Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

จองตั๋วนกแอร์ ใช้ข้อมูลอะไรบ้าง เตรียมตัวอย่างไรบ้าง? (เที่ยวเดี่ยว EP.1)

Posted By Teerayuth | 17 ก.ค. 61
9,905 Views

  Favorite

จองตั๋วนกแอร์ กับการเดินทางโดยเครื่องบินเป็นการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดในขณะนี้ ไม่ว่าจะ จองตั๋วนกแอร์ ในประเทศ หรือเดินทางไปนอกประเทศ ผู้คนส่วนมากก็มักจะใช้การเดินทางโดยเครื่องบินเป็นหลัก เนื่องจากสามารถย่นระยะเวลาในการเดินทางได้มากกว่าการเดินทางโดยวิธีอื่นๆ ดังนั้นการเดินทางโดยเครื่องบินจึงเป็นการเดินทางที่ได้รับความนิยม แลละถึงแม้ว่าจะสะดวกสบายกว่าการเดินทางวิธีอื่นๆ แต่ค่าใช้จ่ายก็สูงตามไปด้วย

ซึ่งราคาก็จะขึ้นอยู่ที่ระยะทางที่เราจะเดินทาง และช่วงเวลาในการซื้อตั๋วด้วย ถ้าหากว่าเราไปซื้อตั๋ว ณ วันที่จะเดินทางราคาตั๋วก็จะแพง แต่ถ้าเราวางแผนการเดินทางไว้แล้วว่าตะเดินทางในช่วงวันไหนเวลาไหน เราก็สามารถที่จะจองตั๋ว นกแอร์สายการบินโปรโมชั่น ล่วงหน้าได้ ด้วยวิธีนี้ก็จะทำให้เราได้ตั๋วในราคาที่ถูกลง ซึ่งเดี๋ยวเราจะมาแนะนำ จองตั๋วนกแอร์ โปรโมชั่น 2018 ไว้ทีหลัง ยิ่งถ้าเราสามารถจองตั๋วล่วงหน้าก่อน 2 อาทิตย์ก็จะยิ่งทำให้ได้ตั๋วราคาถูกอีกด้วย

            สำหรับ สายการบินนกแอร์ (Nok Air) เป็นสายการบินราคาประหยัดที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ทั้งในเรื่องของสีสันของสายการบินก็ทำให้เกิดการจดจำที่ง่าย เมื่อพูดถึงสายการบินสีเหลืองทุกคนก็จะนึกถึง นกแอร์ เป็นอันดับแรกแน่นอน และเนื่องจาก สายการบินนกแอร์ เป็นสายการบินราคาประหยัด ทำให้มีผู้ต้องการที่จะเดินทางกับสายการบินค่อนข้างมาก ถ้าหากว่าต้องการเดินทางไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือนอกประเทศ หากเราไม่ จองตั๋วนกแอร์ ล่วงหน้าก็อาจจะทำให้เราพลาดตั๋วราคาดี ๆ ไปได้ วันนี้เราจึงจะมานำนำวิธี จองตั๋วนกแอร์ ออนไลน์ เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมพร้อม เมื่อถึงเวลาจะได้ไม่พลาดตั๋วในช่วงเวลาที่ต้องการ ซึ่งการ จองตั๋วนกแอร์ 2561 จะต้องใช้ข้อมูลอะไรและควรเตรียมตัวอย่างไรนั้นเราจะมาบอกทุกคนกัน

จองตั๋วนกแอร์  เตรียมตัวอย่างไรบ้าง ใช้ข้อมูลอะไรบ้าง?

            ก่อนอื่นเราต้องทราบก็ว่าเรามีความต้องการเดินทางในวันไหน และเวลาไหน เผื่อที่จะได้ง่ายต่อการจองตั๋วมากขึ้นและยังเป็นข้อมูลสำคัญที่เราจะต้องใช้ในการจองตั๋ว เมื่อทราบวันที่แล้วอีกส่วนที่เราจะต้องเตรียมก็คือข้อมูลส่วนตัวของผู้โดยสารที่จะเดินทางกับสายการบิน โดยข้อมูลส่วนมากจะอยู่ในบัตรประชาชน พกแค่ใบเดียวก็สามารถกรอกข้อมูลได้ครบแล้ว นอกเหนือจากนั้นก็เป็นข้อมูลในเรื่องของสัมภาระที่จะนำขึ้นเครื่องด้วยซึ่งผู้โดยสารก็น่าจะประมาณไว้แล้วแต่ถ้าเกินกว่านั้นก็สามารถซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มได้ ทีนี้เรามาดูช่องทางในการจองตั๋วของนกแอร์กันว่าสามารถจองได้จากที่ไหนบ้าง

freepik
  1. การจองผ่านเว็บไซต์ของ นกแอร์ ออนไลน์  ซึ่งขั้นตอนในการจองก็ง่ายมาก คือเราสามารถเข้าไปในหน้าจองตั๋วเครื่องบินบนเว็บไซต์ของนกแอร์แล้วกรอกเที่ยวบินที่ต้องการพร้อมกับวันที่ และเวลาที่ต้องการเดินทาง เมื่อเลือกเที่ยวบินได้แล้วก็กรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้โดยสารที่จะเดินทาง  หลังจากนั้นก็ตรวจสอบรายละเอียดการเดินทางที่เราได้ทำการจองไว้ แล้วก็เลือกช่องชำระเงิน
     
  2. แอพพลิเคชั่นนกแอร์บนมือถือ ช่องทางนี้ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการจองตั๋วอีกด้วย เนื่องจากสะดวกแล้วง่ายต่อการจองตั๋วเครื่องบิน ส่วนขั้นตอนในการจองและเอกสารที่ใช้ก็จะเหมือนกับการจองผ่านเว็บไซต์
     
  3. ศูนย์บริการลูกค้าของนกแอร์ ในช่องทางนี้ท่านสามารถโทรไปสอบถามเที่ยวบินที่ท่านต้องการพร้อมทั้งรายละเอียดการจองได้
     
  4. จุดจำหน่ายตั๋วที่สนามบิน ช่องทางนี้เราสามารถเดินเข้าไปเพื่อทำการจองตั๋วเครื่องบินกับทางเคาน์เตอร์ของสายการบินได้โดยตรง ส่วนข้อมูลที่ใช้ก็สามารถแจ้งให้กับเจ้าพนักงานของนกแอร์ได้เลย 
     

ขั้นตอนในการ จองตั๋วนกแอร์ ราคาถูก และเตรียมเอกสารที่จะใช้ในการ จองตั๋วเครื่องบินนกแอร์ นั้นไม่ยุ่งยากเหมือนที่คิดเลยใช่หรือไม่ เมื่อทราบอย่างนี้แล้วถ้าจะเดินทางไปที่ใดเราก็สามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้เลย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Teerayuth
  • 0 Followers
  • Follow