Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

9 รองเท้าผ้าใบไร้เชือก สวมง่ายไม่ต้องผูก ใส่เที่ยวหรือเล่นกีฬาได้ไม่มีสะดุด

Posted By Glimmergirl | 19 พ.ค. 61
19,498 Views

  Favorite

เบื่อไหมที่คอยกังวลกับเชือกผูกรองเท้า ออกกำลังกายไปกังวลไป ไม่รู้เมื่อไรเชือกจะหลุด ต้องก้มผูกกันวุ่นวาย ออกกำลังกายไม่ต่อเนื่องเพราะกลัวสะดุดหกล้ม บาดเจ็บไปอีก !

 

เพื่อตัดปัญหากวนใจกับเรื่องยุ่ง ๆ ของเชือกผูกรองเท้า เรามาเลือกรองเท้าผ้าใบแบบไร้เชือกผูก ที่สวมง่าย ใส่สบาย ดีไซน์สวย ใส่ออกกำลังกายไม่ว่าจะจ็อกกิ้ง หรือ Training ในยิมก็เก๋ ลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือใส่เดินเล่นแม็ทช์กับกางเกงยีนส์หรือกระโปรงก็ง่ายสบายสุด ๆ จะสวย เก๋ เท่ ดูดีมีชาติตระกูลขนาดไหน มาชมไปพร้อมกัน

 

PHUMA Dare Speckles Women's Sneaker

สีหวาน สวมง่าย พื้นรองเท้าด้านในนิ่ม รองรับแรงกระแทกได้ดี กระชับเท้า เคลื่อนไหวสะดวก

ภาพ : us.phuma.com

 

PHUMA Fierce Strep Training Shoes

รองเท้าผ้าใบความสูงระดับข้อเท้า ที่นอกจากสวมง่ายแล้วยังเพิ่มความกระชับ สะดวกทุกการเคลื่อนไหว น้ำหนักเบา พื้นรองเท้าเกาะหนึบด้วยยางกันลื่นอย่างดี รูปทรงสวย เก๋ ผสมผสานความเงาวาวของเนื้อผ้าสีเมทัลลิกเข้ากับผ้าตาข่ายสีพื้นได้อย่างกลมกลืน ดูดีไม่ซ้ำใคร

ภาพ : Pinterest

 

PHUMA x Shantell Martin Women Slip-on

รองเท้าผ้าใบแบบ Slip-on อีกรุ่นจาก Phuma โดดเด่นด้วยทรงรองเท้าผ้าใบแบบคลาสสิก ตัวรองเท้าตัดเย็บด้วยหนังเทียมเนื้อนุ่มมีลวดลายมินิมอล พร้อมความเก๋ด้วยดีไซน์รูปตัว X เรียบง่ายแต่ดูดี

ภาพ : Pinterest

 

Onitsuka Tiger Maxico 66 Slip-on

สำหรับสาว ๆ แฟนพี่เสือ Onitsuka Tiger ต้องรุ่นนี้ คงเอกลักษณ์ความเป็น Onitsuka ไว้อย่างครบถ้วน เพิ่มเติมคือไม่มีเชือกผูกรองเท้ามากวนใจ ดี๊ดี

ภาพ : Pinterest

 

New Balance 442 Slip-on Sneaker

ความเก๋ของรุ่นนี้อยู่ที่มีเชือก แต่ไม่ต้องผูกนะจ๊ะ สอดเท้าใส่เข้าไปได้เลย 

ภาพ : Pinterest

 

Nike Air Froce 1 Explorer XX

แฟน Nike ต้องรุ่นนี้ Air Force 1 Explorer XX รุ่นใหม่ล่าสุดในปี 2018 ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น ไอคอนของ Nike Air ไว้ได้อย่างโดดเด่น ตัวรองเท้าตัดเย็บจากหนังเทียม ดีไซน์ทันสมัย แฟน Nike และสาวแนวสตรีทพลาดไม่ได้

ภาพ : Pinterest

 

Nike Air Jordan 1 Sage SQ

อีกรุ่นของ Nike Air ที่พึ่งออกสีใหม่มารับความสดใสของฤดูใบไม้ผลิถึง 5 สี  ส้นรองเท้าหนาตามสไตล์รองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าใส่เล่นบาสเก็ตบอล สวมใส่ง่าย ดีไซน์เก๋ สาวก Nike ไม่ควรพลาด

ภาพ : Pinterest

 

Adidas Superstar Slip-on

พูดถึงรองเท้าผ้าไร้เชือก ไม่พูดถึงรุ่นนี้ต้องถึงว่าผิดมาก เพราะ Adidas Superstar Slip-on ได้รับความนิยมจากสาว ๆ แฟนคลับ Adidas ชาวไทยอย่างล้นหลาม ที่สำคัญขยันออกสีใหม่ ดีไซน์ใหม่มาอย่างถี่ยิบ ไม่ว่าจะเป็นสีพื้น ขาวล้วน ดำล้วนสุดคลาสสิก สีสันสดใส ไปจนถึงลายเส้นตามแบบฉบับ Adidas อันเป็นเอกลัษณ์ให้สาวไทยใจสั่นอยากได้ไว้ในครอบครองให้ครบทุกรุ่น ใส่เมื่อไรก็เก๋ไม่มีเอ้าท์ 

ภาพ : Pinterest

 

Adidas Originals ZX Flux Slip-on

สำหรับสาวผู้มีใจฝักใฝ่ในแบรนด์ Adidas ที่อยากได้รองเท้าผ้าใบไร้เชือกดีไซน์ที่ดูแตกต่างจาก Superstar Slip-on ต้องรุ่นนี้ สวย เก๋ ใส่สบาย น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ที่สำคัญมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายกว่า

ภาพ : Pinterest

 

เป็นรองเท้าผ้าใบไร้เชือกผูกที่ดีไซน์เก๋ สวยสะดุดตา และมั่นใจในคุณภาพการผลิตได้อย่างเต็มที่ แฟนรุ่นไหน แบรนด์อะไรต้องจัด เพราะของมันต้องมีนะคะซิส ส่วนใครที่มีแบรนด์รองเท้าผ้าใบในดวงใจ แต่แอบถูกใจดีไซน์ของแบรนด์อื่น ก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะการทำตามกิเลสที่เกิดจากการช้อปปิ้งของที่ถูกใจไม่ถือว่าบาป เพราะเรามีความสุขค่ะ !

 

แหล่งข้อมูล
https://us.puma.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow