Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::25/02/61 | TRUE :: “True Click Life SIS” รร.บ้านไสตอ จ.สุราษฎร์ธานี ”

Posted By chutima berry | 19 ก.พ. 61
2,710 Views

  Favorite
::25/02/61 | TRUE :: “True Click Life SIS” รร.บ้านไสตอ จ.สุราษฎร์ธานี ”

CONNEXT ED NEWS – การสื่อสารที่มีสีสันสวยงาม ใครๆก็ชื่นชอบ การเรียนการสอนก็เช่นกัน ถ้ามีสีสันสดสวย ก็จะเป็นตัวจูงใจให้เด็กๆได้ดีติดตามในช่วง สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)

จาก รร.บ้านไสตอ จ.สุราษฎร์ธานี แห่งนี้ ได้นำ สื่อดิจิทัล True Click Life SIS ที่บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) มอบให้ นำมาจัดการเรียนการสอน เสริมสร้างการเรียนรู้ ที่ประกอบไปด้วยเนื้อหาของ 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ รวมทั้งหลักสูตรคุณธรรมจริยธรรม ภาษาอังกฤษ การฝึกทักษะการอ่าน การเขียน ที่มีความน่าสนใจ ง่ายต่อการเรียนรู้ ด้วยการนำเสนอรูปแบบมัลติมีเดียผ่านการ์ตูน มีสีสันสวยงาม พร้อมเสียง และการเคลื่อนไหว เพื่อทำให้ เด็กๆจะสนุกไปกับการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการสรุปเนื้อหาที่ชัดเจน ตรงประเด็น พร้อมมีเกมฝึกทักษะ และแบบฝึกหัด ให้ทดสอบความรู้ ความเข้าใจ เหมาะสำหรับเป็นสื่อช่วยสอน สำหรับครูผู้สอนนักเรียนระดับอนุบาล – ม. 6 และบุคคลทั่วไป

สื่อ True Click Life SIS  นี่ ทุกโรงเรียนประชารัฐในโครงการ CONNEXT ED ได้รับทุกโรงเรียน และ โรงเรียนแห่งนี้เป็นหนึ่งตัวอย่างที่คุณครูนำสื่อ True Click Life SIS  มาประยุกต์ใช้กับการสอนได้อย่างดี

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ https://www.pracharathschool.go.th/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • chutima berry
  • 0 Followers
  • Follow