Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 ครีมบำรุงผิวหน้าตัวจี๊ดสำหรับสาวผิวแห้งและแพ้ง่าย

Posted By Glimmergirl | 11 ส.ค. 61
49,887 Views

  Favorite

มีปัญหาผิวหน้าแห้ง ไม่ว่าฤดูไหนผิวก็แห้งแตก ลอกเป็นขุย ยิ่งทำงานในห้องแอร์ ผิวยิ่งแห้งกร้านขาดน้ำ เริ่มมีริ้วรอยกวนใจ บางครั้งผิวแห้งหนักจนแพ้ง่ายเป็นผื่นแดง แถมด้วยอาการแสบคัน โอ๊ย ไม่ไหวจะเคลีย ทำไงดี !?!

 

ไม่เป็นไรนะคะสาว ๆ ผิวแห้งทั้งหลายพี่กลิมฯ มี 10 ครีมบำรุงผิวหน้า ที่คัดมาแล้วว่าแจ๋ว รับมือกับผิวแห้งกร้าน เป็นผื่นแดงง่าย สาว ๆ ผิวแห้งหลายคนใช้แล้วติดใจ รีวิวสรรพคุณบอกต่อกันยาวเป็นหางว่าว อยากรู้ว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง พร้อมแล้วมานับถอยหลังไปพร้อมกันเลยจ้ะ

 

10. Smooth E Cream

ภาพ : smooth e.com

 

ครีมบำรุงผิวหน้าหลอดเขียวที่สาว ๆ คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีหลอดนี้ไม่ได้มีดีแค่ลดรอยสิว จุดด่างดำ และรอยแผลเป็นเท่านั้น แต่ยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งกร้านได้ด้วย เพราะมีส่วนผสมของวิตามินอี และโจโจ้บา ออยที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมกับตรงเข้าซ่อมแซมเซลล์ผิวให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี เรียกว่าหลอดเดียวครบจบทุกสภาพผิวทีเดียวค่ะ

 

9. Eucerin Soothing Face Cream

ภาพ : www.en.eucerin-me.com

 

เห็นชื่อ Eucerin ปุ๊บก็มั่นใจในคุณภาพขึ้นมาทันที เพราะเป็นแบรนด์เวชสำอางระดับโลกที่สาว ๆ ทั่วโลกให้การยอมรับในคุณภาพ สำหรับผิวหน้าที่แห้งมาก มีผื่นแดง และมีอาการระคายเคืองร่วมด้วย หลอดนี้เอาอยู่

 

8. Seba med Extream Dry Skin Relife Face Cream

ภาพ : sebamedusa.com

 

หลายคนคงเคยเห็นผ่าน ๆ ตามาบ้างสำหรับแบรนด์ Seba med แต่ไม่ต้องรู้จักชื่อแบรนด์ แค่เห็นคำว่า Extream Dry Skin Relife ก็ตกลงใจหยิบแล้วใช่ไหมล่ะคะ เพราะเหมาะกับผิวหน้าแห้งขาดน้ำแบบสุด ๆ ไปเลย กระปุกนี้นอกจากช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ช่วยลดและป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เร่งการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ดูนุ่มเนียนกระจ่างใสขึ้น

 

7. Physiogel Daily Moisture Therapy Cream

ภาพ : shopee.co.th

 

เป็นอีกแบรนด์สกินแคร์ที่ครองใจสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย และในสูตรสำหรับดูแลสาวผิวแห้งและแพ้ง่าย เขาก็ทำออกมาได้เริ่ดไม่แพ้กัน หลอดนี้ช่วยปกป้องผิิวแพ้ง่ายให้ไกลทั้งสิวและผื่นแดง แถมยังช่วยเติมและเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า พร้อมตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมาแข็งแรง เด้งดึ๋งดูสุขภาพดี ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายอีกด้วย

 

6. Cetaphil Moisturizing Cream

ภาพ : Priceprice.com

 

เป็นครีมทาผิวหน้าอีกตัวที่ตอบโจทย์สาวผิวบอบบาง แพ้ง่าย รวมไปถึงผิวแห้งและผิวที่มีปัญหาอักเสบแดง ช่วยเติมความชุ่มชื้น และเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ผิวแพ้ง่าย มีผื่นแดง แสบคันต้องหลอดนี้

 

5. Johnson's Baby Intense Moisture Cream

ภาพ : amazon.com

 

แบรนด์ Johnsom's ขึ้นชื่อในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวเด็ก แต่ก็ตอบโจยท์ปัญหาผิวผู้ใหญ่ได้ไม่น้อยหน้ากัน สำหรับความเริ่ดของหลอดนี้ คือ เป็นมอยส์เจอร์ที่มีส่วนผสมจากโปรตีนน้ำนม สารสกัดจากข้าวโพดและวิตามิน ที่อ่อนโยนต่อผิว แต่ตรงเข้าบำรุงและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวแห้งกลับมานุ่มเนียนสุขภาพดีขึ้น

 

4. Ezerra Cream

ภาพ : ezerra-thailand.com

 

หลอดนี้ใช้ได้กับทั้งผิวเด็กเล็ก ผิวสาว ไปจนถึงผิวผู้ใหญ่ที่มีปัญหาผิวอักเสบแสบคัน เป็นผื่นแดง ผื่นผ้าอ้อม ผิวแห้งมากลอกเป็นขุย เพราะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นและลดผื่นคันได้ในหลอดเดียว 

 

3. Nivea Cream

ภาพ : Pexels

 

ตัวนี้จัดว่าเป็นครีมสำหรับดูแลผิวหน้าให้สาวผิวแห้งมากในตำนาน เพราะใช้กันมาตั้งแต่สมัยคุณแม่ยังสาว ผิวแห้งแค่ไหน Nivea ตลับน้ำเงินก็เอาอยู่ คืนความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ดีจริงคงไม่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องยาวนานขนาดนี้นะบอกเลย !

 

2. Zermix Cream

ภาพ : Ebay.com

 

หลายคนอาจไม่คุ้นหน้าคุ้นตากับแบรนด์นี้ แต่บอกเลยว่าครีมสำหรับผิวแห้งเขาเริ่ดเวอร์ ทั้งคุณภาพและความปลอดภัยต่อผิว เพราะเป็นเวชสำอางที่โรงพยาบาลและคลินิคผิวหนังทั่วประเทศแนะนำให้ใช้ นอกจากช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้นแล้ว ยังลดริ้วรอยพร้อมฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส มั่นใจว่าไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารอันตรายต่อผิว จึงใช้ต่อเนื่องได้ยาวนาน

 

1. Hada Labo Perfect Gel

ภาพ : Priceprice.com

 

มาถึงอันดับ 1 ของเราต้องยกให้ฮาดะ ลาโบะ กระปุกทองนี้แหละค่ะ เพราะอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวกระชับ รุขุมขนดูเล็กลง พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้กลับมามีสุขภาพดี ที่สำคัญให้ผลลัพธ์เหมือนนำคุณสมบัติของ เอสเซนต์ มอยส์เจอไรเซอร์ และ Sleeping Mask มารวมไว้ในกระปุกเดียว ไม่มีแอลกอฮอล์ และน้ำมันแร่ ไม่เติมสีและน้ำหอม กระปุกเดียวครบตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวแห้ง 

 

เป็น 10 ครีมบำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์สาวผิวแห้ง ลอกเป็นขุย แพ้ง่าย เป็นผื่นแดง ต้องมี ใช้แล้วเลิฟแน่นอน จะเข้าหน้าหนาว หรืออยู่ในห้องแอร์ทั้งวันก็เอาอยู่ มีติดไว้ใช้เป็นประจำ ผิวหน้าไม่แห้งตึง บอกลาทุกปัญหาผิวแห้งได้เลยจ้า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow