Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทำบุญตามวันเกิดเสริมดวงการงาน การเงิน ความรัก ให้ทุกด้านของชีวิตปังสุดพลัง!

Posted By Glimmergirl | 13 ก.ค. 61
11,872 Views

  Favorite

เข้าพรรษาปีนี้สาวๆวางแผนทำบุญกันหรือยังจ๊ะ ถ้ายังแล้วอยากรู้ว่าเกิดวันไหน ควรทำบุญด้วยอะไรเพื่อเสริมดวงให้ปังสุดพลังที่นี่มีคำตอบ!

เรื่องการทำบุญซื้อของถวายพระหลายคนอาจมองว่าไม่ใช่เรื่องยาก แค่ซื้อของที่ดีที่สุด ของใช้จำเป็น และในช่วงเข้าพรรษาก็มีสิ่งของจำเป็นพิเศษนอกเหนือไปจากของใช้ต่าง ๆ ที่พุทธศาสนิกชนต้องซื้อถวายพระสงฆ์เพื่อใช้ในช่วงจำพรรษตลอด 3 เดือนนั่นก็ตือเทียนพรรษา และผ้าอาบน้ำฝน นอกจากได้บุญแล้วก็อยากเสริมดวงให้ชีวิตทุก ๆ ด้านปังสุด ๆ มาค่ะ เราไปค้นจนเจอคำแนะนำในการเลือกซื้อของทำบุญเสริมดวงให้งานรุ่ง เงินทองไหลมาเข้ากระเป๋าไม่ขาด ดวงความรักพุ่งปรี๊ดตามวันเกิด จากหมอช้าง ทศพล ศรีตุลา มาฝาก อยากรู้ว่าเกิดวันไหนควรซื้ออะไรไปทำบุญเข้าพรรษานี้เชิญทางนี้ค่ะ

สาววันจันทร์

Pinterest

วันจันทร์ถือเป็นวันเริ่มต้นของสัปดาห์ อยากให้ดวงการงานรุ่งพุ่งไปสู่ความสำเร็จ อนาคตสดใสพร้อมเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในชีวิต เข้าพรรษานี้ควรทำบุญด้วยชุดสังฆทาน เทียนพรรษา หลอดไฟ ไฟฉายพร้อมแบตเตอร์รี่

สาววันอังคาร

Pinterest

หมอช้างบอกว่าคนที่เกิดวันอังคารชีวิตกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลง จึงควรทำบุญด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง เพื่อให้อานิสงส์ผลบุญส่งให้ชีวิตมีความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหาร กินอิ่มทุกมื้อไม่มีคำว่าอด หรือซื้อน้ำดื่ม น้ำสมุนไพร เครื่องดื่มชงต่างๆถวายพระเพื่อให้ชีวิตเริ่มต้นรับการเปลี่ยนแปลงอย่างราบรื่น ไร้ปัญหา

สาววันพุธ

Pinterest

สำหรับสาวที่เกิดวันพุธเป็นคนมีโชคโดดเด่นด้านการเจรจาสื่อสาร จึงควรทำบุญด้วยอุปกรณ์การเรียน เครื่องเขียน หนังสืออ่านให้ความรู้ หลอดไฟ โคมไฟเพื่่อช่วยเสริมให้หน้าที่การงานประสบความสำเร็จ อนาคตสดใส

สาววันพฤหัสบดี

Pinterest

คนเกิดวันพฤหัสบดีดวงชะตามีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายง่าย จึงควรเสริมดวงด้านสุขภาพด้วยการทำบุญด้วยยา ทั้งยาสามัญประจำบ้าน ยารักษาโรคต่างๆไม่ว่าจะเป็นยาทาแผลสด ยาลดไข้แก้ปวดหัว ยาแก้ไอแก้ท้องเสีย พลาสเตอร์ปิดแผล เป็นต้น ส่วนดวงการงานของสาวพฤหัสฯก็ยังอยู่ในช่วงที่ต้องเหน็ดเหนื่อยด้วยภาระหน้าที่ต่างๆมากมาย จึงควรทำบุญด้วยชุดผ้าไตร จีวร เพื่อให้อนิสงส์ส่งให้ชีวิตและหน้าที่การงานดำเนินไปอย่างราบรื่นและมั่นคงขึ้น

สาววันศุกร์

Pinterest

สาววันศุกร์ โดยพื้นดวงเป็นคนโชคดีอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากเสริมดวงให้ยิ่งรุ่ง ยิ่งปัง แนะนำให้ทำบุญด้วยการจัดชุดสังฆทาน เครื่องอัฐบริขานของพระสงฆ์ (ประกอบไปด้วย สงบ จีวร สังฆาฏิ บาตร มีโกนหรือที่ตัดเล็บ เข็มเย็ยผ้า ประคดเอวและกระบอกน้ำ) หรือของที่ใช้ในชีวิตประจำวันเช่น สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน กระดาษชำระ น้ำยาล้างจาน ฯลฯ เพื่อเสริมดวงชะตาให้โลคลาภไหลมาเทมา ชีวิวิตดีมีกินมีใช้ไม่ขัดสน

สาววันเสาร์

Pinterest

ช่วงนี้สาววันเสาร์อาจมีโอกาสเดินทางมากขึ้น และยังมีความเครียดพุ่งเข้าหาไม่ขาดสายจากรอบด้าน คำแนะนำเพื่อการทำบุญเสริมดวงคนวนเสาร์คือ ทำบุญด้วยผ้าไตร จีวร รองเท้าแตะ อาสนะ เพื่อเสริมดวงให้ราบรื่น แคล้วคลาดปลอดภัยในทุกๆการเดินทาง เสริมหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ เครียดแต่คุ้ม

สาววันอาทิตย์

Pinterest

สาววันอาทิตย์ ชีวิตช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงหลายด้าน ควรทำบุญด้วยชุดสัฆทาน ข้าวสาร อาหารแห้ง หรือของใช้ในครัวเช่น จาน ชาม ช้อน ส้อม ตะเกียบ แก้วน้ำ เพื่อผลบุญหนุนนำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านดี ทีกินมีใช้ไม่ขาดตกบกพร่อง

เสริมดวงด้านความรัก

ข่าวดีของสาวโสดที่อยากเสริมดวงให้เจอคู่ หรือสาวที่มีคู่อยู่แล้วอยากทำบุญเสริมดวงความรักให้มั่นคง ก็ควรทำบุญด้วยของที่เป็นคู่เช่น เทียนคู่ ช้อนกับส้อม ตะเกียบ รองเท้า รับรองดวงความรักรุ่งชัวร์

Pixabay

เสริมดวงด้านการเงิน

สำหรับสาวที่รักไม่มีไม่เป็นไรขอให้มีเงินเต็มกระเป๋า พอ! ต้องทำบุญด้วยการถวายสังฆทานเป็นข้าวสาร อาหารแห้ง หรือเครื่องครัวถ้วย จาน ชามถวายวัด เงินไหลกอง ทองไหลมา รวย รวย รวย!

 เสริมดวงด้านการงาน

สำหรับสาวที่มีปัญหาการงานติดขัด ทำอะไรก็เจอแต่อุปสรรค์ เงินเดือนไม่ขึ้น ทำยอดไม่ได้ ควรทำบุญด้วยของที่ให้แสงสว่าง เพื่อให้ผลบุญส่องนำทางให้ชีวิตสวดใส รุ่งโรจน์เช่น หลอดไฟ ไฟฉาย หรือคนที่รู้สึกว่าถูกกลั่นแกล้ง ขัดแข้งขัดขากันในที่ทำงาน ควรเสริมด้วยการทำบุญด้วยผ้าไตร จีวร ผ้าอายน้ำฝนเป็นต้น เพราะอานิสงส์ของการถวายผ้าไตร จีวรแด่พระสงฆ์เชื่อว่าจะทำให้เป็นที่ยอมรับ มีเกียรติ ผู้คนให้ความเคารพ เมื่อพบอุปสรรคจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

เสริมดวงด้านสุขภาพ

อยากให้สุขภาพแข็งแรง ก็ต้องทำบุญด้วยชุดยาสามัญประจำบ้าน ยารักษาโรคต่างๆ ยาลดกรดในกระเพาะอาหาร ยาแก้ท้องเสีย อานิสงส์จะส่งให้คุณเป็นผู้ที่พร้อมด้วยความสมบูรณ์พูลสุข สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง แต่ต้องออกกำลังกายด้วยนะจ๊ะทำบุญอย่าเดียวไม่ได้นะยูว์

เอาล่ะค่ะหมอช้างส่ง ไกด์ไลน์เกี่ยวกับการทำบุญเสริมดวงมาให้ครบถ้วนทั้ง 7 วัน 4 ด้าน ละเอียดยิบขนาดนี้ เกิดวันไหนก็จัดไปตามนั้น อยากเสริมดวงด้านไหนก็จัดไปอย่าได้ขาด หรือจัดชุดใหญ่ เสริมมันทุกด้านไปเลยก็ไม่มีใครว่า หรืออยากทำบุญกับน้องๆผู้ด้อยโอกาสมูลนิธิต่างๆ บ้านพักคนชรา หรือบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือให้โรงพยาบาลต่างที่ยังขาดแคลนก็เป็นอีกช่องทางการทำบุญที่ผเรามั่นใจได้ว่าผู้รับได้ใช้ประโยชน์จากของที่เราให้ไปจริงๆก็ได้ไม่ว่ากัน สะดวกแบบไหนก็ตามนั้น แต่ที่สำคัญต้องซื้อแต่พอดี ตามกำลังทรัพย์ที่มีอย่าทุ่มหมดตัวเดี๋ยวไม่มีเงินเหลือกินข้าว ทรมานตัวเองแทนที่จะได้บุญกลับได้บาปไปเสียฉิบ เดียวจะหาว่าไม่เตือนนะคะซิส เข้าพรรษปีนี้มาทำบุญเสริมดวงตามวันเกิด รับรองชีวิตปังสุดพลังทุกด้านชัวร์!

 

 

แหล่งข้อมูล
www.bigc.co.th
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow