Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

6 คลิปสอนเกล้าผมรับปริญญาจาก Youtube ทำเองได้ไม่ง้อช่าง !

Posted By Glimmergirl | 22 มิ.ย. 61
21,735 Views

  Favorite

และแล้วก็ถึงวันสำคัญของบัณฑิตหมาด ๆ ไม่ว่าจะซ้อมใหญ่หรือวันจริง บัณฑิตสาวอย่างเราต้องดูเป๊ะทุกมุม !

 

วันรับปริญญาเป็นวันสำคัญไม่ใช่แค่ของเรา แต่เป็นวันที่ทั้งครอบครัวมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของบัณฑิตใหม่ แน่นอนเรื่องถ่ายรูปเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ บัณฑิตใหม่วัยใสอย่างเราจึงต้องสวยเป๊ะทุกมุม หน้าผมต้องปัง แต่กว่าจะจองคิวช่างทำผมได้เนี่ยช่างลำบากลำบน ไม่อยากปวดหัวกับการหาช่างทำผมที่ถูกใจ หรือไม่ต้องตื่นแต่ค่ำมืดเพื่อไปหาช่าง ก็ทำเองมันเสียเลย มาค่ะสาว ๆ ที่ Plook Women เรารวบรวมคลิปสอนทำทรงผมปริญญาที่ง่าย ทำเองได้ ทั้งผมเกล้าถูกระเบียบ เกล้ามวยเก๋ ๆ ดูไม่แก่ หลายแบบหลายสไตล์มารวมไว้ให้บัณฑิตสาวใช้เป็นคัมภีร์ฝึกทำ เลือกทรงที่ถูกใจ ทำเองได้ไม่ต้อง้อช่าง มีคลิปไหนบ้างมาดู

 

 1.  เกล้าผมถักเปียรับปริญญาถูกระเบียบ

คลิปนี้สอนถักเปียเกล้าผมอย่างง่ายมาก ๆ ใช้เพียงกิ๊บดำ กับหนังยาง จบ ! แถมทำเสร็จจะได้ทรงเกล้าผมที่ดูเรียบร้อย แต่หรูหรา เหมือนช่างผมมือโปรมาทำให้ ไม่น่าเชื่อว่าขั้นตอนการทำผมจะเรียบง่ายสุด ๆ ที่สำคัญถูกระเบียบ ถ่ายรูปสวยชัวร์ จะง่ายขนาดไหน คลิกไปชมเลย

 

5 ทรงเกล้าผม ดูสุภาพ หน้าไม่แก่

เจ้าของ Channel ชื่อคุณใบฟาร์ม สอนเกล้าผมถึง 5 ทรง แต่ละทรงง่ายและดูเก๋ ใครไม่เคยถักเปียก็ทำได้เพราะเธออธิบายละเอียดยิบ ทั้งรวบผมระดับไหน ดึงอย่างไร แบ่งช่อผมอย่างไร เข้าใจง่าย ฝึกทำไปเรื่อย ๆ เป๊ะแน่นอน ที่สำคัญเป็นทรงผมเกล้าที่ดูไม่แก่ ใส ๆ เหมาะกับวัยรุ่น จะสวยเก๋และง่ายจริงไหม คลิกไปดูเลย

 

เกล้าผมเปียง่าย ๆ ใน 5 นาที

เป็นอีกทรงเกล้าผมเปียที่เห็นแล้วต้องบอกว่า "ง่ายเวอร์" แค่ถักเปียแล้วเกล้าเก็บปลาย ใช้เทคนิคการถักเปียไม่เหมือนคลิปแรก แต่ง่ายสุด ๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน แต่ได้ทรงผมที่ดูไฮ ดูแพง เก๋สุด ๆ เชื่อพี่กลิมฯ ไม่ใช่ไหมล่ะ คลิกไปชมให้เห็นด้วยตาตัวเองได้เลย

 

เกล้าผมเปียมงกุฎ

ทรงนี้เรียกได้ว่าค่อนข้าง Advance เพราะต้องถักเปียเป็นวงลม ต้องอาศัยทักษะมากขึ้นนิดนึง แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป สำหรับใครที่มีคุณแม่ถนัดถักเปีย ทำได้แน่นอน ที่สำคัญ ทรงผมที่ทำเสร็จออกมาน่ารัก ดูมีอะไร และเก๋สุด ๆ 

 

เกล้าผมเปียมงกุฎแบบไม่ใช้กิ๊บดำ

ทรงนี้เรียกได้ว่าเป็นการถักเปียที่ซับซ้อนและใช้เวลานานสักหน่อย เหมาะกับบัณฑิตสาวผมยาวค่อนข้างมาก เพราะต้องแบ่งผมออกเป็นหลายส่วน ถักเปียรอบไปทั้งศีรษะ ต้องใช้ความพิถีพิถันพอสมควร แต่บทสรุปที่ออกมารับประกันว่าสวยจนต้องร้องว้าว คุ้มค่าต่อการเสียเวลาแน่นอน

 

เกล้ามวยต่ำ

สำหรับใครที่ทักษะการถักเปียเข้าขั้นติดลบ ต้องทรงนี้เลย ไม่ต้องถักเปียแต่ได้ทรงผมเกล้ามวยต่ำที่เรียบ หรู ดูทันสมัย ได้ลุคหวาน ๆที่สำคัญง่ายมาก ๆ เพียงแค่เกลียว บิด ดึง เหน็บ จบ ! 

 

โอ๊ย แต่ละคลิปดูแล้วก็ต้องเอามือทาบอก แล้วร้องว่า "ง้ายง่าย ง่ายเวอร์ ๆ" ใครชอบผมเกล้าเพื่อไปรับปริญญาต้องรีบเข้ามาศึกษาด่วน ๆ ชอบผมเกล้าอลังการเบอร์ไหน หรือความหวานระดับใด ก็เลือกได้ตามอัธยาศัยเลยจ้า ที่สำคัญที่สุดสาว ๆ ควรเลือกทรงแล้วหมั่นฝึกทำให้มั่นใจก่อน เพราะอย่าลืมว่าสภาพผมคนเราไม่เหมือนกัน บางคนผมลื่น ผมน้อย ผมมากต่างกัน อยากเกล้าผมให้ได้อย่างใจต้องฝึกฝีมือกันนิดนึง เท่านี้เกล้าผมรับปริญญาก็ทำเองได้ กลายเป็นเรื่องจิ๊บ ๆ ไม่ต้องง้อช่าง ไม่ต้องจองคิว ที่สำคัญประหยัดสุด ๆ แถมยังต่อยอดทำผมไปงานง่าย ๆ เองได้ด้วย คุ้มขนาดนี้ไม่ดู ไม่ฝึก ไม่ได้แล้วเนอะ

 

แหล่งข้อมูล
www.youtube.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow