Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว ถุงมาส์กเท้า ‘Baby Foot’ ผลัดส้นเท้าแตกให้เนียนนุ่ม ภายใน 30 นาที !

Posted By Plook Women | 09 พ.ค. 61
31,773 Views

  Favorite

ดูแลผิวหน้าผิวกายมาก็เยอะ สาว ๆ รู้ไหมคะว่า ‘ผิวเท้า’ ก็ต้องการการดูแลเหมือนกัน นี่กว่าจะรู้ตัว ผ้าห่มถุงเท้าเป็นขุยหมดแล้วค่ะ เพราะฝ่าเท้าและส้นเท้าแห้งแข็งไปหมด

 

ใครว่า ‘ผิวเท้า’ หรือ ‘ส้นเท้า’ ไม่สำคัญ ไม่ต้องดูแลก็ได้ ไม่จริงเลยค่ะ !! เพราะถ้าเราไม่ดูแลสุขภาพเท้าให้ดี นอกจากผิวเท้าจะลอก แห้ง แตก เวลาเดินบนพรมหรือเวลาห่มผ้าห่มก็พากันติด ยุ่ย เป็นขุยเป็นเม็ดแล้ว ยังอาจก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามมาด้วย ปล่อยไว้นานแย่แน่ ๆ เลยค่ะ

พอรู้สึกตัวว่าถึงเวลาบำรุงผิวเท้าได้แล้ว เลยไปหาถุงมาส์กเท้ามาใช้กับเขาบ้าง นี่ก็ไปยืนเลือกอยู่นาน เพราะมีหลายแบรนด์เหลือเกิน สุดท้ายก็เลือก Baby Foot ถุงมาส์กเท้าจากญี่ปุ่นมาลองใช้ดูค่ะ (เลือกกล่องสีแดงไซส์ M มาค่ะ กล่องสีฟ้าไซส์ L คิดว่าน่าจะใหญ่เกิน)

 

 

ขอคุยเรื่องสรรพคุณของถุงมาส์กเท้า Baby Foot ก่อนนะคะ ถุงมาส์กเท้าตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากกรดผลไม้ (Fruit Acid) 17 ชนิดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกมาอย่างอ่อนโยน และยังมีสารบำรุงที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวเท้านุ่มเนียนขึ้น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณส้นเท้าและฝ่าเท้า ทั้งยังช่วยลดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วยค่ะ

 

ก่อนจะไปมาส์กเท้า ขออนุญาตให้สาว ๆ ดูสุขภาพเท้ากันก่อน ส่วนตัวเป็นคนชอบใส่รองเท้าส้นสูงกับรองเท้าเปิดส้นค่ะ ส้นเท้าเลยจะแห้งแตกมากกว่าส่วนอื่น ๆ ช่วงปลายเท้า-นิ้วเท้าจะมีแห้งบ้างเล็กน้อย คือถึงเวลาต้องบำรุงแล้วจริง ๆ ค่ะ (หัวเราะ)

 

 

อวดเท้ากันไปแล้ว มาเริ่มมาส์กเท้ากันเลยค่ะ พอแกะกล่องมาส์กเท้าของ Baby Foot ออกมา ข้างในจะมีถุงมาส์กเท้า 1 คู่ และคู่มือการใช้มาให้ แม้คู่มือนี้จะเป็นภาษาอังกฤษกับภาษาญี่ปุ่น แต่เพราะมีรูปประกอบเลยช่วยให้เข้าใจง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ

 

 

ถุงมาส์กเท้าของเขาเป็นแบบใสค่ะ วิธีใช้ก็แกะถุงออก ครอบเท้าไว้ พยายามหุ้มเท้าไว้ให้แน่น จากนั้นใช้สติกเกอร์จากแผ่นสีเขียวมาแปะยึดไว้ไม่ให้หลุด แต่ด้วยความที่ถุงมาส์กเท้าใหญ่กว่าเท้าเล็กน้อย เลยหาถุงเท้าสีดำมาใส่คลุมไว้อีกทีค่ะ (กลัวใส่ไปใส่มาแล้วหลุด) จากนั้นนอนเล่นหาอะไรทำเป็นเวลา 30 นาทีค่ะ

 

 

พอครบกำหนดเวลาก็ถอดถุงมาส์กเท้าออกแล้วไปล้างเท้าตามปกติ รู้สึกเลยว่าผิวเท้านุ่มและลื่นขึ้น แถมยังได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสารบำรุงและสารสกัดจากผลไม้ด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่เห็นผลการเปลี่ยนแปลงอะไรนะ 

ผ่านไป 3 วัน รู้เรื่องเลยค่ะ (หัวเราะ) จากคู่มือที่เขาบอก ต้องใช้เวลาประมาณ 3 วันหลังจากมาส์กเท้าเสร็จ หนังเท้าจะค่อย ๆ ลอกออกมาเป็นแผ่น ตอนแรกที่เห็นนี่ตกใจมาก ไม่คิดว่าเท้าจะลอกหนักขนาดนี้ แสดงว่าเซลล์ผิวที่ตายแล้วเยอะมาก

 

 

แต่พอผ่านไป 7 วัน หนังเท้าที่ลอกก็ค่อย ๆ หลุดหายไปจนหมด ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะว่าสุขภาพผิวเท้าดีขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว จากเดิมที่มีรอยแห้ง แตก และลอกเป็นขุย ก็ดูเนียนขึ้น นุ่มขึ้น แถมรอยแตกยังตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยค่ะ โอย ปลื้มมากขอบอก (เขาบอกว่ามาส์ก 1 ครั้งอยู่ได้ตั้ง 3 เดือนด้วยล่ะ) แต่ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพเท้าของแต่ละคนด้วยนะคะ ลอกน้อยบ้างมากบ้าง ไม่เหมือนกันค่ะ

 

 

สาว ๆ คนไหนที่สนใจถุงมาส์กเท้า สามารถซื้อมาไว้ในครอบครองได้แล้วที่เพจ @BabyFootOfficialThailand หรือร้าน Matsumoto ทุกสาขาเลยค่ะ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow