Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาชม EVEANDBOY แฟชั่น ไอส์แลนด์ มีอะไรให้ช็อปบ้าง ?

Posted By SK | 20 ก.พ. 61
12,674 Views

  Favorite

ขาช็อปย่านรามอินทราเตรียมเงินให้พร้อม ตอนนี้ EVEANDBOY ร้านมัลติแบรนด์ชื่อดังมาเปิดสาขาใหม่ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์แล้ว !!

 
EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) ร้านมัลติแบรนด์ชื่อดังที่สาวน้อยสาวใหญ่รู้จักกันเป็นอย่างดี ได้ขยายอาณาจักรแห่งความงามมายังย่านรามอินทรา สาขาน้องใหม่ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น 2 ซึ่งรวบรวมเครื่องสำอาง น้ำหอม และไอเท็มจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 2,000 แบรนด์ และมากกว่า 80,000 ไอเท็ม ให้สาว ๆ ได้สนุกสนานกับการช็อปปิ้งแบบเต็มพิกัด ! และวันนี้เราจะพาไปชมบรรยากาศภายในร้านว่ามีอะไรบ้าง ?
 

 

EVEANDBOY สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ แบ่งออกเป็น 12 โซน ได้แก่
 

 

โซน 1 Cosmetics (เครื่องสำอาง)  

 

EVEANDBOY ได้รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางไว้มากที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลกจากต่างประเทศ จากฝั่งสหรัฐอเมริกา ยุโรป รวมถึงฝั่งเอเชีย อย่างเกาหลีและญี่ปุ่น นอกจากนี้ เรายังเฟ้นหาแบรนด์ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดัง มาไว้ที่ร้าน EVEANDBOY เป็นที่แรก พร้อมทั้งยังจัดโซนเครื่องสำอางต่าง ๆ โดยแบ่งเป็นสินค้า Exclusive (เอ็กซ์คลูซีฟ) และ Masstige (แมสทีจ) เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้าตามต้องการ

 

โซน 2  Fragrance (น้ำหอม)

 

โซนสำหรับคนรักน้ำหอม ที่รวบรวมน้ำหอมแบรนด์ดังจากต่างประเทศ อาทิ Prada (ปราด้า), Davidoff (ดาวิดอฟ), Valentino (วาเลนติโน่), Chloe (โคลเอ้), BVLGARI (บูลการี่), CK (ซีเค) ในราคาคุ้มค่า โดยมีให้เลือกกว่า 100 แบรนด์ รวมทั้งน้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟไซส์ ขนาด 30 ml. และ 20 ml. ของแบรนด์ดัง ซึ่งหาซื้อที่อื่นไม่ได้ นอกจากที่ EVEANDBOY 

 

โซน 3 Luxury (เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์)  

 

เคาน์เตอร์เครื่องสำอางแบรนด์หรู ในราคาสบายกระเป๋า หรือแบบขนาด Travel Size ที่พกพาไปเที่ยวได้อย่างสะดวก

 

โซน 4 Skincare (ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว)

 

สกินแคร์มากมายให้เลือกสรร ทั้งมอยเจอไรเซอร์ เซรั่ม  เอสเซนต์ ครบสูตรในการดูแลทั้งผิวหน้าและผิวกาย 

  
 

โซน 5 Supplement (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร)

 

รวบรวมอาหารเสริม ทั้งเรื่องลดน้ำหนัก และผิวขาวกระจ่างใส มาครบจบที่เดียว 

 

โซน 6 Salon Professional (ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม) 

 

ที่สุดของความงามแห่งผม ตั้งแต่เรื่องการดูแล แชมพูสระผม ทรีทเม้นต์ เซรั่มบำรุงผม เซรั่มเร่งผมยาว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอย่าง ไดร์เป่าผม เครื่องม้วน หนีบผม รวมถึง Professional Hair Salon ที่ร้านทำผมชั้นนำเลือกใช้ และหาซื้อที่ EVEANDBOY ได้ที่เดียวเท่านั้น

 

โซน 7  Accessories (อุปกรณ์เสริมความงาม)

 

ไม่ว่าจะหาอุปกรณ์การแต่งหน้าแบบไหน ที่ EVEANDBOY ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งขนตาปลอม ชุดแปรงแต่งหน้า ฯลฯ
 
 

โซน 8 Mask (มาส์ก)

 

พบกองทัพ  Mask (มาส์ก) ทุกสูตร ทุกประเภท ทุกสภาพผิว ที่คัดสรรมาอย่างดี นับกว่า 1,000 ชิ้น 
 
 

โซน 9 Celebrity (ผลิตภัณฑ์ของเซเลบริตี้และนักแสดง)

 

รวบรวมสินค้าของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย มาจำหน่ายมากที่สุด ทั้งสกินแคร์ อาหารเสริม เครื่องสำอาง ที่ใช้แล้วสวยไม่แพ้เจ้าของผลิตภัณฑ์
 
 

โซน 10 Exclusive Brand (ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่อีฟแอนด์บอย)

 

โซนที่รวบรวมแบรนด์ที่ มีจำหน่ายเฉพาะ EVEANDBOY เท่านั้น รวมถึงยังมีแบรนด์คนไทย ที่คุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลกมาจำหน่ายมากที่สุด
 
 

โซน 11 Nail (ผลิตภัณฑ์ดูแลเล็บ)

 

มีน้ำยาทาเล็บคุณภาพเยี่ยม ให้คุณเลือกมากกว่า 500 สี จากแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง O.P.I. (โอ.พี.ไอ) มาเอาใจคนที่ชื่นชอบการทำเล็บ รวมถึงน้ำยาทาเล็บแบรนด์ไทยอย่าง TEN TEN (เท็น เท็น), Nail Lab (เนล แล็บ) และอื่น ๆ อีกมากมาย 
 
 

โซน 12 โซนบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 

 

 

โซนที่มีเฉพาะ EVEANDBOY สาขานี้เท่านั้น ซึ่งได้แก่ Makeup Station (เมคอัพ สเตชั่น) มุมพิเศษลักษณะคล้ายโต๊ะแต่งตัว ที่มาพร้อมกระจกบานใหญ่ รอคอยให้เมคอัพ เลิฟเวอร์ ได้หยิบเครื่องสำอางจากแบรนด์ต่างๆ มาทดลองได้อย่างสนุกสนาน และ Skincare Testing Bar (สกินแคร์ เทสติ้ง บาร์) มุมพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบสกินแคร์ ซึ่งมีซิงก์น้ำไว้คอยบริการ เพื่อให้ทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มขึ้น

 

ยิ่งใหญ่อลังการ ครบวงจรของสวย ๆ งาม ๆ เลยทีเดียว เชื่อว่าตอนนี้สาว ๆ หลายคนคงกำลังลิสต์กันแล้วว่าจะไปช็อปอะไรกันดี ใช่ไหมคะ ? ก็เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย ถ้าไม่สวยก็ยังไม่หยุด Enjoy shopping นะคะสาว ๆ ! 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow