Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมยี่ห้อน้ำยาย้อมสีผมใน DrugStore ราคาไม่เกิน 500 บาท

Posted By SK | 07 มี.ค. 61
4,500 Views

  Favorite

เปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป มาดูน้ำยาย้อมสีผมราคาไม่แพง แถมหาซื้อได้ใน Drugstore เอาไว้เปลี่ยนสีผม เปลี่ยนลุคให้ตัวเองกันดีกว่า !

สมัยก่อนเวลาสาว ๆ ต้องการเปลี่ยนสีผมก็มักจะต้องไปที่ร้าน เพื่อให้ช่างทำผมจัดการให้ แต่เดี๋ยวนี้การเปลี่ยนสีผมสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องง้อใคร และยังได้ผลลัพธ์ที่ดีไม่แพ้กัน สาว ๆ หลายคนจึงนิยมหันมาเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองมากขึ้น อีกทั้งการหาซื้อน้ำยาย้อมสีผมก็ยังหาซื้อได้ง่าย มีวางขายอยู่ทั่วไปตาม Drugstore วันนี้เราจึงรวบรวมน้ำยาย้อมสีผมยี่ห้อต่าง ๆ ในราคาไม่เกิน 500 บาท มาให้สาว ๆ ได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกนะคะ

 

Freshlight Foam

ภาพ : watsons thailand

 

น้ำยาย้อมสีผมเนื้อโฟมนุ่มละเอียด ซึมซาบสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก ให้ประกายสีสวยเด่นชัด เส้นผมนุ่มสลวยเป็นประกายเงางาม อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ให้ความชุ่มชื้นถึง 8 ชนิด 
ราคา 349 บาท

 

Liese Creamy Bubble Color

ภาพ : watsons thailand

 

โฟมทำสีผมอันดับ 1 นวัตกรรมจากญี่ปุ่น เพียงชโลมโฟมเนื้อนุ่มให้ชุ่มทั่วศรีษะ ยิ่งนวด เนื้อโฟมจะเปลี่ยนเป็นโฟมครีม ครอบคลุมทั่วเส้นผมแต่ละเส้น ทำให้สีผมสวยทั่วสม่ำเสมอประกายเด่นชัด ติดทนนาน พร้อม 2 ส่วนผสมสาคัญเพื่อบำรุงผมให้ชุ่มชื้นและเคลือบปกป้องเส้นผม Royal Jelly (รอยัล เจลลี่) และ Hydrolzed Silk (ไฮโดร ซิลก์)
ราคา 350 บาท

 

Bigen Cream Color

ภาพ : watsons thailand

 

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมบีเง็น วัน พุช นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น สะดวก ง่าย แค่กด ! ไม่ต้องผสมให้ยุ่งยาก ปิดผมขาวเนียนสนิทตั้งแต่โคนจดปลาย สีผมสวยติดทนนาน ใช้ไม่หมดสามารถเก็บไว้ใช้ครั้งถัดไป
ราคา 279 บาท

 

Colour Specialist Supreme Care Colour Creme

ภาพ : watsons thailand

 

ครีมย้อมสีผมที่มีส่วนของ OMEGAPLEX ช่วยปกป้องและช่วยเสริมความแข็งแรงให้ไมโครบอนด์ในเส้นผม ซึ่งช่วยป้องกันผมเสีย ผมแตกปลายเปราะขาด ทั้งขณะทำสีและหลังทำสี
ราคา 349 บาท

 

Revlon Colorsilk Hair Color Beautiful Color

ภาพ : watsons thailand

 

ผลิตภัณฑ์ย้อมสีผม ปราศจากแอมโมเนีย ผสมด้วยโปรตีนที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้เส้นผมของคุณนุ่มสลวยและมีสุขภาพดี สีผมติดทนนาน
ราคา 249 บาท

 

L'oreal Paris Excellence Fashion

ภาพ : watsons thailand

 

ด้วยเทคโนโลยี ไฮ-ชายน์ คอมเพล็กซ์ เนรมิตสีผมอิ่มสวยสดชัด ติดทนยาวนาน เปล่งประกายเงางาม ดูมีชีวิตชีวา 3 ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพในการปกป้องและฟื้นบำรุงเส้นผม ด้วยเซราไมด์, อะมิโน แอซิด และคอลลาเจน ให้เส้นผมดูสุขภาพดี อิ่มสวยยาวนาน พร้อมสัมผัสนุ่มลื่นดุจแพรไหม
ราคา 379 บาท

 

Beauty Labo

ภาพ : watsons thailand

 

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมรูปแบบโฟม สนุกกับการเขย่าจนขึ้นโฟม ใช้ง่ายให้สีผมสม่ำเสมอ พร้อมบำรุงผมด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบและผลไม้
ราคา 259 บาท

 

L'Oreal Paris Colorista Paint 

ภาพ : watsons thailand

 

ครีมเปลี่ยนสีผมถาวรที่ให้เป็นสีสันสุดเปรี้ยว ให้สีสดชัด และติดทนนาน
ราคา 349 บาท
 

ก็จะเห็นว่าราคาไม่แตกต่างกันเท่าไร และก็ไม่แพงเกินไปด้วย คราวนี้คงขึ้นอยู่กับสาว ๆ แล้วว่าจะเลือกยี่ห้ออะไร สีโทนไหน ชอบน้ำยาย้อมผมประเภทครีม หรือโฟม ก็ลองนำไปเป็นข้อมูลตัดสนใจดูนะคะ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow