Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 สุดยอด 'สบู่ตัวขาว' ผิวขาววิ้งแบบปลอดภัย!

Posted By Glimmergirl | 12 เม.ย. 61
59,333 Views

  Favorite

อยากผิวขาวใสออร่าพุ่งรวดเร็วทันใจ บำรุงแค่โลชั่นอาจไม่พอ รู้ไหมสบู่ก็ช่วยได้! เรามี สุดยอดสบู่ตัวขาว ที่สาว ๆ มากมายมาการันตีความเริศว่าใช้แล้วเห็นผลจริง ยิ่งใช้ผิวอยู่ดูขาวใสสุขภาพดี

สำหรับสาวคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสสู้แดดหน้าร้อน  8 สุดยอดสบู่ตัวขาวที่ใคร ๆ ก็กล่าวถึงมีอะไรบ้างมาดู

1.เบนเน็ต เอ็กตร้าไวท์ 

http://www.bennett.co.th

สำหรับใครที่ติดใจสบู่เบนเน็ตสูตร C&E กันมาแล้ว ขอบอกว่าเอ็กตร้าไวท์นี้ก็พลาดไม่ได้เพราะเพิ่มส่วนผสมที่ตอบโจทย์ผิวขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้นอย่าง สารสะกัดจากเมล็ดองุ่น ทับทิบ และอาร์บูติน ที่นอกจากช่วยทำความสะอาดผิวแล้วยังช่วยปรับสภาพสีผิว พร้อมพลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ กลิ่นหอมติดผิวกาย หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าสดชื่นสบายผิว ล้างหน้าก็ได้ ฟอกตัวก็ดีแม่บุ๋ม ปนัดดาคอนเฟิร์ม! 

2.สบู่อิงอรสูตรมะขามผสมทองพันชั่ง

www.honestbee.co.th

เป็นสบู่แบรนด์คนไทยที่ใช้แล้วดี คุณภาพเลิศ ที่สำคัญราคาเป็นมิตรสุดๆ นอกจากมีส่วนผสมจากมะขามที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นแล้วยังช่วยลดสิว ผด ปัญหาผิวหนังอย่างกลากเกลื้อนได้ด้วย ใครมีปัญหาเป็นผดช่วงหน้าร้อนสบู่ตัวนี้ไม่ควรพลาด ที่สำคัญเป็นสบู่ตัวขาวสูตรที่ไม่มีไขมันสัตว์เจือปน ทำจากน้ำมันพืชแท้ 100% ปลอดภัยชัวร์ ล้างหน้าได้ ถูตัวก็ยิ่งดี ละลายช้า น่าใช้สุดๆ

3.สบู่ซิตร้า ผสมผงไข่มุข

www.tops.co.th

สำหรับแบรนด์ซิตร้า ความเป็นซิเนเจอร์คือผงไข่มุขที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวใส ออร่าจับอย่างอ่อนโยน ทำงานร่วมกับส่วนผสมของมะขาม น้ำนมข้าวและ AHA ไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงผิวนุ่มเนียน กลิ่นหอมสดชื่นติดผิวยาวนาน จะล้างหน้าหรือถูกตัวก็ได้ไม่มีปัญหา

4.สบู่แพรอท เฮอร์เบิล สูตรมะนาวคาร์เวีย

www.pantip.com

อีกแบรนด์ที่อยู่คู่สาวไทยมายาวนาน และมีการพัฒนานำสมุนไพรมาเป็นเป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยนและปลอดภัยโดยเฉพาะ มะนาวคาร์เวียซึ่งมีวิตตามินซีสูงกว่าส้มถึง 3 เท่า ทำงานร่วมกับว่านห่างจระเข้ที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงไม่แห้งตึง ผิวขาวขึ้นใน 7 วัน จึงเป็นอีกสุดยอดสบู่ตัวขาว ที่สาวลองแล้วจะติดใจ

 5.สบู่สมุนไพรกลั่น มาดามเฮง เมอร์รี่เบล

http://www.thaismescenter.com

สบู่สูตรโบราณที่สาวยุคดิจิตอลปลื้ม เพราะช่วยให้ผิวขาวใสไร้สิวตั้งแต่รุ่นคุณแม่ ไม่ดีจริงคงไม่อยู่มาได้ยาวนานและได้รับความนิยมต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ กลิ่นสบู่มีความเป็นเอกลักษณ์ ช่วยลดสิวและผดที่หลังได้ด้วยดี๊ดีอ่ะ

6.สบู่เหลว 12 พลัส สเนลไวท์เทนนิ่ง

www.bigc.co.th

ความว้าวของสบู่เหลวตัวขาวแบรนด์นี้ก็อยู่ที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทาก เนื้อครีมมีความหนืดๆหยุ่นๆ อาบแล้วรู้สึกเหมือนผิวถูกเคลือบด้วยเมือกหอยทากเต็มๆ แต่ล้างออกง่าย สบายผิว กลิ่นก็หอมสดชื่น สาวๆหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผิวขาวขึ้นจริงเมื่อใช้อย่าต่อเนื่อง

7.สบู่เหลววาสลีน เฮลธี้ไวท์

http://www.vaselinethailand.com

ความเจิดของสบู่ตัวขาวนี้คือมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรซิ่งบูเทรียน ที่ช่วยผลัดเซลล์และบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนล้ำลึก ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ให้ผิวขาวกระจ่างใส แข็งแรงสุขภาพดี คุณภาพเยี่ยมสมกับเป็นแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมจากสาวๆทั่วโลก 

8.สบู่เหลวบีไนซ์ เฟิร์มแอนด์ไวท์ บิตตี้ฟูล ไวท์เทนนิ่ง

24catalog

สบู่เหลวบีไนซ์สูตรสีชมพู มีAHA ธรรมชาติจากบิลเบอร์รี่ ส้ม มะนาว สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และยังมีคุณค่าจากสารสกัดจากผงไข่มุขเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิว ขาวกระจ่างใสพร้อมยกกระชับผิวไปในตัว 

จบไปแล้วก็กับ 8 สุดยอดสบู่ตัวขาว ให้สาวๆผิวขาวกระจ่างใสมีออร่าสู้แดดหน้าร้อน อยากลองตัวไหนซื้อใช้ได้เลย แต่หากอยากผิวดูขาวขึ้นอาบน้ำฟอกสบู่อย่างเดียวไม่พอค่ะ ต้องหมั่นทาครีมบำรุงผิว และห้ามละเลยครีมกันแดดเด็ดขาด ที่สำคัญกินผักผลไม้มากๆจะได้ขาวใสจากภายในสู่ภายนอก และสวยปลอดภัยจากภาพนอกสู่ภายในนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow