Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

‘BLACKPINK’ สร้างสถิติใหม่ ! MV เพลง ‘DDU-DU DDU-DU’ มียอดเข้าชม 70 ล้าน ภายในเวลา 5 วัน !

Posted By Boonvipa | 20 มิ.ย. 61
3,399 Views

  Favorite

หายไปนาน กลับมาทีไม่เคยทำให้สาวกเคป็อบผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปเสียงดี “BLACKPINK” (แบล็คพิ้งค์) หลังเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกของวง "SQUARE UP" ไปไม่นาน ก็สร้างสถิติใหม่ ๆ ให้กับวงการเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีอีกครั้ง ! โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ล ‘DDU-DU DDU-DU’ ที่ล่าสุดมียอดเข้าชมมิวสิควิดีโอผ่านยูทูปกว่า 70 ล้านวิวภายในเวลา 5 วัน
 

ภาพ : BLACKPINK


ต้องยอมรับเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครมาแรงเท่ากับ “BLACKPINK” (แบล็คพิ้งค์) เกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศเกาหลีใต้อีกแล้ว หลังปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก "SQUARE UP" ไปเพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ แต่ละเพลงในอัลบั้มต่างทะยานติดอันดับชาร์ตดังในเกาหลี

โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ล “DDU-DU DDU-DU” ที่ทะยานขึ้นเป็นอันดับหนึ่งตั้งแต่นาทีแรกที่ปล่อยเพลงออกมา สร้างสถิติใหม่ของเพลงฝั่งเกิร์ลกรุ๊ปด้วยยอดผู้ฟังแบบไม่ซ้ำไอดีสูงสุดถึง 1,015,669 ครั้งภายในเวลา 24 ชั่วโมง
 

ภาพ : BLACKPINK
ภาพ : BLACKPINK
ภาพ : BLACKPINK - DDU-DU DDU-DU


นอกจากเพลง DDU-DU DDU-DU จะพุ่งทะยานขึ้นชาร์ตทั้งในประเทศและต่างประเทศแล้ว มิวสิควิดีโอก็เช่นเดียวกัน เพราะหลังจากปล่อยให้ชมผ่านช่องทางยูทูปเพียงแค่ 5 วัน ตอนนี้ยอดวิวทะลุไปกว่า 70 ล้านวิวแล้ว แถมยอดกดไลก์ในยูทูปก็ปาไป 3.3 ล้านไลก์ นับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกที่มียอดวิวสูงสุดหลังปล่อยออกมาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง และคาดว่าจะทะลุ 100 ล้านวิวภายใน 1 สัปดาห์นี้
 


ทั้งนี้ เพลง DDU-DU DDU-DU ของ BLACKPINK ยังคงทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ Teddy และได้กลับมาร่วมงานกับนักแต่งเพลง Bekuh Boom ที่ร่วมงานกันในช่วงโปรโมตเดบิวต์ด้วยเพลง BOOMBAYAH และ Whistle อีกด้วย

โดยมินิอัลบั้มชุดนี้ "SQUARE UP" มีความหมายว่า เตรียมสู้กัน , มาสู้กันสักตั้ง เปรียบเสมือนว่า พวกเธอทั้ง 4 พร้อมที่จะลุยแล้ว และแฟน ๆ ล่ะ พร้อมจะลุยไปกับพวกเธอแล้วหรือยัง !?

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow