Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนพฤษภาคม 2561 : วันพุธ

Posted By แม่หมอเกจิ | 30 เม.ย. 61
3,393 Views

  Favorite

การงาน

เดือนนี้จะถูกกดดันอย่างหนักจากผู้มีอำนาจสูงกว่า จนทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า จะหันหน้าไปหาใครก็ไม่มีใครช่วยเหลือเราได้ เรียกว่าเป็นวิบากกรรมที่คุณต้องเจอช่วงนี้ ขอให้อดทนทำหน้าที่ของเราไปเพราะการที่คุณยิ่งพูดยิ่งบ่นก็ยิ่งแย่ลง แม่หมอบอกเลยอุปสรรคไม่อยู่กับเรานานหรอก อีกไม่นานทุกคนก็จะเห็นศักยภาพของคุณเอง แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี เหนื่อยระยะสั้น ๆ แต่สำเร็จยาว ๆ ไป !

 

การเงิน

หากต้องทำธุรกรรมทางการเงินใด ๆ ก็แล้วแต่ในช่วงนี้ แนะนำให้ปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนแล้วจะได้รับคำตอบดี ๆ และมีทางออกสำหรับเรื่องนั้น ๆ อย่าเพิ่งเสี่ยงกับการลงทุนทุกชนิดเพราะดวงยังไม่เปิดแต่หากอยากได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆ  หรือมีปัญหาค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับ รถ บ้าน ที่ดินจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทั้งนี้อยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคนจะได้มากได้น้อยไม่เท่ากัน

 

ความรัก

คนมีคู่ระยะนี้เป็นจังหวะที่ดีของชีวิตรัก คุยอะไรก็เออออห่อหมกไปหมด เข้าอกเข้าใจกันดี คู่ไหนมีปัญหากันมาก่อน เดือนนี้จะปรับความเข้าใจกันได้ ถ้าได้มีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อน ดูหนัง ฟังเพลง เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง จะยิ่งเสริมความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้นไปอีก

คนโสด อย่าเพิ่งเปิดไฟว่าง รับใครใหม่เข้ามาในหัวใจ เพราะจะมีแต่คนคนไม่จริงใจ เข้ามาหวังแค่ผลประโยชน์ ใครมีคนคุยอยู่ก็อย่าเพิ่งจริงจัง ลองดูเชิงกันไปก่อนว่าอีกฝ่ายจะมาไม้ไหน ความรู้สึกเราอย่าให้ใครมาล้อเล่นง่าย ๆ

 

สุขภาพ

ช่วงนี้มีอาการเจ็บป่วยเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร อาจเกิดจากลม และกรดในกระเพาะ ควรระมัดระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow