Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::24/02/61 | TRUE :: “ท่องโลกการเรียนรู้ไปกับสื่อดิจิทัล” รร.วัดสระลงเรือ จ.กาญจนบุรี”

Posted By chutima berry | 19 ก.พ. 61
2,635 Views

  Favorite
::24/02/61 | TRUE :: “ท่องโลกการเรียนรู้ไปกับสื่อดิจิทัล” รร.วัดสระลงเรือ จ.กาญจนบุรี”

CONNEXT ED NEWS – สื่อการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ ต้องมาจากทั้งตัวสื่อที่น่าสนใจ รวมถึงบุคลากรที่มีประสิทธิภาพควบคู่กัน ติดตามในช่วง สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)

โรงเรียนวัดสระลงเรือ จังหวัดกาญจนบุรี หนึ่งในโรงเรียนโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ที่ได้รับสื่อและอุปกรณ์สนับสนุนจาก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นสื่อการเรียนรู้ประจำห้องเรียน ได้แก่ วิชาภาษาอังกฤษ วิชาคอมพิวเตอร์ วิชาวิทยาศาสตร์ ที่เด็กนักเรียนจะได้ลงมือปฏิบัติจริงในห้องการออกอากาศ ร่วมอัพเดทข่าวประจำสัปดาห์ ฝึกพัฒนาทักษะการอ่านให้คล่องแคล่ว ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ สิ่งต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการพัฒนาการศึกษา ประกอบกับทางโรงเรียนได้รับการสนับสนุนบุคลากรเพิ่มอย่าง ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา หรือ ICT Talent ที่จะคอยผลักดันให้เด็กนักเรียนก้าวไปยังยุค 4.0 สู่ศตวรรษที่ 21 ได้อย่างมีประสิทธิมากขึ้น

นอกจากนี้ โรงเรียนยังจัดกิจกรรมยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนขึ้น เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยให้เด็กนักเรียนมาเข้าค่ายวิชาการ ติวเรื่องการสอบ O-net อีกด้วย

การร่วมมือกันระหว่างโรงเรียนและ ICT Talent ทำให้การเรียนการสอนมีความสมบูรณ์แบบและครบรอบด้านมากยิ่งขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ https://www.pracharathschool.go.th/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • chutima berry
  • 0 Followers
  • Follow