Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

4 คอนซีลเลอร์ปิดสิว เกลี่ยง่ายใช้สะดวก !

Posted By Jkulisara | 28 มี.ค. 61
3,575 Views

  Favorite

คนที่เป็นสิวทุกคนจะรู้กันดี ว่าไม่มีใครอยากออกนอกบ้านพร้อมกับใบหน้าที่มีสิวกวนใจ แต่พอแต่งหน้ากลบ สิวเจ้ากรรมก็ยิ่งอักเสบเข้าไปกันใหญ่ แถมยังมีเม็ดใหม่ ๆ ขึ้นมาเพิ่มให้เจ็บใจเล่นอีกแน่ะ แต่ตอนนี้ไม่ต้องกลัวแล้วล่ะค่ะ เพราะหลายแบรนด์เขาได้ผลิตคอนซีลเลอร์สำหรับปกปิดสิวโดยเฉพาะ ที่นอกจากจะไม่รบกวนสิวของเราแล้ว ยังช่วยรักษาสิวไปในตัวอีกต่างหาก จะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้นก็มาดูกันเลย

 

Eucerin Pro ACNE SOLUTION CORRECT & COVER STICK

orami.co.th

 

แบรนด์แรก ๆ ที่ออกคอนซีลเลอร์สำหรับปกปิดสิวโดยเฉพาะ เป็นคอนซีลเลอร์แบบแท่ง พกพาง่ายใช้สะดวก ผสานประสิทธิภาพบิสซาโบลอลเข้มข้น 5 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ระคายเคืองจากสิว ปราศจากน้ำมัน ช่วยให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าไม่ทำให้อุดตันและเกิดสิวแน่นอน! แต่ข้อเสียก็คือมีสีให้เลือกเพียงสีเดียว แถมยังราคาสูงพอสมควรค่ะ

 

Etude House AC Clean Up Mild Concealer

etudehouse.com

 

คอนซีลเลอร์แบบแท่งราคาน่ารักสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ สามารถปกปิดรอยสิว สิวหัวแดงและจุดด่างดำได้ดี อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ก่อให้เกิดสิวและไม่ทำให้สิวอักเสบเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าใครได้ไปเกาหลี อย่าลืมซื้อติดมือกลับมา เพราะราคาแท่งละไม่ถึง 200 บาทเท่านั้นเอง!

 

BK Retouch Acne Concealer

shopee.co.th

 

คอนซีลเลอร์จากแบรนด์มาส์กสิวสุดฮิต มาในรูปแบบหลอด เนื้อครีมเนียนสนิท ดูดซับความมัน ไม่อุดตัน ช่วยให้สิวยุบตัวเร็วขึ้นและจางรอยสิวด้วยส่วนผสมที่เป็น Anti-inflammatory 9 ชนิด เช่น Tea tree และ Rosemary  และยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นมีสุขภาพดีขึ้น ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปราศจากแอลกอฮอลล์ น้ำหอมและพาราเบน แถมยังมีให้เลือก 2 สีด้วยนะคะ

 

clear nose Acne Care Solution Concealer

clearnose.co.th

 

แบรนด์ clear nose เจ้าของมาส์กลอกสิวเสี้ยนจากญี่ปุ่นที่ลอกออกมาได้สะใจสุด ๆ ก็มีคอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวกับเขาด้วย โดยมาในรูปแบบหลอด เนื้อครีมเช่นเดียวกัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและป้องกันการเกิดสิวใหม่ มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

 

ช่วงนี้อากาศร้อนจัด สาว ๆ ที่เป็นสิวอย่างเรายิ่งต้องดูแลผิวหน้าให้ดี อย่าให้เกิดการอุดตันเพิ่ม แล้วอย่าลืมล้างเครื่องสำอางให้สะอาดเป็นประจำทุกวันด้วยนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow