให้เป็นทรง
ภาพ : Sugar Brown Makeup

 

ก่อนถึงวันนัด ทางร้านก็จะถามเราว่าอยากทำผมแบบไหน เนื่องจากตอนนี้เราไว้ผมสั้น ก็เลยอยากได้ทรงผมที่ปลายงองุ้มเป็นตัว C เพราะไม่ชอบที่ตื่นนอนมาทีไร ผมก็ชี้ไปมา เสียเวลามานั่งม้วนผมก่อนไปทำงานอีก เมื่อถึงวันนัดหมาย เราเข้าไปรอเพื่อทำสวย ไม่อยากจะเชื่อว่าทางร้าน นอกจากให้สระผมให้ลูกค้าตามปกติแล้ว ยังมีบริการหมักผมเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมก่อน 20 นาที โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่มด้วย (ใจมาละ เราต้องออกมาสวยแน่นอน!) โดยในวันนี้ เราจะยืดโคน ดัดปลายผมวอลลุ่ม เพื่อให้ปลายผมงองุ้มเป็นตัว C ค่ะ

 

จากนั้นทางร้านก็ใส่ครีมดัดลอนให้ทั่ว ซึ่งครีมที่ใช้ก็ไม่ไก่กา ใช้ของ Shisedo ซะด้วย (ใจเริ่มมาอีกรอบ)จากนั้นรอประมาณ 10 นาทีก็มาเช็คผมดึง ๆ ดูว่ายืดหยุ่นรึยัง และพอผมยืดหยุ่นแล้วก็ไปล้างผม และมาเป่าให้แห้ง ช่วงที่ใส่เครื่องดัดผมอยู่ ช่างน่ารักมาก คอยมาถามไถ่ตลอดเวลาผมตึงไปมั้ย ทำให้เรารู้สึกผ่อนนคลายและเป็นกันเองมาก 

 

ภาพ : Sugar Brown Makeup

 

เข้ากระบวนการดัดผมแล้ว ใจเต้นสุด ๆ ต้องออกมาสวยนะ!
ภาพ : Sugar Brown Makeup

 

และเมื่อถึงเวลาเป่าผมให้แห้งนั้น ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมของเราจะงองุ้มเป็นตัว C อย่างที่ต้องการจริง ๆ OMG! ทรงผมออกมาได้ถูกใจและพอใจมาก ต่อไปนี้เราก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผมชี้ไปคนละทางอีกแล้ว เมื่อผ่านไปสองสามวัน ผมของเราก็ยังสวยอยู่ ไม่ต้องเผื่อเวลาทำผมนาน ๆ เรียกว่าตื่นปุ๊บ แต่งหน้า แต่งตัว แล้วออกไปทำงานได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องทรงผม แถมเพื่อน ๆ ที่ทำงานยังชมว่าผมทรงนี้ทำให้หน้าดูเด็กลง (อุ๊ย! ปลื้ม) ส่วนราคาก็อยู่ในระดับที่พอใจ ไม่แพงมากและคุ้มค่าจากบริการที่ได้รับ

 

เป่าผมแล้ว เย้! ได้ปลายผมงองุ้มตามที่ต้องการ
ภาพ : Sugar Brown Makeup

 

ก่อนทำ VS หลังทำ มีแต่คนชมว่าน่ารัก
ภาพ : Sugar Brown Makeup

 

หลังจากสระผมได้แล้ว ผมยังงองุ้มเป็นตัว C ถูกใจมาก ๆ ผมไม่ชี้แล้วจ้า
ภาพ : Sugar Brown Makeup

 

สาว ๆ คนไหนที่อยู่แถบนนทบุรี หากต้องการทำผมสวย ๆ ลองปรึกษาทางร้านได้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง วันที่ไปทำผมแอบเห็นลูกค้ามาทำสีผม ฟอกผม ที่ร้านด้วยเครื่องอบไอน้ำแบบเกาหลีรุ่นใหม่ ไม่ต้องมานั่งเอาเครื่องมาครอบผมให้ยุ่งยาก เพียงแค่นอนที่เตียงแล้วช่างจะเอาเครื่องนั้นมาพ่น ๆ ไอน้ำใส่ผมเรา เราถามช่าง เค้าบอกว่ามันเรียกว่า Hair keratin nano mist บำรุงล้ำลึกระดับนาโน  เราแอบมองเพราะน่าสนใจ กะว่าจะหาเวลามาทำบ้าง เพราะผมคนที่มาฟอก ฟอกจนคิดว่าผมน่าจะเสีย ปรากฏที่นี่ทำดีมากผมไม่ขาดเลย ต้องไปใช้บริการอีกแน่นอน 

 

ร้าน Meci Salon
https://www.facebook.com/merci2you/
เปิดบริการเวลา 17.30 - 01.00 น.
โทร. 094-892-9514, 092 387 6928

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow