Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

4 เคล็ดลับฉบับกูรูที่ช่วยให้คุณโบกมือลากระเป๋า Longchamp ปลอม ๆ ไปได้เลย

Posted By Lailababa | 05 เม.ย. 61
2,722 Views

  Favorite

ใคร ๆ ก็รู้จักกระเป๋า Longchamp และอยากได้ไปถือเสริมบารมีกันทั้งนั้น แต่จะให้ซื้อผ่านเคาน์เตอร์ก็แอบเสียดายตัง ซื้อทางอื่นก็กลัวโดนหลอก ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปถ้ามีวิธีเช็คของแท้หลีกเลี่ยงของปลอมเหล่านี้เป็นตัวช่วย###

ไม่ใช่กระเป๋า Longchamp ราคาถูกทุกใบหรอกที่จะเป็นของปลอม และก็ไม่ใช่ทุกใบที่จะเป็นของแท้เช่นกัน แต่ถ้าจะให้สวดมนต์ภาวนาก่อนสั่งซื้อแล้วมาลุ้นทีหลังว่าจะถูกหลอกหรือเปล่าก็ดูจะเสี่ยงไปสักหน่อย ทางที่ดีก่อนสั่งซื้อออนไลน์ควรตรวจสอบการขึ้นทะเบียบร้านค้านั้น ๆ ซะก่อน ถ้าเป็นร้านที่มีการจดทะเบียนถูกต้อง หากคุณจ่ายเงินไปแล้วมารู้ทีหลังว่าเป็นของปลอมจะได้ทำเรื่องขอคืนเงินได้ เมื่อสร้างเกราะคุ้มกันแรกได้แล้ว คำถามต่อไปก็คือ แล้วจะรู้ได้ยังไงว่ากระเป๋า Longchamp แบบไหนจริง และแบบไหนปลอมกันแน่ ปัญหานี้จะหมดไปด้วยเทคนิคตรวจสอบเด็ด ๆ ที่เรารวบรวมมาให้คุณ ดังนี้

  • ลายแผ่นหนังด้านหน้าต้องเป็นตารางสี่เหลี่ยมเท่านั้น ส่วนด้านหลังแต่ละรุ่นจะไม่เหมือนกัน เช่น รุ่น Shopping Bag หรือรุ่น Les Pliages จะเขียนว่า Shopping ส่วนรุ่นอื่น ๆ จะใช้คำที่แตกต่างกันไป
  • ด้านข้างของตัวดึงซิป และบริเวณสันซิปจะมีเลข 45 อยู่ หากเป็นไซส์ L หรือ XL จะเป็นเลข 5N0
  • กระเป๋า Longchamp แท้ทุกใบต้องมี Tag ด้านใน และต้องบอก Series No. พร้อมสถานที่ผลิต หากพบว่าเป็น Made in China ก็อย่าเพิ่มตกใจไป เพราะ Longchamp มีโรงงานผลิตที่จีนเหมือนกัน ที่สำคัญคำว่า PARIS ตัว R กับตัว I ต้องติดกันเสมอ
  • หน้าถุงหุ้มกระเป๋าต้องมีเลขกำกับไว้ตรงกับ Tag ด้านใน หากร้านค้าออนไลน์ไหนแจ้งว่าสินค้าไม่มีถุงหุ้มมาให้ แนะนำอย่าซื้อ เพราะเสี่ยงจะเป็นของปลอมกว่า 50% เลยทีเดียว

นอกจากจุดสังเกต 4 จุดนี้ ยังมีเรื่องราคาที่ทำให้คนส่วนใหญ่มักโดนหลอก เพราะเห็นแก่ของถูก ง่าย ๆ หากทางร้านแจ้งว่าเป็นมือ 1 แต่มีราคาไม่ถึงพัน หรือพันนิด ๆ ให้ตีไปเลยว่าเป็นของปลอม ถึงแม้จะมีคูปองส่วนลดก็ต้องตรวจสอบให้ดี เพราะถ้าเป็นของจริงราคาแค่นี้เป็นใครก็ต้องตะครุบ เจ้าของร้านสามารถเอาไปปล่อยที่ไหนก็ได้ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ แล้วจะเสียเวลาเอามาขายออนไลน์ทำไม แต่ถ้าเป็นมือ 2 อันนี้พอลุ้นได้ว่าอาจเป็นของจริง

ขนิษฐา สาสะกุล iPrice

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Lailababa
  • 0 Followers
  • Follow