Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว ดะรุณ ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมท ตั้งชื่อสีตามสายพันธุ์แมว !

Posted By Tinayahc | 19 ก.พ. 61
3,047 Views

  Favorite

สวัสดีจ้าสาว ๆ วันนี้เรามีของเล่นใหม่มาแกะลองกันอีกแล้ว เป็นลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ไทยน้องใหม่ “ดะรุณ” นั่นเอง ขอบอกว่าแบรนด์นี้คิ้วท์มาก ๆ เพราะเขาใช้ชื่อสายพันธุ์แมวไทยมาเป็นชื่อสีด้วยล่ะ

 

แค่เห็นก็ตกหลุมรักแล้วค่ะกับลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทของแบรนด์ ดะรุณ แบรนด์สัญชาติไทยน้องใหม่ที่มีไอเดียเก๋ไก๋ นำชื่อสายพันธุ์แมวไทยมาใช้เป็นชื่อสีลิปจิ้มจุ่ม โดยตอนนี้เขาออกมาทั้งหมด 4 สีด้วยกัน คือ ศุภลักษณ์ (Supaluck), เก้าแต้ม (Nine Points), หิมาลายัน (Himalayan) และ สีสวาด (Paint) ค่ะ เห็นไหม เก๋สุด ๆ

 

 

พูดถึงไอเดียไปแล้ว มาดูสรรพคุณกันบ้างค่ะ ลิปจิ้มจุ่มหัวใจรักแมวเหมียวนี้เขาเคลมไว้ว่ามีโจโจ้บา ออยล์ และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปาก พร้อมด้วย spf 15 pa+++ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม และไม่มีสารให้ก่อให้เกิดอาการแพ้ ดังนั้น สำหรับสาวผิวบอบบางอย่างเรา ๆ ใช้ได้แน่นอนค่ะ

 

เคลมไว้เยอะอย่างนี้ มาลองปาดสีและทาปากกันดีกว่าว่าสีเขาจะสวยน่าสอยขนาดไหน (เรียงจากสีอ่อนไปเข้มเลยเนอะ)

 

ศุภลักษณ์

(Supaluck)

 

สีนี้จัดว่านู้ดที่สุดในบรรดาทั้ง 4 สีแล้วค่ะ สีจะออกชมพูตุ่น ๆ หน่อย เหมาะสำหรับสาวที่ชอบสีปากเป็นธรรมชาติและเข้ากับทุกโอกาสและสถานการณ์ โดยส่วนตัวชอบสีนี้มากค่ะ ทาแล้วดูสวย หรู และแพงม๊ากมาก

เนื้อสัมผัส

เนื้อของสีนี้ค่อนข้างนุ่ม เนียน ทาแล้วไม่ตกร่องค่ะ หลังจากทาสักพักลิปจะแห้งไปกับริมฝีปาก แต่ก็ไม่แมทมากขนาดแห้งจนปากตึงนะคะ เม็ดสีค่อนข้างชัด แต่ถ้าอยากให้เห็นสีลิปชัดเจนแบบในภาพอาจต้องทาประมาณ 2 ชั้นค่ะ (ไม่หนักปากหรอกรับรอง)

 

สีสวาด

(Paint)

 

สีชมพูหวานแหววนี้ขอบอกว่าทาออกมาแล้วน่ารักม๊ากกกกก แต่ปากก็เด่นมากเหมือนกัน คล้ายกับตุ๊กตาบาร์บี้เลยล่ะค่ะ คือถ้าตามโอกาสพิเศษอย่างไปเดท ไปงานอะไรที่ต้องใส่ชุดสีชมพูหวานแหวว เลือกสีนี้ได้เลยค่ะ เข้ากันสุด ๆ เพราะนางชมพูแบบไม่เกรงใจใครเลย

เนื้อสัมผัส

เนื้อของสีนี้ค่อนข้างแห้งค่ะ สาว ๆ ที่จะทาสีนี้อาจต้องระวังเป็นพิเศษนิดนึง ต้องปาดบนปากอย่างมั่นใจ รอบเดียวเอาอยู่ จะได้สีสวยถูกใจแน่นอน ถ้าเทียบกับสีแรก สีนี้แห้งกว่านิดหน่อยนะคะ แนะนำให้ทาลิปมันก่อนทาลิปจิ้มจุ่มสีนี้จะดีกว่าค่ะ

 

เก้าแต้ม

(Nine Points)

 

สีนี้เป็นสีสุดจี๊ดที่น่าจะถูกใจสาววัยทำงานนะคะ เพราะเป็นสีชมพูอมแดงอมม่วงนิดหน่อย ทำให้ทาง่าย เหมาะกับทุกโอกาส ช่วยให้ใบหน้ามีสีสันสดใสขึ้น ขอกระซิบบอกว่าตอนทาสีนี้มีแต่คนทักค่ะว่าทาลิปของอะไรมา สวยจัง นี่เอาออกมาอวดแทบไม่ทันเลย

เนื้อสัมผัส

สีนี้ขอบอกว่าทาง่ายมากกกก แค่รอบเดียวก็กลบสีปากมิดแล้วค่ะ แต่ถ้าอยากได้เม็ดสีชัดฉ่ำดั่งใจ ทาเพิ่มอีกสักรอบก็ไม่เสียหายนะคะ สีนี้เนื้อเนียน ไม่ตกร่อง ไม่แห้งตึง เลิฟมากอะพูดเลอ

 

หิมาลายัน

(Himalayan)

 

สีส้มอิฐนับเป็นอีกหนึ่งสีพื้นฐานของสาว ๆ นะคะ เพราะช่วยอัพลุคสวย หรู แพง และเป็นทางการให้ได้แบบเต็มที่ ตอนทาสีนี้นี่ก็ชอบอีกเหมือนกันค่ะ สีนี้ต้องมีนะคะ #ของมันต้องมี หยิบใช้ได้บ่อย ดูสุภาพ และเหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัวด้วยค่ะ

เนื้อสัมผัส

เนื้อเนียน ลื่น และไม่ตกร่องเหมือนกับสีอื่น ๆ ออกจะฉ่ำกว่าสีอื่นหน่อยนึง ทำให้ทาง่ายขึ้นค่ะ เม็ดสีชัดเจน ทาครั้งเดียวก็กลบสีปากมิดเลย สาว ๆ ที่หัดทาลิปจิ้มจุ่มอยู่ก็ทาได้นะคะ เพราะทาง่ายมากจริง ๆ

 

นอกจากแพ็คเกจจิ้งจะน่ารักน่าใช้แล้ว เนื้อลิปยังคุณภาพดีอีกด้วยนะคะ สำหรับ ดะรุณ แบรนด์ลิปสำหรับทาสแมวแบรนด์นี้ สาว ๆ คนไหนที่สนใจ ติดต่อไปได้ตามลายแทงด้านล่างเลยค่ะ ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะ จาก 450 บาท ลดเหลือเพียง 399 บาทเองงง ราคาเอื้อมถึงแบบนี้อย่าลืมไปอุดหนุนกันนะคะ

 

ดะรุณ

FB : @darunofficial

Twitter : @darunofficial

Line@ : @darunthailand

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow