Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมโฟมล้างหน้าเผยผิวใส หาได้ใน Drugstore

Posted By SK | 05 เม.ย. 61
5,415 Views

  Favorite

ผิวหน้าสวยใส ต้องเริ่มดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า โฟมล้างหน้าจึงเป็นไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้ !

ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า อาจเริ่มด้วยการเช็ดเครื่องสำอาง แต่ถ้าบางคนที่ไม่ได้แต่งหน้า ก็อาจจะล้างหน้าทำความสะอาดผิวด้วยโฟมล้างหน้าได้เลย ในปัจจุบันโฟมล้างหน้ามีหลากหลายคุณสมบัติ อย่างเช่น ช่วยลดปัญหาสิว ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ลดความมัน และอื่น ๆ แต่คุณสมบัติสำคัญที่ต้องมี ก็คือ การทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดไม่เหลือสิ่งตกค้าง เพราะผิวที่สะอาดถือเป็นจุดเริ่มต้นของผิวสวยเนียนใส สำหรับโฟมล้างหน้าที่เรากล่าวถึงในบทความนี้ สาว ๆ สามารถตามหาได้ที่ Drugstore กันเลย มียี่ห้ออะไรบ้าง ไปชมกันค่ะ

 

Senka Perfect Whip Foam

ภาพ : watsons

 

วิปโฟมตัวดัง และแทบจะเป็นตัวแรกที่ทำโฟมล้างหน้าแบบวิปโฟม เนื้อโฟมฟองละเอียด ทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึก พร้อมมอบความสดชื่นสบายผิวหลังการล้างหน้า ผิวไม้แห้งตึง ด้วยส่วนผสมจากรังไหมสีขาว มอบผิวสะอาด เนียนนุ่ม และ ดับเบิ้ล ไฮยารูรอนิค แอซิด คอมพาวด์ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นอีกขั้นให้กับผิวหน้า

 

Smooth E White Baby Face Foam

ภาพ : watsons

 

โฟมล้างหน้าสมูทอีที่สาววัยแรกแย้มหลาย ๆ คนต้องเคยลอง ตัวนี้เป็นโฟมสูตรไร้ฟอง ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก โดยไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวและริ้วรอย อุดมด้วย Tocopherol วิตามินอี บริสุทธิ์ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุมชื้นไม่แห้งตึง และไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพทุกผิวหน้าอย่างแท้จริง

 

NU FORMULA Pore Deep Cleasing Foam 

ภาพ : watsons

 

โฟมน้ำแร่ใต้ทะเลสูตรเข้มข้น ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด “Spring Sea Bubble” มอบฟองนุ่มอนุภาคเล็ก ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดความมันส่วนเกิน เผยผิวหน้ากระจ่างใส พร้อมคืนความยืดหยุ่น ให้ผิวนุ่มเรียบเนียน อีกทั้งปราศจากสาร SLS/SLES และ Paraben ผิวแพ้ง่ายใช้ด้ ผิวมัน-ผิวผสมใช้ดี

 

Simple Moisturising facial wash

ภาพ : watsons

 

แบรนด์สกินแคร์ยอดฮิตจากอังกฤษ คุณภาพดี ราคาไม่แพง ผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน โฟมล้างหน้าสูตรมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้ผิวหลังล้างหน้า ผสานวิตามิน บี 5 วิตามินอี ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และยังมีส่วนผสมของบิซาโบลอล (Bisabolol) ซึ่งสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิว ปราศจากสี น้ำหอม และส่วนผสมที่ระคายเคืองผิว

 

Bifesta Foaming Whip Brightup 

ภาพ : watsons

 

วิปโฟมโฉมใหม่ มาในรูปแบบขวดสเปรย์ ฟองโฟมหนานุ่ม ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก ขจัดเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกในรูขุมขน ให้สัมผัสนุ่มลื่นไม่ระคายเคืองผิว ด้วยการผสมผสานของสารบำรุงจาก Hyaluronate เติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และ AHA จากน้ำนม เพื่อผิวสวยสว่างกระจ่างใสขึ้น

 

La roche-posay effaclar purifying foaming gel

ภาพ : La roche-posay

 

โฟมล้างน้าเนื้อเจลสูตรอ่อนโยนพิเศษ  ฟองน้อย แต่ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และดูแลผิวอย่างตรงจุด ขจัดสิวอุดตันด้วยสูตร Soap-free, Alcohol-free, pH 5.5 เผยผิวหน้าสวยใสสุขภาพดี ไม่มีสิว เหมาะสำหรับผิวมันระคายเคืองง่าย สามารถใช้คู่การรักษาของหมอได้อีกด้วย


ใครกำลังมองหาโฟมล้างหน้าตัวใหม่ ลองเก็บไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจซ้ได้นะคะ และก็ขอให้สาว ๆ มีผิวหน้าเนียนใสสมดังใจกันทุกคนค่า

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow