Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวมั่นใจไม่กลัวสิว

Posted By Glimmergirl | 15 พ.ค. 61
62,701 Views

  Favorite

เป็นสาวขี้แพ้ จะเลือกอะไรมาใช้กับผิวหน้าก็ต้องพิถีพิถันมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะครีมกันแดด เลิือกไม่ดีแทนที่จะปกป้องผิวจากแสงแดดกลับเป็นการทำร้ายผิว สิวบุกไปอีก!

เพราะครีมกันแดดส่วนใหญ่ที่มีวางจำหน่ายในท้องตลาดมักจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพื่อให้รู้สึกแห้งไวและเย็นสบายผิวขณะทา แต่ถ้าหากมีในปริมาณที่มากเกินไปกลับทำให้สาว ๆ ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายเกิดการระคายเคืองได้ง่ายตามไปด้วย เช่นเดียวกับน้ำหอมที่จุดประสงค์คือใช้แต่งกลิ่นให้ดีต่อใจขณะทา แต่กลับไม่ดีต่อผิวแพ้ง่าย 

 

เลิกกลุ้มค่ะสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายทั้งหลาย เรามี 8 ครีมกันแดดตัวช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดที่ปราศจากน้ำหอม มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ บาง ๆ ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย มีตัวไหนน่าใช้บ้างมาดู

 

#8.Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+

cetaphil.co.th

ความเริ่ดของครีมกันแดดตัวนี้นอกจากอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายแล้วยังเป็นสูตร 7 in 1 เป็นนวัตรกรรมสุดล้ำที่มีอนุภาคกรองรังสี UV ได้ถึง 7 ชนิดและอนุภาคสะท้อน UV 1 ชนิดจึงปกป้องผิวจากรังสี UVA และ B ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีน้ำหอมตัวการก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว มีส่วนผสมของ Micronized Titanium Diozide อณูละเอียดจึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่มันวาว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย 

 

#7.Smooth E Physical White Babyface UV Expert SPF 50+ pa++

http://www.smooth-e.com

ชื่อก็บอกตรงตัวอยู่แล้วว่าเป็น ครีมกันแดดชนิด Physical จึงมั่นใจได้ว่าปลอดสารเคมี ส่วนประกอบสำคัญคือ Titanium Dioxzied และ Zinc Oxide ปกป้องผิวโดยทำหน้าที่สะท้อน UVA และ B ออกจากผิวไม่ก่อให้เกิดการตกค้าง และการระคายเคืองผิว และยังมีวิตตามินซีที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวใช้เนียนใสไร้ริ้วรอย

 

#6.Eucerin Sun Protection Acne Oil Control SPF 50 pa++

11street

สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายที่มีปัญหาสิวต้องตัวนี้ของ Eucerin ที่ทำได้ทั้งกันแดดและคุมมัน เนื้อบางเบาแต่เอาอยู่ด้วยออกซิเดนท์ ฟิลเตอร์ ช่วยลดปัญหาฝ้าแดดฝังลึกได้เริ่ดสุด

 

#5.Provamed Sensitive Sun Aqua Serum SPF 50

www.provamed.co.th

ครีมกันแดดสูตรน้ำเนื้อเซรั่มที่บาง เบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่วอก ไม่อุดตัน ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมจึงดีงามสยามประเทศสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติที่นอกจากช่วยกันแดดแล้วยังฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง เติมความชุ่มชื่นให้ผิวและลดการระคายเคืองจากแดดได้ด้วย

 

#4.La Roche-Posay Anthelios XL Dry touch Gel-Cream SPF 50

thebeautyclub

เวชสำอางจากฝรั่งเศสแดนน้ำหอม แต่ครีมกันแดดตัวนี้ปราศจากน้ำหอมนะจ๊ะ โดดเด่นด้วยการใช้น้ำแร่เป็นส่วนประกอบหลักในทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ La Roche-Posay และยังเป็นเวชสำอางที่แพทย์ผิวหนังชาวยุโรปแนะนำให้ใช้ จึงได้รับความนิยมไปทั่วโลก สำหรับครีมกันแดดตัวนี้นอกจากอ่อนโยนต่อผิวแล้วคุณสมบัติเรื่องการปกป้องผิวจากแสงแดดก็ไม่น้อยหน้าใคร ทั้งจาก UVA UVB อินฟาเรด แล้วยังปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลดฝ้า จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากการทำร้ายของแสงแดด คุมมันลดปัญหาการเกิดสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบและสิวเสี้ยน

 

#3.SpectraBAN Sensitive SPF 30 pa++

shoppee

เป็นอีกครีมกันแดดที่ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม และปราศจากพาราเบน ทำให้อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันสาวหน้ามันเป็นสิวง่ายตัวนี้ตอบโจทย์แต่ด้วยความอ่อนโยนและมี SPF 30 เท่านั้นจึงไม่เหมาะกับวันที่ต้องออกแดดมาก หรือสาวคนไหนที่นิยมกิจกรรมกลางแจ้งทำให้ต้องทาซ้ำบ่อย ๆ 

 

#2.Dr.JART+ Suncare Every Sun Day

www.stylekorean.com

เครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีที่โดดเด่นและได้รับความนิยมหลายผลิตภัณฑ์ในส่วนของครีมกันแดดตัวนี้ความว้าวคือมีส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกช่วยคืนความชุ่มชื่นพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ

 

#1.Mizumi UV Water Serum SPF 50+ pa+++

Stardustshop

ครีมกันแดดสูตรน้ำที่ปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล น้ำหอมและพาราเบน สาวผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือเป็นสิวใจใช้ได้อย่างมั่นใจในความปลอดภัย ไม่อุดตัน ด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น สาว ๆ หลายคนใช้แล้วประทับใจสุด ๆ เพราะเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายไม่วอกปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมั่นใจ

 

สาวขี้แพ้ ผิวหน้าบอบบางถูกใจแบรนด์ไหน สัญชาติอะไรก็เลือกได้ตามใจชอบเลยนะจ๊ะ เพราะเรื่องปกป้องผิวจากแสงแดดเป็นเรื่องสำคัญที่มองข้ามกันไม่ได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย ทีนี้ก็ปกป้องแดดอย่างมั่นใจไม่กลัวสิวแล้วจริงไหมคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow