Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2561 : สำหรับคนวันจันทร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 05 มี.ค. 61
3,017 Views

  Favorite

การงาน

จะมีโชคลาภจากการทำงาน สิ่งดี ๆ เกี่ยวกับงานมีเข้ามาตลอด แต่ตัวคุณเองอาจจะไม่ได้ตื่นเต้นกับสิ่งที่เข้ามาเท่าที่ควร เพราะรู้สึกหมดไฟหมดใจกับงานที่ทำ ส่วนคนค้าขายช่วงนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จอยู่พอสมควร นึกถึงภาระ และค่าใช้จ่ายไว้ให้มาก คุณจะได้มีกำลังใจสู้กับงาน

 

การเงิน

ระยะนี้ใช้จ่ายมากไปสักนิด อยากใช้อะไรก็ใช้ไม่วางแผนชีวิต เพราะถือว่าตนยังไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน อะไรขาดเหลือก็ขอความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ได้ตลอด เกณฑ์เดินทางมีตลอดทั้งระยะใกล้และไกล ซึ่งล้วนแต่เป็นทริปเพื่อหาความสุขทั้งสิ้น...ชีวิตดี๊ดี

 

ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้จะแอบเหงา คุณรู้สึกเหมือนถูกละเลยจากคนรัก อย่างว่ามันหมดช่วงโปรโมชั่นแล้วก็แบบนี้ล่ะ แต่บางคู่ก็เกิดจากปัจจัยภายนอก เช่น งานยุ่ง เวลาไม่ตรงกัน หรือด้วยระยะทางเป็นอุปสรรค ถ้าเข้าใจตรงจุดนี้ได้คุณก็จะคบกันได้ยาว

คนโสดยังคงโลเล สองจิตสองใจคุยไปเรื่อย ๆ ยังไม่คาดหวังกับใครคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษ รอให้เวลาเป็นตัวตัดสิน ใครอยู่กับคุณได้นานกว่าก็พิจารณาคนนั้นแล้วกัน

 

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุทางรถ ควรเสริมบารมีด้วยการทำบุญ ทำทาน จะได้ช่วยผ่อนหนักให้กลายเป็นเบา

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow