Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดยอดเจลและครีมแต้มสิว ปราบสิวอยู่หมัด ยุบเร็วทันใจ

Posted By Glimmergirl | 26 เม.ย. 61
5,250 Views

  Favorite

ปวดใจกับปัญหาสิวอยู่ใช่รึเปล่า? ถ้าใช่ที่นี่มีตัวช่วยปราบสิวอยู่หมัด ยุบเร็วทันใจมาฝากค่ะ

เป็นสิวจะมัวรอให้ยุบไปเองก็ไม่เร็วทันใจวัยรุ่น ส่องกระจกทุกวันมันขัดใจ เห็นแล้วคันไม้คันมือต้องบีบทุกทีไป แล้วก็มานั่งเสียใจเพราะสิวเห่อหนักกว่าเติมเพิ่มเติมคือปัญหารอยดำและหลุมสิว! เพื่อไม่ให้ปัญหาสิว ๆ ลุกลามบานปลาย มาหยุดทุกปัญหาด้วยเจลแต้มสิวคุณภาพเริ่ด สิวยุบทันใจใบหน้ากลับมาสวยใสถูกใจวัยรุ่น มีตัวไหนจิ๊ดบ้างมาดู

#ดร.สมชาย Acne Spot Touch Gel

www.drsomchai.com

ประเดิมกันด้วยแบรนด์แรกที่มีชื่อเสียงในวงการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าให้สาวไทยมาตั้งแต่สมัยคุณแม่ยังสาว คุณยายยังสวย อย่างแบรด์ด็อกเตอร์สมชายที่ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมเพื่อดูแลสาวไทยกันยาว ๆ ในเรื่องเจลแต้มสิวก็ไม่น้อยหน้าใคร สำหรับเจลแต้มสิว ดร.สมชาย Acne Spot Touch Gel ตัวนี้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เริ่ดจริง สิวยุบเร็วทันใจด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่าง Micronized Salicylic Acid,A-Bisabolol,Glycolic Acid ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคือง พร้อมเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่พร้อม Witch Hazel ที่ช่วยเรื่องการสมานแผลและคืนความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างอ่อนโอน เนื้อเจลใส ใช้แต้มสิวระหว่างวันก็ได้ นอกจากช่วยให้สิวยุบแล้วยังลดปัญหารอยสิวด้วย

#ยันฮี ครีมแต้มสิว

http://www.yanheeonline.com

อีกแบรนด์เวชสำอางของไทยที่เป็นตัวจริงเรื่องปัญหาสิว สำหรับตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับสาวที่ต้องการลดปัญหาสิวอักเสบและสลายสิวอุดตันในหลอดเดียว มีส่วนประกอบสำคัญของ Salicylic Acid ที่ช่วยลสายสิวอุดตัน ทำความสะอาดรูขุมขนและเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ซิงค์ อะซิเตท ช่วยลดการระคายเคืองยังยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย มีกลีเซอลีนและสารสกัดจากว่างหางจระเข้ช่วนเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเคลียร์ทุกปัญหาสิวใน 7 วัน 

#Clinda M

acnedefend.blogspot.com

สำหรับเจลแต้มสิวตัวนี้ถูกใจสาว ๆ หลาย ๆ คนโดยเฉพาะสาวในห้องโต๊ะเครื่องแป้งจากเว็ป Pantip ส่วนประกอบหลักคือ Clindamycin ที่ช่วยยับยั้งและกำจัดแบคทีเรียตัวการทำให้เกิดสิว ลดการอักเสบ สิวยุบใน 2 วัน สำหรับตัวนี้เป็นน้ำใส ๆ ใช้ง่ายราคาเบา ๆ แต่แอบกระซิบเตือนนิดนึง เนื่องจากตัวนี้เป็นยาปฏิชีวนะเมื่อให้ไปนาน ๆ อาจทำให้เกิดการดื้อยาได้ค่ะ

#ครีมแต้มมังคุด Cybele Akneles

acnedefend

สำหรัยครีมแต้มสิวตัวนีี้ส่วนประกอบสำคัญคือสารสกัดจากมังคุดที่มีฤทธิ์เป็นสารต้านการอักเสบตามธรรมชาติ ทำให้สิวยุบเร็ว พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยรักษาสิวอย่าง Tree Tea oil, ดอกคาโมไมล์, สารสกัดว่านหางจระเข้, ชะเอมเทศ, สารสกัดจากนมผึ้งและวิตตามินบี 3 ช่วยลดการอักเสบ การระคายเคืองผิวและเพิ่มความชุมชื่นให้ผิว สิวยุบอย่างปลอดภัย

#Provamade Acne Ratinol A Gel

wemall.com

ส่วนประกอบสำคัญของเจลแต้มสิวตัวนี้คือ เรตินอลวิตตามินเอ และ ซิงค์ พีซีเอที่ช่วยลดการเกิดสิว ควบคุมความมันและกระชับรูขุมขน ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาสิวทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตันและสิวผดเป็นอย่างดี พร้อมสารบำรุงที่ดีต่อผิวที่มีปัญหาสิวอย่าง Tree Tea Oil สารสกัดจากเปลือกต้นวิลโลว์และสารสกัดจากน้ำมันดอกไม้อีกหลากหลายชนิด

#Smooth E Acne Hydrogel

tops.co.th

เป็นอีกแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก สำหรับตัวนี้ตอบโจทย์กับผู้มีปัญหาสิวอักเสบออกฤทธิ์ทันทีหลังใช้ภายใน 30 นาทีสิวยุบภายใน 24 ชั่วโมง และช่วยสลายสิวอุดตันได้ด้วย

#Jura's Herb เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง

Twitter

ตบท้ายด้วยเจลแต้มสิวอีกแบรนด์คุณภาพของไทย อย่างจุฬาเฮิร์บ ที่ทำเจลแต้มสิวที่มีส่วนประกอบของไตรเทอปีน ฟลาวโวนอยด์และชาโปนินสกัดจากดอกดาวเรืองซึ่งมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว พร้อมคุณสมบัติสมานแผลได้เป็นอย่างดี นอกจากมียังมี AHA จากผลไม้ ช่วยพลัดเซลล์และกระตุ้นการเกิดผิวใหม่ BHA กำจัดไขมันที่อุดตันรูขุมขนพร้อมลดริ้วรอย มีว่านหางจระเข้ช่วยลดการระคายเคืองและวิตตามินซี ยับยั้งการก่อเม็ดสีในชั้นผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อเจลใสแต่ค่อนข้างหนืด ให้ทาให้ทั่วหน้าทิ้งไว้15-30 นาทีแล้วล้างออกเพื่อลดสิวอุดตันได้ แต่ควรทำไม่เกินสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพราะอาจเกิดการระคายเคืองผิว หรือใช้แต้มเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวก็ได้ มีทั้งแบบหลอด และแบบซอง

ทั้ง 7 ครีมและเจลรักษาสิวนี้ได้รับการตอบรับและความพึงพอใจจากสาว ๆ หลายคน แต่อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ในการลดสิวก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยอย่าลืมทดสอบการแพ้ก่อนใช้เพื่อความมั่นใจว่าสิวหายแทนที่จะเป็นสิวเห่อนะคะ 

แหล่งข้อมูล
www.yanheeonline.com
acnedefend.in.th
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow