Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาชมออนเซ็นต้นตำรับจากญี่ปุ่น ปัญญ์ปุริ เวลเนส โอเอซิสเพื่อสุขภาพใจกลางกรุง

Posted By Plook Women | 20 ส.ค. 61
3,808 Views

  Favorite

คงจะดีไม่น้อย ถ้าเลิกงานแล้วได้แช่ออนเซ็นปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ร่างกายได้ผ่อนคลายหลังจากสู้รบกับการทำงานมาทั้งวัน

 

ปัญญ์ปุริ แบรนด์เพื่อการดูแลสุขภาพละความงามแบบองค์รวม นำเสนอประสบการณ์การผ่อนคลายแบบครบวงจรผ่าน ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS) โอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางกรุง ที่ให้บริการออร์แกนิคสปา การแช่บ่อน้ำแร่ออนเซ็นแบบต้นตำรับของญี่ปุ่น เวลเนส บาร์ รวมถึงเวลเนสสตูดิโอ พื้นที่กิจกรรมไลฟ์สไตล์พร้อมคลาสออกกำลังกาย รวมพื้นที่ทั้งหมดกว่า 2,000 ตารางเมตร บนชั้น 12 อาคารเกษร ทาวเวอร์ วันนี้เราจะพาไปชมบรรยากาศของที่นี่กันค่ะ

 

ปัญญ์ปุริ เวลเนส ตั้งอยู่ในวิวรถไฟฟ้ากรุงเทพมหานครที่สวยที่สุด จึงทำให้มองเห็นทัศนียภาพย่านธุรกิจใจกลางกรุงได้สุดสายตา สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า พร้อมสกายวอล์คที่มุ่งตรงเข้าสู่อาคาร เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-23.00น.

 

ขึ้นมาถึงชั้น 12 ก็จะพบกับล็อบบี้กว้าง ๆ เคาท์เตอร์ต้อนรับ และโซนของ เวลเนส บาร์ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนิค 

 

 

 

 


เวลเนส สตูดิโอ พื้นกิจกรรมไลฟ์สไตล์ พร้อมคลาสออกกำลังกาย ซึ่งมีหลากหลายกิจกรรมหมุนเวียนให้เลือก เช่น โยคะ ไทชิ เป็นต้น

 

 


ในส่วนของการให้บริการทรีทเมนต์ มีให้เลือกสำหรับผิวหน้า ผิวกาย และมีทั้งหมด 12 ท้อง ประกอบไปด้วย ห้องคู่ 6 ห้อง ห้องเดี่ยว 3 ห้อง ห้องนวดไทย 1 ห้อง รองรับ 5 เตียง และห้องไพรเวท ออนเซ็น สวีท 2 ห้อง ซึ่งพิเศษสดเพราะมีบ่อออนเซ็นส่วนตัว และเตียงนวดสำหรับ 2 ท่าน

 

ห้องเดี่ยว

 

ห้องคู่

 

ห้องไพรเวท ออนเซ็น สวีท

 

ห้องนวดไทย

 

 

 


สำหรับทรีทเมนต์การนวดของที่นี่ ยังคงคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์ คือ “Everything that touches you is organic” ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่สัมผัสผิวนั้น เปฌนออร์แกนิค ตั้งแต่เสื้อคลุมอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว ผ้าปูที่นอน ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรพิเศษ รวมถึงเครื่องดื่มชาออแกนิครสเยี่ยม และที่พิเศษ คือการนวดที่ ปัญญ์ปุริ เวลเนส นี้ได้ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสาขานี้เท่านั้น

 

มุมพักผ่อน

 

มุมพักผ่อน


มาถึงส่วนที่ภูมิใจนำเสนอ “ออนเซ็น” แบบต้นตำรับของญี่ปุ่น ถูกยกมาไว้ใจกลางกรุงพร้อมกับบรรยากาศสุดพิเศษ ที่สามารถมองเห็นวิวของกรุงเทพได้อยางเพลิดเพลิน 

 

จุดรับอุปกรณ์สำหรับการแช่ออนเซ็น

 

ล็อคเกอร์สำหรับเก็บของ

 

บริการด้วยผลิตภัณฑ์จากปัญญ์ปุริ

 

น้ำแร่ในออนเซ็นของที่นี่ อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ แบ่งเป็น 5 บ่อ แยกชายหญิง โดยแต่ละบ่อประกอบด้วย บ่อซิกเนเจอร์ น้ำแร่จากเมืองคุซัทสึ เมืองที่ได้รับขนานนามว่าเป็น 1 ใน 3 ออนเซ็นที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น

 

 

ต่อมาบ่อตามฤดูกาล บ่อนี้จะมีการสับเปลี่ยนน้ำแร่จากเมืองต่าง ๆ ของญี่ปุ่น มาให้ใช้บริหารตลอดทั้งปี

 

 

และยังมีบ่อโซดา บ่อน้ำเย็น และบ่อเจ็ท ที่จะช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนเลือดให้ดีขึ้น

 

 

นอกจากนี้ยังมีบริการขัดผิวแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม Akasuri และห้องสตรีม ห้องซาวน่าด้วยเกลือหิมาลัยอีกด้วย

 

 

 

สำหรับล้างตัว

 

นอกเหนือจากการคุณภาพและบริการต่าง ๆ ปัญญ์ปุริยังใส่ใจในรายละเอียด แม้กระทั่งอากาศ ที่การันตีความสะอาดและบริสุทธิ์ด้วยเครื่องฟอกอากาศที่โรงพยาบาลั้นนำเลือกใช้ ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ หอบหืด และโรคภูมิแพ้ เข้ามาใช้บริการได้ ปลอดภัยหายห่วงเลยค่ะ

 

สำหรับผู้ที่สนใจมาใช้บริการที่นี่ ปัญญ์ปุริ เวลเนส มีโปรแกรมให้เลือกทั้ง 1 วัน 3 วัน และ 7 วัน โดยโปรแกรมสุขภาพดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยความร่วมมือกับ Dr. Aaron Bullington ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการใช้ธรรมชาติบำบัด และใครที่เป็นมือใหม่อยากแช่ออนเซ็น แต่ไม่รู้ขั้นตอน ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะเขามีเทรนเนอร์คอยให้คอยแนะนำด้วย หรือถ้าใครที่อยากบำบัด ดูแลปัญหาใดเป็นพิเศษ เช่น ปวดเมื่อย หรือ นอนไม่หลับ เขาก็มีคำแนะนำให้เรียบร้อย

 

ลองเปลี่ยนสถานที่แฮงเอ้าท์ มาเป็นการดูแลสุขภาพและความงามจากธรรมชาติ ก็ดูเข้าท่าไม่น้อย ร่างกายได้ผ่อนคลายแล้ว ยังได้สุขภาพที่ดีด้วย 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow