Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องสไตล์ กระเป๋า ของเหล่านางเอก

Posted By พรายพระจันทร์ | 26 ส.ค. 61
4,370 Views

  Favorite

อยากจะช้อปกระเป๋าใหม่สักใบ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้เราจะพาทุกคนไป ส่องสไตล์ 'กระเป๋า' ของเหล่านางเอก เอาไว้เป็นไอเดียเลือกซื้อกระเป๋ากันจ้า 

 

ภาพ : @aum_patchrapa

 

เริ่มต้นกันที่สาว 'อั้ม พัชราภา' กับกระเป๋า Coach สีดำ ที่ดูเรียบง่าย ใส่กับสไตล์เสื้อผ้าแบบไหนก็ได้ แถมเป็นกระเป๋าใบค่อนข้างใหญ่ สามารถจุของได้เยอะ จึงเหมาะเป็น Everyday bag มากทีเดียวค่า

 

ภาพ : @chomismaterialgirl

 

ตามด้วย 'ชมพู่ อารยา' สาว Material girl ของเรา ที่เลือกกระเป๋า Fendi ในวันสบาย ๆ ขนาดกระเป๋าไม่ใหญ่มาก อาจจะจุของได้น้อยลง แต่ก็ไม่หนักและเป็นภาระในการช้อปปิ้ง จึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความคล่องตัว และมักพกแต่ของจำเป็นเท่านั้น

 

ภาพ : @pimprapa.t

 

นางเอกสาวสวยจากละครฮิต 'ลูกไม้ลายสนธยา' สาว 'พิม พิมประภา' เลือกเป้ Chanel ในวันที่ต้องการความคล่องตัว แต่ก็ไม่อยากใช้เป้ที่ดูแมนมากเกินไป ด้วยสไตล์กระเป๋าที่เรียบง่าย จึงเหมาะกับการแต่งตัวสตรีทไตล์เป็นที่สุด ใครจะไปเที่ยว แล้วต้องเดินทั้งวัน ลองมองใบนี้ไว้ก็เริ่ดอยู่นะคะ

 

ภาพ : @annethong

 

ผู้จัดและนางเอกเจ้าบทบาท 'แอน ทองประสม' ขอเลือก 3.1 Phillip Lim เพื่อให้เข้ากับกางเกงสีเขียวทรงสวย เป็นการแมทช์สไตล์ที่สวยเท่ เหมาะกับสาวแอนเป็นอย่างมากเลยค่ะ

 

ภาพ : @bow_maylada

 

นางเอกดาวรุ่งฝั่งหมอชิตอย่าง 'โบว์ เมลดา' เลือกใช้กระเป๋า Furla ในวันที่ต้องการลุคเท่ ๆ ด้วยขนาดกระเป๋าที่เล็ก จึงมีความคล่องตัวสูง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่อยู่นิ่ง ต้องไปนู่นมานี่อยู่เสมอ

 

ภาพ : @urassayas

 

สาวน้อยนิสัยดีอย่าง 'ญาญ่า อุรัสยา' ก็ไม่น้อยหน้า เลือกใช้ Louis Vuitton ที่เธอคุ้นเคยในชีวิตประจำวัน ขนาดกระเป๋ากำลังพอดี เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ ที่อยากออกไปเดินชิลแล้วไม่อยากพกอะไรติดตัวไปมาก ๆ ค่ะ

 

ภาพ : @kimmy_kimberley

 

สาว 'คิม คิมเบอร์รี่' ขอส่งลุคเท่ ๆ ที่ได้จากกระเป๋า Coccinelle ใบพอเหมาะ สีน้ำตาลสุดคลาสสิก ใส่คู่กับเสื้อผ้าง่าย เพราะเรียบ เท่ น่าสนใจทีเดียว

 

ภาพ : @pooklook_fonthip

 

เวลานี้ ไม่มีเจ้าสาวคนไหนฮอตเท่านางเอกสาว 'ปุ๊กลุก ฝนทิพย์' จากละครฮิตอย่างเจ้าสาวจำยอม ปุ๊กลุกมาในมาดเท่ ด้วยการแต่งตัวและคอมพลีตลุคด้วยกระเป๋าคลัทช์ใบเท่จาก Dior

 

ภาพ : @toeyjarinporn

 

สาวแนวอย่าง 'เต้ย จรินทร์พร' เลือกใช้กระเป๋าสีครีมจาก Maison Valentino ที่ช่วยเพิ่มลุคหวาน ๆ แต่ดูขี้เล่นเหมือนสาววัยรุ่น

 

ภาพ : @toeyjarinporn

 

ปิดท้ายด้วยนางเอกจอมแก้แค้นจากละคร 'ระบำมาร' สาว 'เปรี้ยว ทัศนียา' ที่ขอคอมพลีตลุคสตรีทสไตล์เก๋ ๆ ด้วยกระเป๋า Coccinelle

 

หวังว่ากระเป๋าทั้ง 10 ใบที่นำมาเป็นไอเดียให้สาว ๆ นี้จะสวยถูกใจนะคะ ใครที่กำลังเล็ง ๆ ไว้ ลองคิดว่ากระเป๋าที่จะซื้อเข้ากับสไตล์เสื้อผ้าของคุณหรือเปล่า หรือหากต้องการกระเป๋าในโอกาสพิเศษ ก็ลองคำนึงถึงชุดที่จะใส่ และงานที่จะไปด้วยนะคะ เพื่อให้เงินที่ซื้อนั้น คุ้มค่าที่สุดจ้า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow