Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาเที่ยว KODOMO Kids Cinema โรงหนังเด็กแห่งแรกสำหรับครอบครัว

Posted By Plook Parenting | 01 ส.ค. 61
12,276 Views

  Favorite

หากการพาลูกน้อยเข้าไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ด้วย เป็นสิ่งที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่กังวลใจ ลองพาลูก ๆ มาโรงหนังเด็กดูดีไหม นอกจากจะดูหนังสนุกแล้ว ยังสลับมาเล่นเครื่องเล่นได้อีกด้วย

 

KODOMO ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดทำโรงภาพยนตร์สำหรับเด็กแห่งแรกในเมืองไทยขึ้นที่ เมกา บางนา เพื่อให้ครอบครัวที่มีลูกเล็ก รับชมภาพยนตร์ได้อย่างสนุกสนานและสบายใจ เพราะเด็กบางคนมีสมาธิจดจ่อกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่นานนัก การที่มีเครื่องเล่นและของเล่นให้เด็ก ๆ ระหว่างดูหนังไปด้วย จะช่วยให้เด็กรู้สึกสนุกมากยิ่งขึ้น

 

 

ก่อนที่จะเข้าไปชมโรงหนังเด็ก เรามาดูขั้นตอนการของที่นั่ง และหน้าตาด้านนอกของโรงหนังกันก่อนว่าน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน

ระบบจองตั๋วหนังสำหรับโรงหนังเด็ก มีทั้งจองกับพนักงานและจองผ่านเครื่องอัตโนมัติ โดยสังเกตตู้จองได้ง่าย ๆ จากกรอบ Kids Cinema รูปสัตว์หน้าตาน่ารัก

 

 

รอบหนังที่จะฉายในโรงหนังเด็ก ส่วนใหญ่เป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น ซึ่งทางโรงหนังจะมีสัญลักษณ์โรงหนังเด็กบอกไว้ด้านซ้ายมือสุด ตรงจุดระบุโรงหนัง (หากเดือนไหนไม่มีการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องใหม่มาฉาย ทางโรงหนังจะนำเรื่องเก่ามารีรันฉายอีกครั้ง)

 

 

ประเภทของที่นั่ง แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ Normal หรือที่นั่งแบบปกติ, Single Sofa Bed หรือโซฟายาว สามารถนั่งเหยียดขาได้ และ Double Sofa Bed หรือโซฟาคู่แบบยาว ซึ่งจะมีผ้าห่มและหมอนพิงหลังวางไว้ให้ด้วย ซึ่งราคาของที่นั่งแต่ละประเภทจะแตกต่างกันไปตามวันและเวลาของการเปิดให้บริการ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 200 บาท

 

 

หลังจากซื้อตั๋วเสร็จเรียบร้อย ทางโรงหนังจะมี Backdrop ด้านหน้าก่อนเข้าโรงให้ถ่ายรูป รวมไปถึงมีเครื่องเล่น และอุปกรณ์จำเป็นสำหรับเด็กอื่น ๆ จำหน่ายหน้าทางเข้าโรงด้วย

 

 

เมื่อพร้อมแล้วเข้าไปดูในโรงหนังกันดีกว่า

 

 

ภายในโรงหนังตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีเครื่องเล่นให้เล่นทั้งหมด 2 ชิ้นใหญ่ ๆ คือบ่อบอลหลากสีหน้าจอโรงหนัง และสไลเดอร์ด้านข้าง ซึ่งเด็ก ๆ สามารถลุกขึ้นมาเล่นเครื่องเล่นเมื่อไหร่ก็ได้ตามต้องการ คุณพ่อคุณแม่มองเห็นลูกได้อย่างชัดเจน เพราะโรงหนังหรี่ไฟน้อยกว่าโรงหนังปกติทั่วไป

 

 

คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจอยากพาเด็ก ๆ มาดูหนัง พร้อมเล่นเครื่องเล่นสนุก ๆ สามารถมาได้เลยที่ เมกา บางนา โดยสามารถเช็ครอบหนัง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

FB : @MajorGroup

Website : http://www.majorcineplex.com/

Tel : 02-5155555

App : Major Movie Plus

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow