Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 Beauty Shots ของสาวพิมประภา ที่แต่งตามได้ไม่ยาก !

Posted By พรายพระจันทร์ | 25 ก.ค. 65
5,108 Views

  Favorite

ผลงานล่าสุดของสาว 'พิม พิมประภา' ในบทของ "ฟ้า" จากละครโฉมโฉด เรียกได้ว่ามีความสวยแซ่บสะกดสายตาคนดูสุด ๆ จากที่ได้ไปส่องไอจีของพิมก็พบว่าเป็นนักแสดงสาวอีกคนที่ผิวขาวใสมาก แต่งหน้าลุคไหนก็ปัง วันนี้เราเลยขอเลือก Beauty Shots มาสัก 10 ลุค ไว้ให้สาว ๆ ไปแต่งตามกัน บอกเลยว่าไม่ยาก เน้นผิวใสสุขภาพดีจ้า

 

ภาพ : @pimprapa.t

 

ขอเริ่มกันที่ลุคใส ๆ คลีน ๆ ก่อนละกันนะคะ ลุคนี้ จุดเด่นเลยคือ ดวงตา ที่แต้มอายส์แชโดว์โทนส้มน้ำตาลบาง ๆ แต่เน้นให้ดวงตาโดดเด่นด้วยการปัดขนตาให้ฟูอย่างเป็นธรรมชาติ หากสาวคนไหนขนตาสั้น อาจต้องใช้ขนตาปลอมที่เป็นธรรมชาติเข้าช่วย ไม่เน้นปัดมาสคาร่าให้หนาและหนัก ไม่งั้นจะไม่เข้ากับลุค ส่วนสีแก้ม ปาก และคิ้ว ก็เลือกโทนส้มพีช ที่ดูเบา สบาย แต่ไม่ซีดเผือด เป็นลุคที่แต่งเป็น Everyday look ได้สบาย ๆ เลยจ้า

 

ภาพ : @pimprapa.t

 

ลุคนี้ก็ยังคงใส ๆ เน้นโชว์ผิวขาวสุขภาพดีสุด ๆ แต่ที่เลือกมาเพราะชอบการถักเปียที่เข้ากับการแต่งหน้า เป็นลุคที่เรียบ ๆ แต่ได้โชว์ความคลีน สะอาด รักเลย

 

ภาพ : @pimprapa.t

 

ลุคนี้ เน้นตาฉ่ำเป็นประกายด้วยคอนแทคเลนส์ สีปาก สีแก้ม ค่อนข้างอ่อน แต่ไปดึงจุดเด่นที่ขนตาเป็นแพหนา ถือว่าเป็นลุคที่ดูคาวาอี้เกิร์ลมาก ๆ สาว ๆ สามารถแต่งตามไปงานค็อกเทลปาร์ตี้ได้ หากเป็นงานกลางวันอาจจะเพิ่มคามฉ่ำและโกลวด้วยการปัดไฮไลท์ให้มากขึ้นอีกหน่อย

 

ภาพ : @pimprapa.t

 

เป็นลุค Makeup no makeup ที่น่ารักมาก เน้นเผยผิวขาวสุขภาพดีสุด ๆ แต่ยังไม่ลืมเขียนคิ้วบาง ๆ และแต้มปากด้วยสีส้มที่ดูธรรมชาติ ถ้าสาว ๆ กลัวว่าจะโล้นไป อาจเลือกใส่คอนแทคเลนส์และปัดขนตาบาง ๆ รับรองว่าไปเดินเล่นได้ไม่อายใครจ้า

 

ภาพ : @pimprapa.t

 

เป็นลุคออกงานเป็นทางการที่ต้องเรียบร้อย ด้วยการแต่งหน้าบาง ๆ เน้นสีโทนธรรมชาติ อย่างสีส้ม สีพีช หรือจะเป็นแนวเอิร์ธโทนก็ได้ สังเกตดูว่าเลือกสีแต่งหน้า จะต้องไปทางเดียวกับสีชุดที่จะใส่ ซึ่งลุคนี้ค่อนข้างรับกันได้ดีทีเดียวค่ะ

 

ภาพ : @pimprapa.t

 

เป็นลุคที่เริ่มเน้นสีสันมากขึ้น แต่นักแสดงสาวยังเลือกใช้โทนสีส้มอยู่ แต่ก็เพิ่มความน่าสนใจด้วยโทนน้ำตาลทองเข้ามา มีการปัดเฉดดิ้งให้เข้มมากขึ้น รับกับสีตาและสีปาก ลุคนี้ดูสวยคลีนมาก ๆ ด้วยการเลือกทำผมรวบตึงที่ออกมาค่อนข้างเข้ากันดีจ้า

 

ภาพ : @pimprapa.t

 

เริ่มเป็นลุคสำหรับไปงานกลางคืนแล้วจ้า ลุคนี้สามารถแต่งตามไปงานแต่งงานได้เลย ด้วยโทนสีหวานที่ใช้ ทั้งสีปากและสีตาที่เข้ากัน แต่เพิ่มความเฉี่ยวด้วยการกรีดตาบาง ๆ งานผมไม่ต้องทำมาก เพราะชุดค่อนข้างมีลวดลายอยู่แล้ว แต่ที่เลิฟคือ อยากให้สังเกตว่า พิมเลือกทาสีปากโทนเดียวกับสีชุด ซึ่งเข้ากันและออกมาน่ารักลงตัวมาก

 

ภาพ : @pimprapa.t

 

เป็นลุคที่เพิ่มความเผ็ชด้วยปากแดง และการเฉดดิ้งแก้มแถมด้วยไฮไลท์ให้ผิวดูโกลวและฉ่ำ เป็นลุคค่อนข้างเปรี้ยวและเซ็กซี่ แต่งไปปาร์ตี้รับรองเริ่ด

 

ภาพ : @pimprapa.t

 

เป็นลุคที่เน้นปากสีแดงอีกแล้ว แต่หวานกว่าลุคข้างบน ด้วยโทนแดงชมพู ลุคนี้เน้นขนตายาวและงอน ดูไม่หนักจนเกินไป อาจออกมาดูผู้ใหญ่ด้วยแบบชุดและทรงผม แต่เหมาะสำหรับออกงานเป็นทางการที่ต้องการความเรียบหรูดุสง่า

 

ภาพ : @pimprapa.t

 

ปิดท้ายด้วยลุคโว์ผิวหน้าใส ๆ แต่แซ่บด้วยสีปากสีน้ำตาลช็อกโกแลต งานขนตาฟรุ้งฟริ้งแต่ไม่หนา บวกกับการเฉดดิ้งแก้มที่รับกันดี ลุคนี้สาว ๆ แต่งตามไปงานปาร์ตี้มั่น ๆ ได้เลยจ้า

 

เป็น Beauty Shots ที่แต่งตามได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ บอกแล้วว่าส่วนใหญ่เน้นที่การเผยผิวสุขภาพดี ส่วนสาวที่มีผิวน้ำผึ้งก็ไม่ต้องเสียใจ สามารถแต่งตามได้ เพราะเป็นโทนสีส้ม พีช น้ำตาล ที่ผิวไหนก็แต่งได้สวยเหมือนกันจ้า

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow