Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตติด Top 5 จาก Oriental Princess

Posted By SK | 09 ก.ค. 61
10,121 Views

  Favorite

Oriental Princess แบรนด์คนไทยกับผลิตภัณฑ์ในตำนานที่สาว ๆ เห็นแล้วต้องร้องอ๋อ !

 

หากพูดถึงแบรนด์ความสวยความงามของไทยที่ได้รับความนิยมจากสาวไทยมากมาย จะไม่มีชื่อนี้คงเป็นไม่ได้ “Oriental Princess” แบรนด์ที่รวบรวมทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ ตั้งแต่หัวจรดเท้า มีมายาวนานกว่าหลายสิบปี นานขนาดนี้ แน่นอนว่าต้องมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มากมายที่ได้ไปอยู่ในใจของสาวไทย วันนี้เราจึงได้จัดอันดับ Top 5 ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของ Oriental Princess ที่ถูกกล่าวถึงบ่อย ๆ และเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คน จะมีชิ้นในบ้าง และเป็นชิ้นเดียวกับที่สาว ๆ ชอบหรือเปล่า ไปชมกันเลยค่ะ

 

#5 Beneficial Kiss From A Rose Natural Face Tint

ภาพ : oriental princess

 

เริ่มที่อันดับ 5 เป็นเครื่องสำอางค่ะ ตัวนี้คือทิ้นท์สำหรับทาแก้มและริมฝีปาก ให้สีระเรื่อดุจเลือดฝาด มีความธรรมชาติ ราวกับผิวสุขภาพดี มีหลายสีให้เลือกตั้งแต่สีแดง ชมพู ส้ม สีสวยแล้วยังติดทนด้วยนะ

 

 

#4 Oriental Beauty Blooming Violet Body Lotion

ภาพ : oriental princess

 

งานผิวหอมบอกเลยว่าต้องยอมให้แบรนด์ Oriental Princess เขาเลย อย่างโลชั่นบำรุงผิวนี่ก็มีหลากหลายกลิ่นให้เลือก ตั้งแต่กลิ่นหวาน ๆ ไปจนถึงสดชื่น ซึ่งแต่ละกลิ่นก็หอมฟุ้งจนคนอยู่ใกล้ต้องทัก แถมกลิ่นยังติดทนด้วยนะ สำหรับกลิ่น Blooming Violet นี่ก็เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมของสาว ๆ เลย เป็นกลิ่นหอมสดชื่นดุจดอกไม้ผลิบาน  

 

#3 Princess Garden Oriental White Flower Shower & Bath Cream

ภาพ : oriental princess

 

มาต่อกันที่อันดับ 3 จะตัวหอมทั้งทีก็ต้องหอมให้สุด ก่อนไปถึงขั้นตอนการทาโลชั่นให้ผิวหอม ก็ต้องอาบน้ำก่อนใช่ไหมคะ และนี่เลยครีมอาบน้ำตัวท็อปของ Oriental Princess กลิ่น White Flower ที่หอมฟุ้งหวานละมุน นอกจากกลิ่นหอมแล้ว ยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย 

 

#2 Concentrated Cuticle Hair Treatment Plus Sunscreen For Damaged Hair

ภาพ : oriental princess

 

ขยับจากตัวมาที่งานผมกันบ้าง เชื่อว่าสาว ๆ ที่รักผมต้องเคยใช้เจ้าสิ่งนี้ น้ำมันบำรุงเส้นผม ที่ช่วยบำรุงผมแห้งเสีย ให้กลับมาแข็งแรงชุ่มชื่น ผมนุ่มลื่นสุขภาพดี จัดทรงง่าย บอกลาผมแตกปลาย เนื้อน้ำมันไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้ผมจับตัวเป็นก้อน ใช้ได้ทุกวัน ทั้งผมเปียกและผมแห้งเลย

 

#1 Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

ภาพ : oriental princess

 

มาถึงอันดับที่ 1 จะเป็นตัวไหนไปไม่ได้ เพราะนี่คือวิตซียอดฮิตที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถูกและดี ตัวนี้คือเซรั่มบำรุงผิว ช่วยปรับผิวให้นวลเนียนกระจ่างใส กระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิวตามธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำนั่นเอง 

 

ครบแล้วผลิตภัณฑ์ Top 5 ของแบรนด์ Oriental Princess ที่เราคัดสรรมาตามที่สาว ๆ ในโซเชี่ยลพูดถึงกันเยอะ มีชิ้นไหนตรงใจกับสาว ๆ บ้างมั้ยคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow