Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 สุดยอดโลชั่นทาผิวขาว เพื่อผิวกระจ่างใสออร่าพุ่ง

Posted By Glimmergirl | 11 มิ.ย. 61
14,298 Views

  Favorite

อยากให้ผิวกายขาวใส ออร่าจับต้องหาตัวช่วยดี ๆ เพราะบางทีแค่ผิวนุ่มชุ่มชื้น แต่ไม่ขาวใส ออร่าไม่พุ่ง ก็เหมือนผิวสวยไม่เสร็จจริงมะ !

 

อู๊ยยยยย เรื่องความขาวกับสาวไทย แยกออกจากกันได้ง่ายที่ไหน ก็แดดบ้านเรามันทารุนโหดร้ายออกขนาดนี้ ทาครีมกันแดดอย่างเดียวไม่พอค่ะ เราต้องขยันหาตัวช่วยทั้งปกป้อง บำรุง และฟื้นฟูผิวกายของเราให้นุ่ม ชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสออร่าจับไปพร้อมกันด้วย แน่นอนตัวช่วยที่ว่าก็หนีไม่พ้นโลชั่นทาตัวที่มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ แต่ถ้าไม่อยากเสียเวลาออกตามล่าโลชั่นที่ใช่ ก็เชิญมาทางนี้ เพราะพี่กลิมฯ ออกตาล่า ค้นหา พร้อมทั้งคัดสรร 10 สุดยอดโลชั่นทาผิวกายที่ใช้แล้วผิวขาว กระจ่างใสออร่าจับเห็นผลจริงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ถ้าอยากรู้ว่ายี่ไหน มีความโดดเด่นอย่างไร ตามพี่มาได้เลยจ้า

 

10. Mistine Bulgarian Yogurt Whitening Lotion

แบรนด์ Mistine ของเขามีคุณภาพจริง ๆ ที่สำคัญราคาก็เบา สบายกระเป๋า ซื้อใช้ได้ตั้งแต่วัยทีนจนไปถึงวัยทำงาน รับรองคุณภาพคุ้มเกินราคา มาเริ่มประเดิมที่ตัวแรกคือ โลชั่นที่มีส่วนผสมของโยเกิร์ตคุณภาพเยี่ยมจากประเทศบัลแกเรีย ที่มีจุลทรีย์สายพันธุ์พิเศษที่ช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

ภาพ : Priceprice.com

 

9. Mistine Fuk Kao Body Lotion

โลชั่นทาผิวขาวอีกรุ่นภายใต้แบรนด์ Mistine ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากฟักข้าวแท้ ๆ 100% ซึ่งอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีนถึง 10 เท่า จึงซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็ว ตรงเข้าบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ภาพ : https://200baht.lnwshop.com

 

8. Mistine White Aura

จุดเด่นทางด้านส่วนผสมเพื่อผิวขาวมีออร่าของ Mistine Whitr Aura นี้ก็คือมีส่วนผสมจากสารสกัดจากสารเรืองแสงในแมงกระพรุนพระจันทร์ จากอ่าววากาซา ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งช่วยเติมสารเฟกการีนให้ผิวดูมีออร่า พร้อมส่วนผสมจากมารีน โกลด์ คอลลาเจนคอมเพล็กซ์ และอะมิโนคอลลาเจนแอซิด ที่ช่วยให้ผิวขาวมีออร่าทันทีที่ใช้ กลิ่นก็หอมติดผิวกายยาวนาน ถือเป็นสินค้าตัวท็อปอีกรายการหนึ่งภายใต้แบรนด์ Mistine

ภาพ : www.mistinecutepress.com

 

7. Bhaesaj Body Whitening Lotion Double Sunscreen

สำหรับสาวที่เป็นแฟนตัวยงของโลชั่นทาผิวขาวหลายคน ยกให้โลชั่นทาผิวกายภายใต้แบรนด์เภสัชรุ่นนาฬิกานี้ เป็นสุดยอดโลชั่นทาผิวในดวงใจที่ราคาเบ๊า เบา หาซื้อง่าย ที่สำคัญคำเคลมจากแบรนด์เขาบอกมาว่าปกป้องผิวได้ยาวนาน 24 ชั่วโมงเลยเชียว นอกจากสารบำรุงผิวทั้งวิตามินบี วิตามินอี และมอยส์เจอร์ไรเซอร์แล้ว ยังมีดับเบิ้ลฟิลเตอร์ปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสี UVA และ UVB ให้ผิวขาวใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ภาพ : www.bhaesaj.co.th

 

6. Bhaesaj Extra Whitening Lotion

ความดีงามของโลชั่นผิวขาวแบรนด์เภสัช สูตรเอ็กตร้าไวท์นี้คือมีส่วนผสมของ อัลฟ่าอาร์บูตินที่มีประสิทธิภาพดีกว่าเบต้าอาร์บูตินทั่วไปถึง 10 เท่า จึงช่วยปรับสีผิวให้ขาวเร็วทันใจ พร้อมช่วยลดฝ้า กระ และรอยคล้ำบนผิวกายได้เป็นอย่างดี โดยไม่มีผลทำให้ผิวบางลง พร้อมดับเบิ้ลฟิลเตอร์ป้องกันผิวจาก UVA และ UVB ในแสงแดด ใช้ได้กับสาวทุกสภาพผิว

ภาพ : www.bhaesaj.co.th

 

5. 12 Plus Snail Whitenting Body Lotion

ความเริ่ดของโลชั่นทาผิวขาวตัวนี้อยู่ที่มีส่วนผสมจากหอยทาก ซึ่งเป็นส่วนผสมยอดฮิตที่สาว ๆ ยุคนี้นิยมใช้บำรุงผิว แต่แบรนด์ 12 Plus ทั้งทีจะมาใช้เมือกหอยทากธรรมดาเหมือนแบรนด์อื่นได้ไง มันต้องมีกิมมิก มีจุดเด่นที่โดดเด้งกว่า นั่นก็คือส่วนผสมของสารสกัดจากเมือกหอยทากของโลชั่นผิวขาวตัวนี้ สกัดจากหอยทากที่กินโสม ซึ่งอุดมไปด้วยคอลลาเจน อีลาสติน ไกโคลิแอซิด อะลันโทอิน และ ไกลโคสะมิโนไลแคน ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว พร้อมช่วยลดเลือนรอยแผลให้ผิวเรียบเนียน ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

ภาพ : bigc.co.th

 

4. Citra White Touch Nutri Serum สาหร่าวากาเมะ

ความดีงามของเซรั่มทาตัวคือซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นก็ไม่รุนแรง เหมาะสำหรับสาวขี้ร้อนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ แถมยังได้บำรุงผิวไปกับสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะจากญี่ปุ่น เพราะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย จึงช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น

ภาพ : citrathailand.com

 

3. Garnier Body LightExtra Whitening Repairing Milk Lotion

สำหรับใครที่ประทับใจกับครีมทาหน้าลดรอยคล้ำและจุดด่างดำสีเหลือ'ของการ์นิเย่ร์ บอกเลยว่าโลชั่นทาตัวขวดเหลืองนี้จะทำให้คุณเลิฟแน่นอน เพราะอุดมไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากมะนาวบริสุทธิ์ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน พร้อมสารปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ดีขนาดนี้ไม่ใช้แล้วจะเสียใจ

ภาพ : un-shop

 

2. Nivea Body Lotion UV Whitening Extra Cell Repair & Protect

อยากผิวขาวก็ต้องเติมวิตามินซีให้ผิว และความโดดเด่นของ Nivea Body Lotion รุ่นนี้คือมีวิตามินซีมากกว่าสูตรอื่น ๆ ถึง 50 เท่า ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวทั้งขาว และนุ่มสุภาพดีไปพร้อมกับมีสารปกป้องผิวจากแสงแดด แฟน ๆ Nivea จึงเทใจให้อย่างล้นหลาม

ภาพ : Amazon.uk

 

1. Vaseline Healty White Perfect Serum

แบรนด์ดังระดับโลกอีกแบรนด์หนึ่งที่พิสูจน์ให้สาวๆทั่วโลกได้เห็นแล้วว่าของเขาดีจริง และเป็นตัวจริงเรื่องโลชั่นสำหรับผิวขาวกระจ่างใสอย่างมีสุภาพดี ก็หนีไม่พ้น Vaseline นี่แหละค่ะ เพราะอุดมไปด้วยโปร-เรตินอล AHA และวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวดีขึ้นถึง 10 ประการ ไม่ว่าจะเป็นความขาว ความกระจ่างใสสุขภาพดี ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ ฯลฯ ที่บอกไม่หมด เพราะต้องลองใช้เองแล้วจะรู้นะจ๊ะ

ภาพ : Amazon.com

 

จบไปแล้วกับ 10 สุดยอดโลชั่นทาผิวขาว เพื่อผิวกระจ่างใสออร่าพุ่งที่สาว ๆ นิยม มีรีวิวแสดงความพอใจ และติดใจซื้อใช้ซ้ำบ่อยมาก ที่สำคัญใช้แล้วเห็นผลขาวขึ้น ผิวสุขภาพดีขึ้นจริง ๆ ใครอยากลองแบรนด์ไหนก็หาซื้อตามได้ไม่ยาก หรือใครที่มีโลชั่นทาผิวขาวในดวงในที่นอกเหนือไปจาก 10 ตัวนี้อยากมาแชร์ อยากรีวิวให้เพื่อน ๆ ฟังก็มาได้เสมอนะคะ มีของดีอย่าเก็บไว้สวยคนเดียวนะจ๊ะซิส

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow