Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมลิปสติกเนื้อฉ่ำวาว ริมฝีปากอวบอิ่ม น่าจุ๊บ !

Posted By SK | 06 มิ.ย. 61
5,476 Views

  Favorite

ลิปสติกเนื้อแมทท์หลบไปก่อน เพราะตอนนี้เทรนด์ปากเงากำลังมา ! ถ้าอยากมีริมฝีปากอิ่มเอิบเงางาม คงต้องหาลิปสติกเนื้อฉ่ำวาวไว้สักแท่ง

 

เดี๋ยวแมทท์เดี๋ยวฉ่ำวาว เทรนด์มันก็วน ๆ กันอยู่อย่างนี้ เพียงแต่สาว ๆ อย่างเราต้องตามให้ทัน อย่างตอนนี้ต้องยกให้เทรนด์ปากเงาฉ่ำวาวมาแรง แบรนด์เครื่องสำอางหลายเจ้า ก็ต่างพากันออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นลิปสติกเนื้อฉ่ำวาวเงางามมาแข่งกันมากมาย แม้กระทั่งในงานดังระดับโลกอย่าง Met Gala หรือ Cannes ก็ยังแอบเห็นเมคอัพของดาราเซเลบหลายคน มาในลุคปากเงาฉ่ำวาว แล้วแบบนี้สาว ๆ อย่างเราจะไม่อินกับเขาได้อย่างไร วันนี้จึงขอรวบรวมลิปสติกเนื้อฉ่ำวาวจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ มาแนะนำกัน จะมีแบรนด์ไหนบ้างตามไปดูเลย

 

Majolica Majorca Pure Pure Kiss NEO

ภาพ : Majolica Majorca

 

ภาพ : Majolica Majorca


ลิปสติกเนื้อครีมมี่สีสดชัด มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอย่างเต็มขั้น เพื่อริมฝีปากสวยอิ่มเอิบ มีชีวิตชีวา เรียบเนียนไม่แห้งแตก ด้วยส่วนผสมของอีฟนิ่งพิมโรสออยล์ กลีเซอรีน และไฮยาลูรอนิค แอซิด 

 

L’Oreal Paris Shine On By Color Riche

ภาพ : Aebong

 

ภาพ : Aebong


ลิปสติกเนื้อชายน์ แวววาว เม็ดสีเด่นชัด ให้ริมฝีปากเย้ายวนน่าสัมผัส งามแบบปารีเซียง งามไม่งามก็ไปถึงคานส์มาแล้วนะจ๊ะ 

 

Laneige Serum Intense Lipstick

ภาพ : Clinique

 

ภาพ : Clinique


ลิปสติกเนื้อนุ่มลื่นสีสันสดใสสไตล์เกาหลี เรื่องความชุ่มชื้นแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง แค่เปลี่ยนจากผิวหน้ามาเป็นริมฝีปาก ให้ริมฝีปากเปล่งประกายด้วยคุณสมบัติที่ให้ความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ มีเซรั่มถึง 35% และด้วยเทคโนโลยี Pigment Downsizing ที่ช่วยเน้นสีของลิปสติก จึงให้ริมฝีปากดูโดดเด่น เย้ายวนใจ 

 

Clinique Pop Lip Colour and Primer

ภาพ : Clinique

 

ภาพ : Clinique


ลิปสติกสีสวย คมชัด ด้วยคุณสมบัติที่เปรียบเสมือน primer ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียนมีสีสันในแท่งเดียว คงความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ริมปากแห้ง สีไม่ซีดจาง ติดทนยาวนาน

 

Dior Addict Lacquer Plump

ภาพ : Dior

 

ภาพ : Dior


ลิปสติกสูตรใหม่จาก Dior เคลือบริมฝีปากให้สวยฉ่ำเปล่งประกายแวววาว เซ็กซี่เย้ายวน สีสวยเด่นชัด ติดทนยาวนานกว่า 8 ชั่วโมงเสมือนทาทิ้นท์ และให้ความชุ่มชื้นมากถึง 78 % ตลอด 24 ชั่วโมง

 

Yves Saint Laurent Volupte Tint-in-Balm

ภาพ : Yves Saint Laurent

 

ภาพ : Yves Saint Laurent


ลิปบาล์มรูปแบบใหม่ มาพร้อมเนื้อลิปสติกสองแบบ มอบสีสันสวยงามด้วยเนื้อสีชั้นใน และบำรุงริมฝีปากด้วยบาล์มชั้นนอก ให้เรียวปากดูเปล่งประกาย อวบอิ่ม สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

งานนี้คงถูกอกถูกใจสาว ๆ ริมฝีปากแห้งกันแน่นอน ส่วนใครที่เคยชินกับลิปสติกเนื้อแมทท์ ลองเปลี่ยนมาทาลิปสติกเนื้อฉ่ำวาวดูบ้าง ไม่แน่อาจจะติดใจ ไม่กลับไปหาเนื้อแมทท์เลยก็ได้  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow