Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฟื้นฟูรักแร้ดำ ให้กลับมาขาวเนียน ไร้กลิ่นไม่พึ่งประสงค์

Posted By Beautyy | 11 ก.ย. 61
2,839 Views

  Favorite

เป็นเรื่องปกติที่ผิวใต้วงแขนของเราจะมีสีผิวที่คล้ำกว่าสีผิวบริเวณอื่น ๆ บ้างเล็กน้อย ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าผิวบริเวณนี้เป็นส่วนที่ค่อนข้างจะบอบบาง เมื่อมีการเสียดสีเกิดขึ้น ทำให้ผิวบริเวณนั้นดำคล้ำกว่าสีผิวส่วนอื่น ๆ มากเป็นปกติ ทำให้เกิดรอยย่นและดำได้ง่าย ๆ

 

วันนี้เรามาฟื้นฟูรักแร้ขาวให้กลับมาขาวเนียน ไร้กลิ่นกันค่ะ

 

ครีมรักแร้ขาว

 

1. ห้ามทำการขัดเช็ดถูแรงเกินไป

ไม่ว่าจะเป็นใช้เกลือขัด หรือหินขัดก็ตาม เพราะอาจจะทำให้เกิดรอยแผลหรือถลอกและเป็นรอยดำตามมาได้ เพราะในบริเวณใต้วงแขนเป็นบริเวณที่บอบบางมาก

2. ห้ามใช้น้ำหอมหรือโรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

เพราะมันเป็นสาเหตุหลักทำให้รักแร้ดำ

3. หยุดถอนหรือแว็กซ์ขนรักแร้

ด้วยการเปลี่ยนมาใช้วิธีการโกนแทน เพื่อหลีกเลี่ยงการอักเสบและเป็นการไปรบกวนผิวหนังใต้วงแขน

4. ครีมทารักแร้ขาว หรือไวต์เทนนิงต่าง ๆ

ใช้ในช่วงก่อนนอนทุกวันเป็นประจำสม่ำเสมอ แล้วจะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงขึ้นเมื่อผ่านไปประมาณ 1-2 เดือน ควรจะเลือกยี่ห้อหรือแบรนด์ที่ไว้ใจได้และมี อย. เท่านั้น เพื่อความมั่นใจว่าจะไม่มีสารที่อันตราย

5. สารส้มระงับกลิ่นกาย

ทาใต้วงแขนหลังอาบน้ำเสร็จเป็นประจำทุก ๆ วัน ด้วยการถูวนเบา ๆ ประมาณ 5 รอบ จะช่วยให้รักแร้ไม่มีกลิ่นเหม็นและไม่ทำให้รักแร้ดำด้วย

 

นี่แหละคือวิธีฟื้นฟูให้รักแร้ขาว ไม่เป็นหนังไก่ ไร้กลิ่นอีกด้วย เมื่อรู้เคล็ดลับกันแล้วสาว ๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาก็อย่าลืมไปลองทำตามกันได้นะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Beautyy
  • 0 Followers
  • Follow