Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนเมษายน 2561 : สำหรับคนวันศุกร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 30 มี.ค. 61
2,561 Views

  Favorite

ความรัก

คนมีคู่เดือนนี้คุณค่อนข้างจะเหนื่อยใจกับนิสัยบางอย่างของคนรัก ที่คุณอยากให้มีการพัฒนาปรับปรุงตัว เพราะทะเลาะกันเรื่องเดิม ๆ ทุกที จนมันเริ่มบั่นทอนจิตใจของทั้งสองฝ่าย ถ้าไม่อยากทะเลาะกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ คงต้องมีการจับเข่าคุยกันจริงจังสักที
คนโสดจะโดนหลอกใช้ ! ผู้ชายที่เข้าหาคุณช่วงนี้จะมาหาผลประโยชน์บางอย่างจากคุณ ดีไม่ดีอาจใช้คุณเป็นสะพานข้ามไปหาคนอื่น...ทำให้เจ็บใจจนอยากจะไปล่มเรือมัน !


การงาน

คนทำงานประจำเดือนนี้จะเจองานหิน ต้องงัดเอาไหวพริบและความรู้ออกมาใช้อย่างเต็มพิกัด แถมต้องคอยตามแก้ไขความผิดพลาดของคนอื่นอีก ขอให้เตรียมรับมือไว้เพราะบางคนอาจเหนื่อยจนอยากร้องไห้เลย ส่วนคนค้าขายระวังปัญหาที่เกี่ยวกับบริวาร เพราะจะสร้างเรื่องเดือดร้อนให้ไม่จบไม่สิ้น


การเงิน

เดือนนี้จะมีรายจ่ายจุกจิก มีเรื่องให้เสียเงินตลอด ๆ บางเรื่องคิดว่าไม่เสียแล้ว อ้าว...ก็ยังต้องเสียจนได้ ! แถมมีคนเข้ามาขอความช่วยแบบปฏิเสธไม่ได้อีก ถึงมีไม่มีก็ต้องหาให้เขา แต่ในเรื่องร้ายยังมีเรื่องดี เพราะคุณจะมีโชคจากยานพาหะนะ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งอาจจะพอทำให้ยิ้มออกบ้าง


สุขภาพ

ดูแลเป็นพิเศษเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow