Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

7 อาหารใน 7-11 ที่กินมื้อไหนก็ได้...ไม่อ้วน !

Posted By Jkulisara | 28 มี.ค. 61
6,760 Views

  Favorite

ถึงอยากจะผอมแค่ไหนแต่สาวช่างหิวอย่างเรา ๆ ก็อดไม่ได้ที่อยากจะหาของกินจุบจิบระหว่างมื้อ แล้วร้านสะดวกซื้อที่ทุกคนเลือกเข้าก็คงหนีไม่พ้น 7-11  แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนไปหยิบมันฝรั่งทอดกับช็อกโกแลตไปจ่ายเงินนะคะสาว ๆ ไม่งั้นไดเอทที่ผ่านมาพังแน่นอน จะมีขนมและของกินเล่นอะไรบ้างใน 7-11 ที่แคลอรี่ต่ำ เหมาะสำหรับคนอยากผอมกันบ้าง ไปดูกันเลย

 

อกไก่นุ่ม CP Delight

cpbrandsite.com

ใครรู้สึกท้องว่างจัดไปเลยกับอกไก่นุ่มยอดฮิต ที่นอกจากจะให้พลังงานน้อยเพียง 80 กิโลแคลอรี่ ยังช่วยให้อิ่มท้องแถมยังหอมอร่อยกับเครื่องปรุงพริกไทยดำหอม ๆ  กินกับข้าวกล้องร้อน ๆ ก็กลายเป็นอาหารคลีนมื้อหนึ่งเลย

 

ปลาสวรรค์ทาโร

makroclick.com

ทาโรนี่เป็นขนมโปรดของคนเขียนตั้งแต่เด็กจนโตเลยล่ะค่ะ ฮิฮิ นอกจากจะมีให้เลือกหลายรสชาติ ยังอร่อยกินเพลินและแคลอรี่ต่ำมาก เพียง 100 กิโลแคลอรี่ต่อห่อใหญ่ (20 บาท) แต่อย่ากินบ่อยเกินไปนะคะ เพราะว่ามีโซเดียมสูงอยู่พอสมควร

 

สาหร่ายย่างเถ้าแก่น้อย

tknclub.com

บรรดาสาหร่ายอบหรือย่าง (ไม่เอาทอดนะคะ) ก็ให้พลังงานต่ำเช่นเดียวกัน ประมาณห่อละ 20-30 กิโลแคลอรี่ต่อห่อเล็ก แต่ก็เป็นขนมที่มีโซเดียมสูงเหมือนกัน กินนิด ๆ หน่อย ๆ ก็พอเนอะ

 

เจเล่บิวตี้

tiki.vn

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาว ๆ ที่อยากกินอะไรเย็น ๆ ชื่นใจแทนไอศกรีม ลองเจเล่บิวตี้รสต่าง ๆ ที่ให้พลังงานเพียงถุงละ 30-50 กิโลแคลอรี่ดูนะคะ

 

โยเกิร์ตไขมันต่ำ หรือไขมัน 0%

tops.co.th

โยเกิร์ตรสธรรมชาติไขมัน 0% ให้พลังงานเพียงถ้วยละ 80 กิโลแคลอรี่ แนะนำให้สาว ๆ ซื้อมากินกับผลไม้สด ทั้งให้คุณค่า ประหยัดแคลอรี่และอิ่มท้องกว่าโยเกิร์ตรสผลไม้ที่มีส่วนผสมของน้ำตาลที่ไม่จำเป็นค่ะ

 

นมตราหมีโกลด์

lifestyle224.com

เครื่องดื่มนมไขมันต่ำ อิ่มสบายท้อง ดื่มง่ายรสชาติอร่อย กระป๋องหนึ่งให้พลังงานเพียง 70-120 กิโลแคลอรี่ (แล้วแต่รสชาติ) อยากบอกว่ารส White Malt หอมอร่อยเหมือนกินขนมเลยค่ะ

 

ไข่ต้ม CP

cpbrandsite.com

ปิดท้ายด้วยเมนูไขมันต่ำสไตล์คนคิดไม่ออกอย่างไข่ต้ม ที่ให้พลังงานเพียงฟองละ 70 กิโลแคลอรี่ สำหรับสาว ๆ ที่ขี้เกียจต้มเองให้ยุ่งยาก จะกินสัก 2 ฟองก็ยังแคลอรี่น้อยแถมอิ่มนาน แต่ระวังคอเลสตอรอลสูงสำหรับบางคนด้วยนะคะ

 

อย่าลืมรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ให้เพียงพอในแต่ละวัน และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ จะได้ผอมสวยอย่างมีสุขภาพดีนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow