Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลิปมันกันแดด พร้อมสู้แดดซัมเมอร์นี้!

Posted By Jkulisara | 28 มี.ค. 61
3,600 Views

  Favorite

เรามักจะย้ำกันอยู่เสมอว่าทุกคนควรทาครีมกันแดดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนหรือวัยใดก็ตามใช่ไหมคะ แต่ส่วนหนึ่งของร่างกายที่เรามักจะลืมปกป้องจากแสงแดดอันร้อนแรงของเมืองไทยอยู่เสมอก็คือ “ริมฝีปาก”  รู้ตัวอีกทีปากก็แห้งลอก ดำคล้ำไปหมดแล้ว วันนี้เราเลยรวบรวมผลิตภัณฑ์ปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดมาฝากกันค่ะ

 

Carmex Moisturizing Lip Balm SPF 15

 

jadpaibeautyshop.com

 

ลิปบาล์มแบรนด์ดังอย่าง Carmex ที่ทั้งถูกและดี มี SPF 15 มาให้ด้วย สามารถให้ความชุ่มชื้นได้ดี ให้ความเย็นซ่า สดชื่น และหลายคนยังบอกว่าเมื่อใช้ติดต่อกันเป็นประจำ ยังช่วยให้ปากที่คล้ำดูอมชมพูขึ้นอีกด้วยนะคะ 

 

Blistex Ultra Protection Lip Balm SPF 30

 

moderndrug24.com

 

ลิปบาล์มของ Blistex  ตัวอื่น ๆ จะมีส่วนผสมของ SPF 15 อยู่แล้ว แต่รุ่นนี้เพื่อการปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดสูงสุดด้วย SPF 30 เหมาะสำหรับวันที่ออกแดดจัด ไปเที่ยวทะเล หรือใช้ทุกวันเลยก็ยิ่งดีค่ะ เพราะแดดบ้านเรามันก็ร้อนจริง ๆ เลย

 

Mentholatum Lip Ice Tinted Lip Balm SPF 15

 

rohto.co.th

 

ลิปบาล์มที่ให้สีสันระเรื่อเป็นธรรมชาติ พร้อมคุณค่าบำรุงจาก Hyaluronic Acid และวิตามิน E ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมค่า SPF 15 ปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด และกลิ่นหอมเบอร์รี่ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ Baby Pink, Poppy Pink และ Rose Red แอบกระซิบว่าลิปของ Mentholatum ตัวอื่น ๆ ก็มี SPF 15 เช่นเดียวกันค่า

 

Kiehl’s Butterstick Lip Treatment SPF 25

 

unlike-girl.com

 

ลิปบาล์มสูตรใหม่จาก Kiehl’s พร้อม SPF 25 มีส่วนผสมของเลมอนบัตเตอร์และน้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ริมฝีปากคงความชุ่มชื้นยาวนานสูงสุด 12 ชั่วโมง มีทั้งแบบมีสีและไม่มีสีให้เลือกค่ะ แพกเกจดูดีมีราคาสุด ๆ (ซึ่งก็มีจริง ๆ นั่นแหละค่ะ ฮิฮิ)

 

Fresh Sugar Lip Treatment  Sunscreen SPF 15

fresh.com

 

ลิปทรีตเมนท์แบรนด์ดังที่มีสีให้เลือกมากมาย (แถมยังออกสีใหม่มาล่อตาล่อใจเราเป็นพัก ๆ) พร้อมคุณค่าบำรุงจากน้ำตาลซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ รวมทั้งน้ำมันเมล็ดแบล็กเคอร์แรนท์และองุ่น ช่วยคืนความนุ่มนวลแก่ริมฝีปาก สารต้านอนุมูลอิสระ และ SPF 15 เพื่อปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดค่ะ

 

สาว ๆ อย่าละเลยริมฝีปากของเรานะคะ ทาผลิตภัณฑ์ป้องกันริมฝีปากจากแสงแดดทุกวันก่อนออกจากบ้านในขั้นตอนสกินแคร์ และพกพาไว้ทาซ้ำระหว่างวันด้วยก็จะดีเลยค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow