Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมครีมลดรอยสิวตัวดัง จบปัญหารอยแดง รอยดำ รอยหลุมสิว

Posted By SK | 20 มิ.ย. 61
9,799 Views

  Favorite

สิวขึ้นก็ว่าหนักใจแล้ว แต่พอสิวหายแล้วเหลือร่องรอยทั้งไว้นี่หนักใจยิ่งกว่า ! รออะไร ต้องหาครีมลดรอยสิวมาใช้สิ

 

เรื่องของสิวนี่เป็นปัญหากวนใจสุด ๆ เลยว่าไหมคะ ? นอกจากจะรักษาสิวที่ขึ้นบนใบหน้าแล้ว ยังต้องมารักษารอยสิวที่ตามมาด้วย แถวรอยสิวนี่ยังแบ่งออกเป็นหลายประเภทอีก ทั้งรอยดำ รอยแดง รองหลุมสิว แค่คิดก็เครียดแล้ว แต่ไม่ต้องกลัวค่ะ เพราะเรามีตัวช่วย ซึ่งก็คือ “ครีมรอยสิว” นี่เอง ว่าแต่ครีมลดรอยสิวนี่จะช่วยลดรอยสิวครอบคลุมทุกประเภทไหม ถ้าอยากรู้ตามไปดูครีมรอยสิวยี่ห้อต่าง ๆ ที่ช่วยลดรอยสิวได้ทุกประเภทกันเลยค่า

 

Hiruscar Post Acne

ภาพ : hiruscar

 

ครีมลดรอยสิวเนื้อเจลใส สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยให้รอยด่างดำ รอยแดงดูจางลง รอยหลุมสิวดูเรียบเนียนขึ้น เนื้อเจลซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มี Alium Cepa จากเยอรมนีที่มีความเข้มข้นกว่า 34 เท่า และ MPS พร้อมเพิ่มสารดูแลปัญหาสิวอุดตัน.สามารถใช้ก่อนการแต่งหน้าได้ตามปกติ

 

Provamed Scarzone Acne

ภาพ : hiruscar

 

ครีมแต้มสิวนวัตกรรม 5-Dimensions Bioactive เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด รวมสารสกัดธรรมชาติที่สามารถดูแลรอยแผลเป็นจากสาเหตุต่าง ๆ ได้ครบทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ ลดรอยแดงสิว ลดรอยดำสิว ฟื้นฟูรอยหลุมสิว ป้องกันการเกิดรอยสิวซ้ำ ๆ และแผลเป็นสิวนุ่มเรียบเนียนขึ้น 

 

Dr.Somchai Acne Repair Cream

ภาพ : Dr.Somchai

 

ลดรอยแดงสิวด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ 99% ฟื้นฟูรอยแผลจากสิวใหม่ ให้เรียบเนียนขึ้น ด้วยวิตามินอีเข้มข้น เหมาะกับผู้ที่มีรอยแดง จากสิวใหม่

 

Smooth E Cream

ภาพ : smooth e

 

ถึงแม้ไม่ใช่ครีมลดรอยสิวเฉพาะจุด แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับทำไมให้รอยดำสิวจางลง ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ด้วยส่วนประกอบสำคัญของสมุนไพรธรรมชาติ ผ่านการค้นคว้าวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์การแพทย์และผ่านการทดสอบความปลอดภัยโดยแพทย์ผิวหนัง

 

Mederma Intense gel

ภาพ : mederma

 

ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแผลเป็น แต่ลดรอยสิวได้ดีเยี่ยม อุดมไปด้วยสาร Cepalin (สารสกัดจากหัวหอม) สิทธิบัตรล้ำค่าจาก Merz เยอรมัน ช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ มีสารโซเดียม ไฮยาลูโรเนต ช่วยทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนมากขึ้น

 

Cybele Scagel

ภาพ : Vitamin-Xpress

 

อีกตัวที่ช่วยลดรอยสิว โดยเฉพาะรอยหลุมได้เป็นอย่างดี อุดมไปด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ ประกอบด้วยสารสกัดจากหัวหอม 12% และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดรอยแผลเป็นนูนแดง ป้องกันหลุมสิวและช่วยในการสมานแผลได้เป็นอย่างดี

 

TOMEI Anti-Acne Cream

ภาพ : tomei

 

ครีมแต้มสิวที่ให้คุณสมบัติในการรักษาสิวแบบ 7 ประการในหลอดเดียว 
1.ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P. Acnes  ต้นเหตุของการเกิดสิว
2. ลดการอักเสบของสิว
3. ลดการอุดตัน
4. ลดความมัน
5. ลดรอยแผลเป็นแดง/ดำ 
6. บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก
7. กระชับรูขุมขน สมานผิว

 

มีครีมลดรอยสิวช่วยแก้ปัญหาตรงจุดแบบนี้ จะรอยดำ รอยแดง รอยหลุมสิว รอยไหนก็หมดกังวัลได้ ใครมองว่าปัญหารอยสิวเป็นเรื่องใหญ่ คิดใหม่ได้เลยจ้า

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow