Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาไปกินของหวานแสนอร่อยจาก 'เมลอนเเละมันม่วง' ที่ Coro Field Dessert สาขาเซ็นทรัลเวิลด

Posted By Plook Women | 20 ก.ค. 61
3,384 Views

  Favorite

เมล่อนเจ้าดังจากราชบุรี ยกขบวนความอร่อยมาให้ชาวกรุงอย่างเราได้ลิ้มลองกันแล้วที่ย่านฮิตใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟขนมหวานหลากหลายเมนู ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เเล้ววันนี้ !

 

 

Coro Field ฟาร์มทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกของไทยจากจังหวัดราชบุรี ที่มาเปิดสาขาในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2017 ณ ศูนย์การค้า เอสพลานาด รัชดาภิเษก ล่าสุดได้ขยายความอร่อยเข้ามาให้ชาวกรุงได้ฟินกันใกล้ชิดมากขึ้น ด้วยการเปิดร้านขนมหวาน Coro Field Dessert ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fresh Farm Dessert” ณ ชั้น 3 โซน ATRIUM ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร้านใหม่ไฉไลแค่ไหน มีอะไรน่าสนใจบ้าง วันนี้เราจะพาไปชมกันค่ะ

 

 

ตัวร้านเป็นแบบเปิดโล่ง ตกแต่งด้วยสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก ทำให้ดูโปร่ง สบายตา ครัวเป็นแบบโอเพ่นทำให้มองเห็นขั้นตอนการทำ (และได้กลิ่นหอม ๆ ในขณะเดียวกัน) 

 

 

 

 

 


ที่นั่งมีให้เลือกแบบเคาท์เตอร์บาร์ และโต๊ะสำหรับมาคู่หรือมาเป็นกลุ่ม แต่ถึงแม้จะมีโต๊ะที่นั่งให้รับประทานแล้ว ก็สามารถเลือก Take Away ได้เช่นกัน

 


มาดูในส่วนของเมนูทางร้านกันบ้าง…แน่นอนอยู่แล้วว่าแต่ละเมนูต้องใช้วัตถุดิบจากฟาร์ม Coro Field ตามคอนเซ็ปต์ “Fresh Farm Dessert” สดใหม่จากฟาร์ม และวัตถุดิบที่ถูกนำมาใช้ ก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “โทมิเมล่อน และมันมุราซากิ” ที่ได้รับการพัฒนาสายพันธุ์จากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลย โดยทางร้านได้นำ 2 สิ่งนี้มารังสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ แบ่งออกเป็น 3 หมวดด้วยกัน ได้แก่ Icecream / Dessert / Drink 

 

เริ่มต้นกันที่เมนูแนะนำของทางร้านก่อนเลย

โทมิเมล่อนโรตีครัมเบิ้ลดิน (175 บาท)

 

ซอฟต์เสิร์ฟเมล่อนโยเกิร์ต หอมหวานอมเปรี้ยวรสกลมกล่อม ทานคู่กับโรตีแผ่นบางกรอบที่ทอดสดใหม่ทุกจาน เพิ่มความกรุบกรอบด้วยคุกกี้ครัมเบิ้ลดิน อ๊ะ ! ไม่ใช่ดินจริงนะคะ แต่เป็นครั้มเบิ้ลรสช็อกโกแลตอบกรอบ ช่วยเพิ่มเทคเจอร์ในแต่ละคำได้ดีทีเดียว และยังมีเนื้อโทมิเมล่อนชิ้น วิปครีมนุ่ม ๆ เพิ่มความฟินระดับสิบ !

 

มันมุราซากิพาร์เฟ่ต์ (125 บาท)

 

ซอฟต์เสิร์ฟมันมุราซากิเนื้อเนียนเข้มข้นได้รสมันม่วงเต็มคำ หวานหอมละมุน ท็อปปิ้งด้วยมันมุราซากิเชื่อม มาชเมลโล่เผาอ่อน ๆ และครัมเบิ้ลกรุบกรอบ 

 

โทมิเมล่อนบลิซ (135 บาท)

 

ซอฟต์เสิร์ฟเมล่อนโยเกิร์ตปั่นผสมกับเนื้อโทมิเมล่อน มาพร้อมเนื้อโทมิเมล่อน และเจลลี่กาแฟดึ๋ง ๆ ทานแล้วสดชื่น สัมผัสถึงความเป็นเมล่อนได้ทุกอณู

 

ซอฟต์เสิร์ฟโทมิเมล่อนและมันมุราซากิ (85 บาท)

 

เอาใจคนที่ชอบทั้งโทมิเมล่อนและมันมุราซากิ ด้วยซอฟต์เสิรฟ์ที่ผสมผสานรสชาติความอร่อยจากธรรมชาติไว้ด้วยกัน ได้ทั้งรสหวานอมเปรี้ยวและหวานมัน เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

เต้าฮวยมันมุราซากิ (75 บาท)

 

 

เปลี่ยนมากินแบบซอฟต์ ๆ รักสุขภาพกันบ้างกับเมนูเต้าฮวยที่ด้านล่างเป็นน้ำแข็ง ท็อปปิ้งด้วยโทมิเมล่อน เต้าหู้เนื้อเนียนนุ่ม และเม็ดบุกกรุบ ๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำเชื่อมหวานหอมเติมเต็มรสชาติ เพิ่มระดับความหวานได้ตามใจชอบกันเลย

 

เรียกได้ว่าเป็นขนมหวานที่จัดเต็มทั้งคุณภาพและความอร่อย ทางร้านแอบกระซิบบอกกับเราว่า นอกจากใช้เมล่อนเป็นวัตถุดิบหลักแล้ว ไซรัปที่ใช้ ก็ยังสกัดมาจากเมล่อน สูตรเฉพาะของที่นี่ด้วยนะ 

 

 

 

ดีงามขนาดนี้ ไม่มาถือว่าพลาดแล้ว ! ยิ่งใครที่เป็นสาวกเมล่อนกับมันม่วงยิ่งต้องตามไปลอง !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow