Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 มาสคาร่าตัวดังแบรนด์ญี่ปุ่น ปัดเเล้วขนตาเด้ง งอน ยาวตลอดวัน !

Posted By Glimmergirl | 18 เม.ย. 61
7,929 Views

  Favorite

อยากให้ขนตาดูหนา เด้ง งอน ยาว เปลี่ยนให้คุณเป็นสาวแบ๊วตาหวานใช้ไหมล่ะ มาสคาร่าช่วยคุณได้!

มาดูกันว่า 10 อันดับมาสคาร่าตัวจิ๊ดที่ครองใจสาวญี่ปุ่นมาอย่างเหนียวแน่น และยาวนาน การันตีคุณภาพว่าใช้แล้วขนตาดูยาวจริง งอนนาน แม้ร้องไห้หรือเหงื่อไหลเป็นสายน้ำก็ยังเด้งแรงดีไม่มีตก จนติดอันดับ @cosme ที่สาวไทยไม่รีบสอยไม่ได้ล้าววววว

#10.Fasio Volume

www.ebay.com

สำหรับสาวๆสาวกแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นคงรู้จักแบรนด์ Fasio เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงมั่นใจในคุณภาพของมาสคาร่าได้เลยไม่ต้องคิดมากค่ะ ของเขาดีจริงๆ ปัดแล้วขนตางอน ยาว ดูหนาเวอร์ ที่สำคัญเนื้อมาสคาร่าเบาจนปัดซ้ำได้หลายครั้งโดยไม่จำเป็นก้อน แต่ทำให้ขนตาเรียงตัวสวยเด้ง แรงดีไม่มีตกตลอดวัน แม้ในวันเหงื่อออกมากๆ

#9.MOTE Long Repair Mascara

http://ohyama.co.th

มาสคาร่าเนื้อฟิลม์ที่ได้มีเสียงร่ำลือว่าติดแน่นทนนาน กันน้ำกันเหงื่อดีเวอร์ๆ ปัดแล้วขนตาดูหนา งอนยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ขนแปรงถูกออกแบบมาพิเศษ ทำให้ปัดซ้ำได้โดยไม่จับตัวเป็นก้อน และความว้าวของมาสคาร่าตัวนี้อยู่ที่ มาพร้อมสารบำรุงที่นอกจากช่วยให้ขนตาดูยาวแล้วยังทำให้สุขภาพดีไม่หลุดร่วงง่าย 

#8.Lovetulle Pure Lush Mascara

www.hellocutiegirl.com

เป็นมาสคาร่าที่มีแพ็คเก็จจิ้งที่มุ้งมิ้ง น่ารักถูกจริตกับสาวสายหวาน แต่เรื่องคุณภาพรับรองว่าต้องถูกใจสาวแซ่บด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะปัดแล้วขนตาสวยเด้งทันทีโดยไม่ต้องพึ่งมาสคาร่าเบสให้วุ่นวาย ด้วยเนื้อไฟเบอร์ที่บางเบาตรงเข้าเคลือบขนตาได้รวดเร็วเนรมิตดวงตาให้ดูสวยหวานได้ดั่งใจ แถมกลิ่นหอมด้วยนะดี๊ดีอ่ะ

#7.Palgongton Skinny Mascara

www.chillchilljapan.com

สำหรับสาวตาเล็ก หรือสาวขนตาสั้นที่มีปัญหาปัดมาสคาร่าเลอะตาบ่อยๆตัวนี้ตอบโจทย์สุด เพราะเป็นมาสคาร่าที่มาพร้อมหัวแปรงขนาดเล็กพอดีกับเปลือกตามีสองสีให้เลือกทั้งสีดำสำหรับลุคตาคมดูเฉี่ยว และสีน้ำตาลสำหรับลุคใสๆ

#6.Kingdom two Step Mascara

cosme.net

สำหรับแบรนด์นี้ความว้าวคือ การรวมการปัดมาสคาร่า 2 สเต็บมาอยู่ในแท่งเดียว ด้านหนึ่งเป็นมาสคาร่าเบสเพื่อต่อขนตาให้เรียงตัวสวยดูยาวขึ้น อีกด้านคือมาสคาร่าสีดำสำหรับทาทับเพื่อความหนา เด้งงอนที่สมบูรณ์แบบ เป็นอีกตัวช่วยที่เพอร์เฟ็กสำหรับสาวขนตาสั้นให้ขนตาดูหนา เด้งอย่างเป็นธรรมชาติแท่งเดียวเอาอยู่!

#5.Heroine Mask Super Waterpoof

11street.my

สำหรับแบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่แพ็คเก็จจิ้งที่น่ารักเท่านั้น แต่ด้วยคุณภาพที่เริ่ดจริงอะไรจริงทำให้ติดอันดับ Top 5 ใน @cosme มาอย่างยาวนาน การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Best Waterproof Mascars จากนิตยสาร  Cosmopolitan จึงมั่นใจในความหนา เด้ง งอนนานตลอดวัน เหงื่อออกแค่ไหนก็ไม่เป็นแพนด้าชัวร์ มี 2 สูตรให้เลือก Long&Curl เพื่อขนตายาวเด้ง และ Volum&Curl สำหรับที่อยากให้ขนตาดูหนามีวอลลุ่ม

#4.Ettusais Lash Version Up

shopee

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าเบสสีดำ ที่คุณภาพเริ่ดไม่ต่างจากมาสคาร่าเลยทีเดียว ความว้าวอยู่ที่สูตร Kewpie-curl ที่ช่วยให้ขนตาดูยาว หนาและงอนเด้งได้ทันทีที่ปัดเสร็จ เนื้อบางเบาไม่จับเป็นก้อน พร้อมทรีตเม้นต์บำรุงให้ขนตาดูเงางามสุขภาพดีขึ้นได้แม้แต่งหน้าบ่อย

#3.Opera My Lash Mascara

wonet.com

สำหรัยมาสคาร่าตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวจิ๊ดที่กำลังมาแรงแซงทุกแบรนด์ใน @cosme ได้รับความนิยมจากสาวยุ่นอย่างท่วมท้น ด้วยความเริ่ดที่บอกต่อๆกันว่าของเขาดีจริง ปัดง่ายขนตาเรียงตัวสวยดูเป็นธรรมชาติ ให้ลุคใสๆดวงตาสวยหวาน ปังสุด!

#2.KATE Lush Maximizer

cosmenet.in.th

สำหรับรุ่นนี้ของ KATE ทำออกมา 2 รุ่นคือแท่งสีขาวเป็นเบส เหมาะสำหรับปัดขนตาให้ดูยาวขึ้นก่อนปัดมาสคาร่าสีดำทับอีกครั้งเพื่อเพิ่มความยาว และงอนหนา และแท่งสีดำคือมาสคาร่า สำหรับสาวขนตายาวที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่ม

#1.CANMAKE Quick Lash Curler

batorastore.com

มาถึงตัวมาสคาร่าแบรนด์ญี่ปุ่นตัวจิ๊ดอันดับ 1 ต้องยกให้แบรนด์นี้เลย เพราะครองแชมป์ต่อเนื่องยาวนาน เรียกได้ว่าแรงดีไม่ตก ด้วยคุณสมบัติเริ่ดๆที่เปลี่ยนให้ดวงตาของสาวๆดูหวานฉ่ำด้วยขนงอน เด้งยาวนาน มาพร้อมขนาดแปรงที่เล็กพร้อมเข้าจัดระเบียบขนตาให้เรียงตัวได้ในการปัดตั้งแต่ครั้งแรก สวยพร้อมออกจากบ้านในขั้นตอนเดียว!

การรันตีความจิ๊ดกันขนาดนี้ สาวไทยที่อยากมีขนตาดูหนา งอนเด้ง สวยหวานเหมือนสาวญี่ปุ่นก็รอช้าไม่ได้แล้วรีบไปตาล่ามาครอบครองได้เลยค่ะ จะซื้อออนไลน์ ไปตามล่าตามช็อปต่างๆหรือบินตรงไปซื้อที่ญี่ปุ่นเลยก็แล้วแต่ความพอใจจ้า

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow