Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

9 ครีมทาหน้าขาวใส 'ปลอดภัยสำหรับคนท้อง' สวยเเบบไร้กังวล!

Posted By Glimmergirl | 21 เม.ย. 61
76,980 Views

  Favorite

ตั้งท้องอยู่แต่อยากสวยหน้าใส ใช้ครีมทาหน้ายี่ห้อไหนจะปลอดภัยต่อลูกในท้อง?

พอเริ่มตั้งท้องฮอร์โมนต่างๆของคุณแม่จะแปรปรวนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับชีวิตในน้อย ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงทั้งทางอารมณ์และร่างกายหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องผิว คุณแม่ท้องหลายคนมีปัญหาสิว ฝ้า กระ บุกจนหน้าพังพาลใจปวดใจ แม้ปัญหาสิวฮอร์โมนเหล่านี้จะหายไปหลังคลอดลูก แต่ว่าที่คุณแม่คงกลัวว่ากว่าจะผ่านเวลา 9 เดือนไปบวกกับช่วงที่ต้องให้นมลูกหากไม่ดูแลรักษาสภาพหนังหน้าอย่างเยิ่นจนเกินเยียวยา อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่ามีครีมทาหน้าตัวไหนที่ปลอดภัยสำหรับคนท้อง ทาต่อไห้ยาวถึงช่วงให้นมลูก? ที่นี่มีคำตอบค่ะ

#1.Zeblanc Facial Nourising Cream

www.babykapook.com

ครีมตัวนี้สำหรับคนท้องโดยเฉพาะ ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ลดความแห้งกร้านคืนความชุ่มชื่นฟื้นบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสให้คุณแม่ท้องดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างปลอดภัย ช่วยลดสิวผด สิวอักเสบ รอยแดงที่เกิดจากสิวได้เป็นอย่าง ปราศจากวิตตามินเอ, พาราเบน,Salicylic,และน้ำหอม ที่สำคัญผ่านการทดสอบอาการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังห้องปฏิบัติการ Dermscan Asia คุณแม่ท้องมั่นใจได้

#2.Pharskin Vita C Plus Arbutin Serum

www.pharmabeautycare.com

คุณแม่ท้องผิวหน้าอาจมันกว่าเดิมการทาครีมเข้มข้นอาจทำให้หน้ายิ่งมันเยิ้มมากขึ้นไป ควรกันมาใช้เซรั่มเนื้อบางเบาแทน เมื่อวิตตามิเอไม่ปลอดภัยตัวช่วยสร้างความกระจ่างใสให้ผิวก็ต้องเป็นวิตตามินซี ตัวนี้ช่วยดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส่ขึ้น ฝ้า กระดูจางลง ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ มีอัลฟ่าอาร์บูตินช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีป้องกันการเกิดฝ้า กระ และวิตตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว แม่ท้องใช้ได้ไม่ระคายเคืองผิว

#3.Pharskin Pearl Lift & White Serum

www.pharmabeautycare.com

เซรั่มไข่มุขช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดจุดด่างดำ ฝ้า และกระ โดดเด่นด้วยสารสกัดจากผงไข่มุก ที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติไม่อันตรายต่อคนท้อง มี EGR ที่ช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้ผิว และวิตตามินบี 3 กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ควบคุมความมันเพิ่มเซราไมด์และช่วยลดรอยแดงจากสิวปลอดภัยต่อคนท้องการันตีโดยเภสัชกร

#4.Pharskin เซรั่มหน้าใสสูตรแอปเปิ้ล Phyto-ESC

www.pharmabeautycare.com

เซรั่มคุณภาพดีอีกตัวที่รับรองความปลอดภัยต่อคุณแม่ท้องโดยเภสัชกร มีส่วนผสมของสารสกัดเซลล์ต้นกำเนิดผลแอปเปิ้ลและนำมาบรรจุในไลโปซั่มเพื่งคงคุณค่าของไฟโตรนูเทรียนจากแอปเปิ้ลเพื่อให้ตรงเข้าบำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากเอ็กแทร็กของใบอาร์ติโชคสามารถลดการเกิดสิวหัวดำและจุดดำตามรูขุมขน

#5.Smooth E Cream

http://www.smooth-e.com

ตัวนี้ตอบโจทย์ว่าที่คุณแม่ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำมี จุดด่างดำจากรอยสิว เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าได้อย่างปลอดภัยเพราะสกัดจากธรรมชาติ บำรุงผิวคุณแม่ท้องอย่างอ่อนโยน

#6.Ezerra Cream

orgacafe.com

ตัวนี้โดดเด่นด้วยคุณสมบัติช่วยลดอาการคัน ผิวอักเสบ ผดผื่น และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างอ่อนโยน คุณแม่ท้องที่มีอาการผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

#7.Eucerin Dermo Purifyer Hydrating Care

aplus-pharmacy.com

 สำหรับแบรนด์ Eucerin เป็นเวชสำอางชั้นนำของโลก คุณแม่ท้องจึงมั่นใจในความปลอดภัยได้อย่างแน่นอน ตัวนี้จะช่วยให้คุณแม่ท้องรับมือกับปัญหาสิวทั้งสิวผดและสิวอักเสบได้เป็นอย่างดีและเติมน้ำให้ผิวหน้าดูชุ่มชื่นขึ้น

#8.Burnova Gel Plus

https://www.trueplookpanya.com

เจลว่านหางจระเข้ที่มีส่วนผสมของแตงกวาและใบบัวบก ช่วยลดรอยสิว ผิวอักเสบ ลดอาการคัน และระคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี 

#9.Australian MKII Avocado Oil Deep Moisturising Cream With Vitamin E

weloveshopping.com

เหมาะกับคุณแม่ท้องที่มีผิวแพ้ง่ายและผิวหน้าที่ต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึก ด้วยคุณค่าจากนำมันอโวคาโดที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก คืนความชุ่มชื่นให้ผิวพร้อมลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นจากสิว และช่วยให้ผิวหน้าว่าที่คุณแม่ดูอ่อนกว่าวัย สำหรับแบรนด์นี้คุณแม่ท้องใช้ดีจนบอกกันปากต่อปากว่าเห็นผลคุณภาพเริ่ดจริง

เป็น 9 ครีมทาหน้าสำหรับคนท้องที่คัดมาแล้วว่าใช้ดีจริง แก้ปัญหาผิวหน้าให้คุณแม่ท้องได้อย่างตรงจุดและปลอดภัยต่อทั้งคุณแม่และลูกในท้อง แต่อย่างไรก็ตามคุณแม่ควรทำการทดสอบการแพ้ก่อนใช้นะคะจะได้มั่นใจว่าจะไม่สร้างปัญหาผิวให้เพิ่มจากที่เป็นอยู่ หากมั่นใจจริงลองปรึกษาคุณหมอที่ดูแลครรภ์ก่อนตัดสินใจซื้อครีมมาใช้ คุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญต้องมีคำแนะนำดีๆให้แน่นอนค่ะ

แหล่งข้อมูล
www.pharmabeautycare.com
baby.kapook.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow