Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

‘โบว์ แวนด้า’ ชวน ‘น้องมะลิ’ และครอบครัวยุคใหม่ร่วมกิจกรรมสุดสนุกใน “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 ตอน โลกนี้คือห้องเรียน”

Posted By Boonvipa | 13 มิ.ย. 61
4,546 Views

  Favorite

เพจพาลูกเที่ยวดะ จับมือกับ ททท. - กทม. - FWD และ KTC ผนึกกำลังร่วมจัดงาน “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 ตอนโลกนี้คือห้องเรียน ในวันที่ 13 - 15 ก.ค. 61 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

พร้อมทั้งขนทัพผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ สร้างเสริมประสบการณ์การเรียนรู้และเปิดโลกกว้างให้กับเด็ก ๆ และครอบครัว
 


มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ  ปี 2 (The Family Trip Expo 2018) ตอน โลกนี้คือห้องเรียน ได้รับความสนับสนุนและความร่วมมือในการจัดงานเป็นอย่างดีจากหน่วยงานพันธมิตรหลัก ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กรุงเทพมหานคร (กทม.) บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (FWD) และ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

การจัดงานครั้งนี้มุ่งเน้นการส่งเสริมสาบันครอบครัว สร้างการเรียนรู้เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับเด็ก ๆ โดยภายในงานได้รวบสถานที่ท่องเที่ยวให้เด็ก ๆ ได้ลองดะ ลงมือทำกิจกรรมเสริมทักษะ ความรู้กับคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งจะแตกต่างไปจากงานท่องเที่ยวอื่น ๆ

และยังมีสนามเด็กเล่นในร่มให้เด็ก ๆ ได้ปล่อยพลัง เล่นดะ สนุกกันได้ทั้งวัน ส่วนคุณพ่อคุณแม่ยังได้ ช้อปดะ โปรโมชั่นสุดพิเศษจากผู้ประกอบการการท่องเที่ยวจำนวนมาก อาทิ โรงแรม รีสอร์ต สวนน้ำ สวนสนุก สวนสัตว์ และแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน รวมทั้งสินค้าเด็กและครอบครัวมาก
 


ซึ่งงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมานั้น ได้รับเกียรติจาก "คุณโบว์ แวนด้า สหวงษ์" และ "น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์" มาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวระหว่างครอบครัวให้แขกภายในงานได้ฟังกัน

รวมถึงเชิญชวนครอบครัวยุคใหม่มาร่วมกันเปิดประสบการณ์กับมหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 - 15 ก.ค. นี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน รับร้องว่าทุกครอบครัวที่ได้ไป ไม่ผิดหวังกับกิจกรรมที่ถูกจัดขึ้นแน่นอน !
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow