Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมอีเว้นท์น่าไปประจำสัปดาห์

Posted By Boonvipa | 22 มิ.ย. 61
3,060 Views

  Favorite

วันหยุดวนมาอีกแล้ว แต่เชื่อว่ายังมีเด็ก ๆ หลายคนที่ยังสนุกกับการเรียนรู้ในห้องเรียนอยู่ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำกิจกรรมใหม่ ๆ ประจำสัปดาห์ที่ให้ความรู้แก่เด็ก ๆ นอกห้องเรียนกัน... มาเปลี่ยนวันหยุดให้มีสาระความบันเทิงกันเถอะ !!!


 

1. Workshop “รู้จักเพศตัวเองผ่าน Model ขนมปังขิง”

ภาพ : museumsiam


การสัมนาเปิดพื้นที่เพื่อการสนทนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้สถานการณ์เรื่องเพศในสังคม ที่มีความหลากหลาย มาร่วมแลกเปลี่ยน ทำความรู้จักกับอัตลักษณ์ทางเพศ โครงสร้างกรอบคิดของเพศ ที่กำหนดบทบาทชีวิตคุณ ตั้งแต่เกิดจนตาย ชวนมาค้นหา อำนาจในตัวคุณ ที่เกิดจากความเป็นเพศ มีที่มาที่ไปอย่างไร

ออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ โดย Life Skills Thailand 

ร่วมด้วยกระบวนกรหลักในการจัดกิจกรรม
- คุณอโนพร เครือแตง
- นักจิตวิทยาเด็ก จากประเทศสวีเดน
- ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษา
- Family Therapy and Gender
- ผู้มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี

เปิดรับจำนวน 25 คน ไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://goo.gl/forms/9yeWP021X16nItRi2   

วันและเวลาจัดกิจกรรม : วันที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 - 16.00 น.

สถานที่ : ห้องนิทรรศการหมุนเวียน ชั้น 1 มิวเซียมสยาม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : 02-225-2777 ต่อ 410

 

2. โลกนิทานแสนสนุกกับพี่ดรุณ


น้อง ๆ คนไหนชอบฟังนิทาน ยกมือขึ้น ! "โลกนิทานแสนสนุกกับพี่ดรุณ" พี่ดรุณจะมาเล่านิทานสนุก ๆ สัปดาห์ละ 5 เรื่อง พร้อมทั้งสาธิตเทคนิคการใช้หนังสือนิทาน และแนะนำหนังสือดี ๆ ให้กับคุณพ่อคุณแม่

คุณพ่อคุณแม่คนไหนอยากเป็นจิตอาสาอ่านนิทานให้น้อง ๆ ฟัง ก็สามารถสมัครมาได้ สามารถลงทะเบียนได้โดย แจ้งชื่อ สกุล ชื่อเล่น และอายุของน้องที่ร่วมกิจกรรมมาทาง inbox fanpage ดรุณบรรณาลัย ห้องสมุดเด็กปฐมวัย เคานท์เตอร์ห้องสมุด หรือโทร 02-630-5953-4 ในวันและเวลาทำการ
(พุธ-อาทิตย์ เวลา 10.00-17.00 น.)

วันและเวลาจัดกิจกรรม : วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 11.00-11.30 น.

สถานที่ : สนามหญ้า ห้องสมุดดรุณบรรณาลัย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : 02-630-5953-4

 

3. กิจกรรมนิทานในลานหญ้า "ฟูฟ่อง ลอยละลิ่ว"


กิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกับพี่ ๆ ทีมงานดรุณบรรณาลัย ฟังนิทานสนุก ๆ สร้างสรรค์ และร้องเพลงสนุกสนานกับเพื่อนใหม่ และงานประดิษฐ์สร้างสรรค์ด้วยกันทั้งครอบครัว

เข้าร่วมกิจกรรมฟรี ! สามารถลงทะเบียนได้โดย แจ้งชื่อ สกุล ชื่อเล่น และอายุของน้องที่ร่วมกิจกรรมมาทาง inbox fanpage ดรุณบรรณาลัย ห้องสมุดเด็กปฐมวัย เคาน์เตอร์ห้องสมุด หรือโทร 02-630-5953-4 ในวันและเวลาทำการ (พุธ-อาทิตย์ เวลา 10.00-17.00 น.)

ลงทะเบียนก่อนวันศุกร์ในแต่ละสัปดาห์ สามารถสะสมสแตมป์นักทำกิจกรรมได้ด้วย

วันและเวลาจัดกิจกรรม : วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 14.00-15.00 น.

สถานที่ : บันไดสายรุ้ง ห้องสมุดดรุณบรรณาลัย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : 02-630-5953-4

 

4. Cirque du Soleil Toruk The First Flight
 


สุดยอดโชว์มหึมาระดับโลก Cirque du Soleil Toruk The First Flight ที่เปลี่ยนจินตนาการของหนังดัง Avatar มาเป็นการแสดงสดสุดอลังการในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

เตรียมพบกับสุดยอดโชว์ระดับโลกใหม่ล่าสุดจาก Cirque du Soleil ที่ร่วมมือกับผู้กำกับพันล้าน James Cameron เนรมิตการแสดงที่นำเอาจิตนการจากภาพยนตร์ดังทำลายทุกสถิติเรื่อง Avatar ให้ออกมาโลดแล่นบนเวที อัดแน่นจัดเต็มด้วยเทคนิคมัลติมีเดียรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นตะลึง เป็นประสบการณ์ชมการแสดงสดในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน การันตีความอลังการระดับโลกด้วย Cirque du Soleil

Cirque du Soleil ได้รับการยกย่องว่าเป็นคณะกายกรรมอันดับหนึ่งของโลก ที่คิดค้นโชว์อลังการประณีตตระการตา สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทั่วโลกมายาวนานกว่า 30 ปี ผ่านสายตามาแล้วกว่า 180 ล้านคน ใน 400 เมือง 60 ประเทศ 6 ทวีปทั่วโลก สร้างสรรค์โดย Cirque du Soleil รับประกันได้ว่า ยิ่งใหญ่ มหัศจรรย์ เหนือความคาดหมาย ด้วยการผสมผสานศิลปะการแสดง ที่ต้องใช้เวลาในการทุ่มเทฝึกฝน เข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย ร่วมกับการออกแบบฉาก เครื่องแต่งกาย ดนตรี และ การควบคุม แสง สี เสียง ทำให้ทุกคนที่ได้เคยสัมผัสโชว์ของพวกเค้า จดจำ ประทับใจ ไม่รู้ลืม

วันและเวลาจัดกิจกรรม : วันที่ 14 - 24 มิถุนายน 2561

สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaiticketmajor.com


 

5. J-Trends in Town : Special Occasion !


J-TRENDS IN TOWN (SPECIAL OCCASION) 2018 กิจกรรมในตำนานที่จะกลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง !

- พบกับการประกวดคอสเพลย์ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 25,000 บาท
- การออกร้านจำหน่ายสินค้า การ์ตูน – อนิเมะ และคอสเพลย์
- การแสดงโชว์ Free Stage บนเวที อาทิเช่น การเต้น Cover dance, วงดนตรี Cover band , การร้องเพลง Anisong ฯลฯ

พิเศษสุด ชมการแสดงภายในงานจากเหล่าศิลปิน-ไอดอล

1. ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป SWEAT16 จากค่าย Yoshimoto Entertainment Thailand สาวน้อยวัยใสดใส น่ารัก ทั้ง 13 คน ประกอบไปด้วย แอนท์ , มิวสิค , ม่านมุก , แอนนี่ , ซอนญา , นิ้ง , เอ๋ ,พิม , พาด้า , เพชร , เฟรม , มิ้น และพราวด์

ซึ่งทั้งหมดได้ผ่านการออดิชั่นในโครงการ โครงการ Asia Star Audition จนเป็นศิลปินที่มีผลงานมาแล้ว อาทิเช่น เพลง “วิ่ง” (Run) , มุ้งมิ้ง (Love Attention) และเพลง “ความทรงจำที่สวยงาม” (Beautiful Memories)

ทั้งนี้สาว ๆ ได้มีแฟนคลับที่คอยติดตามเป็นจำนวนมาก และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยความสามารถที่หลากหลายของพวกเธอ ทำให้ได้ร่วมงานคอนเสิร์ตกับศิลปินรุ่นพี่ และออกรายการทีวีในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วมากมาย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะขยับตัวไปไหน สาว ๆ Sweat16 จะเข้าไปอยู่ในหัวใจของคุณอย่างแน่นอน

2. ศิลปิน เจร็อค MaleRose หนุ่มสุดหล่อทั้ง 5 คนกับการแต่งกายที่โดดเด่นในสไตล์ Visual-kei ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งเพลงประกอบภาพยนตร์ การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์,การิน x กาเดี้ยนหรือแม้กระทั่งได้รับเชิญจากต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่นและไต้หวันเพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี

โดยวง Malerose มีผู้กดติดตาม Fanpage กว่าสองหมื่นคน และ Official MV ที่ปล่อยใน youtube มีผู้เข้าชมกว่าแสนคน

3. ทูปเปอร์เสียงใส MindaRyn สาวแว่นสุดน่ารัก ที่ไม่ว่าจะร้องเพลงไหนก็เพราะไปหมด เธอชอบร้องโคฟเวอร์เพลงการ์ตูน – อะนิเมะ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี การันตีด้วยผลงานที่ถูกเชิญไปร่วมในต่างประเทศมากมาย

วันและเวลาจัดกิจกรรม : วันที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 10.30 – 20.00 น.

สถานที่ : ลานพื้นที่โซน A (หน้า Tokyu) ศูนยการค้า MBK Center

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook : J-Trends in Town Special Occasion


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow