Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

11 โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย บอบบางแค่ไหนก็เอาอยู่

Posted By Glimmergirl | 07 พ.ค. 65
195,685 Views

  Favorite

ปัญหาสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย จะซื้ออะไรมาใช้แต่ละครั้งโดยเฉพาะโฟมล้างหน้าแถมจะไม่ต่างจากการลุ้นหวย ถ้าใช้แล้วถูกกันก็ดีไป แต่ถ้าไม่ ทั้งสิวทั้งผื่นรุมแน่นอน !

ไม่ต้องกลุ้มใจไปค่ะ ที่นี่มีทางออกมาให้สาว ๆ ผู้มีผิวหน้าบอบบางที่ต้องการตัวเลือกสำหรับโฟมล้างหน้าสูตรที่คัดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ผู้มีผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ใช้แล้วผิวหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง ที่สำคัญสิวไม่บุก ผื่นไม่กวน ไม่ต้องลุ้นระทึกอีกต่อไป มีแบรนด์ไหนบ้างมาดูกัน

 

#1. Acne-Aid Gentle Cleanser สูตรอ่อนโยน ขวดสีฟ้า

 

acne-aid

 

รู้ไหม? ว่าการล้างหน้าคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผิวแข็งแรงเลยนะ การเลือกโฟมล้างหน้าลดสิวโดยเฉพาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เลยเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ เลยอยากแนะนำเจลล้างหน้า Acne-Aid Gentle Cleanser สูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย ขวดสีฟ้า ที่ช่วยลดความมันส่วนเกิน แถมยังไม่มีน้ำหอมผสมให้ระคายเคืองผิว ซึ่งถ้าใครชอบโฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวแพ้ง่ายแบบชนิดเจลแล้วล่ะก็ ต้องเลือกตัวนี้เลยเพราะเนื้อเบา อ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน ที่สำคัญมี pH สมดุลกับผิว ต่างจากโฟมล้างหน้าลดสิวทั่วไป จึงดีกับผิวแพ้ง่ายมาก ๆ หากสาว ๆ คนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวบ่อย แวะเข้าไปตำกันได้เลยที่เซเว่น อีเลฟเว่น, Tops, Watsons, Boots, และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

 

#2.Smooth E Babyface Foam

Priceprice.com

ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นโฟมล้างหน้าในตำนานผู้บุกเบิกและคงเอกลักษณ์เปิดประสบการณ์ของโฟมไม่ฟองแบรนด์แรก ๆ ให้สาวไทยได้ทำความรู้จัก เพราะไม่มีสารทำให้เกิดฟองนี่แหละจึงเป็นสูตรที่เพอร์เฟ็กสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ทำร้ายผิว หน้าไม่แห้งตึง ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดสิวด้วยนะ

 

#3.Smooth E  Babyface Gel

Priceprice.com

พูดถึงแบรนด์ Smooth E คงไม่พูดถึงตัวนี้ไม่ได้ สำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายที่ไม่ปลื้มเนื้อโฟมเท่าไร ลองหันมากความบางเบาของเนื้อเจลล้างหน้าไม่มีฟองตัวนี้ดูก็ได้ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและสาวที่มีปัญหาสิวผด 

 

#4.Physiogel Cleanser Daily Moisture Therapy

365wecare

แบรนด์โฟมล้างหน้าในดวงใจสำหรับผิวเป็นสิวและแพ้ง่าย หลายคนต้องยกให้ Physiogel มีส่วนผสมของสารทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยนค่า ph ใกล้เคียงกับน้ำอย่าง Soduim Cocoyl Isethionate จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และมีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จึงเหมาะกับสาวผิวแห้ง ที่เกิดการระคายเคือง แสบผิวและเป็นสิวง่าย

 

#5.Cetaphil Gentle Skin Cleanser

amazon.com

สำหรับสาวผิวผสมที่มีปัญหาสิว แพ้ง่าย ต้องโฟมล้างหน้า Cetaphil Gentle Skin ที่มีค่า ph ใกล้เคียงผิวตามธรรมชาติ ไม่มีฟอง หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกเหมือนมีฟิลม์บาง ๆ ช่วยให้คงความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

 

#6.Hada Labo Mild & Sensitive Skin Face Wash

11street

สำหรับสาว ๆ ที่ประทับใจในความจิ๊ดของน้ำตบแบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง Hada Labo ต้องบอกเลยว่าโฟมล้างหน้าเขาก็มีดีไม่แพ้กัน โดยเฉพาะสูตร Mild & Sensitve Skin ที่อ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย โดดเด่นด้วยสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์มารบกวนผิว สาวผิวแพ้ง่ายที่มีปัญหาสิวผดและผื่นแดงเลิฟแน่นอน

 

#7.id Rejuvenator Vitalizing Cleanser

id skin expert

ความชนะเลิศของโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนแบรนด์นี้คือได้รับการการันตีจากสถาบัน Dermscan Asia ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิวเป็นสิวและแพ้ง่าย ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคื่องทั้งกลุ่มซัลเฟต น้ำหอม สีสังเคราะห์ แอลกอฮอลและพาราเบน หลังล้างหน้ารู้สะอาดแถมยังมีมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งตึง

 

#8.Curel Foaming Wash

amazon.com

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนแบรนด์จากญี่ปุ่น ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นด้วยเน้นกระตุ้นการสร้างเซรามายด์เพื่อปกป้องผิวแข็งแรง สุขภาพดี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ เภสัชกรญี่ปุ่นออกมากันรันตีคุณภาพ

 

#9.Honey Flour Sensitive Cleansing Foam

skinfoodthailand.com

อัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากน้ำผึ้ง ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก แต่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย และคงความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า

 

#10.La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

walmart

โฟมล้านหน้าแบรนด์ฝรั่งเศสที่เหมาะกับสาวผิวมันที่แพ้ง่าย กำจัดความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวหน้าไม่แอลกอฮอล และพาราเบน แต่มีน้ำหอม ลดปัญหาสิวให้สาวผิวมันได้อยู่หมัด

 

#11.Ezerra Extra Gentle Cleanser

11street

อันดับสุดท้ายที่เริ่ดและเจิดสุดต้องยกให้ คลีนซิ่งอเนกประสงค์ที่ใช้ล้างหน้าและถูตัวได้อย่าง Ezerra Extra Gentle Cleanser ตัวนี้ ที่่อ่อนโยนเพราะไม่มีสาร sls และsles ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับสาวผิวแห้งขาดน้ำ หรือผู้มีปัญหาผิวแห้งและเกิดอาการคันหลังอาบน้ำ 

 

จัดมาให้ครบ ตอบโจทย์สาวผิวแพ้ง่ายทั้งผิวมัน ผิวผสม และผิวแห้ง ใครมีสภาพผิวแบบไหนก็เลือกให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ แม้จะให้ข้อมูลว่าเป็นสูตรอ่อนโยนแต่อย่าลืมอ่านส่วนผสมบนฉลากให้ดีก่อนใช้นะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow