Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สูตร Grand Theft Auto แจกสูตร GTA San เสกรถ อมตะ ไอพ่น และอื่นๆ

Posted By pornpata | 09 ก.พ. 61
161,127 Views

  Favorite

สูตร gta san สำหรับคอเกมส์ gta ซึ่งในวันนี้นั้นผมได้อยากจะเล่นเกม gta อีกครั้งหนึ่ง หลักจากที่ห่างหายการเล่นเกมส์ๆนี้ไปนาน ก็เลยอยากจะกลับมาเล่นใหม่บ้าง แต่เล่นปสักพักก็คิดอยากจะใช้สูตร gta ที่มีในเน็ตมาลองเล่นดู ซึ่งบอกได้เลยว่าสนุกขึ้นเยอะเลย ในการเล่นเกมตามเนื้อเรื่องทั่วๆไปปกติแต่ละเกมส์นั้นจะใช้เวลานานมาก แต่ถ้าหากใช้วิธีลัด ซึ่งในที่นี้ก็หมายถึงการใช้สูตรเกมนี้แหละ จะช่วยให้เรานั้นประหยัดเวลาเราไปได้เยอะมากเลยทีเดียว

สูตร GTA San

หลังจากที่ได้ลองใช้สูตร gta san andreas แล้วนั้นบางสูตรมันจะไม่สามารถใช้งานได้ เลยอยากจะเก็บสูตรที่สามารถใช้งานได้จริงมาใส่ไว้ในบล็อกแห่งนี้ เผื่อว่าใครที่ติดตามบล็อกผมอยู่นั้นอยากจะลองเอาไปเล่น ก็จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเลือกหาสูตรว่าอันไหนใช้งานได้ อันไหนที่กดไปแล้วไม่สามารถใช้งานได้เลยหรือกดแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยนั่นเอง

LXGIWYL

อาวุธ Set 1, Thug’s Tools

KJKSZPJ

อาวุธ Set 2, Professional Tools

UZUMYMW

อาวุธ Set 3, Nutter Tools

WANRLTW

กระสุนอมตะ, ไม่ต้องเปลี่ยนกระสุน

SJMAHPE

รับคนใหม่ทุกๆ หนึ่งคน ได้ (9mm)

ZSOXFSQ

รับคนใหม่ทุกๆ หนึ่งคน ได้ (Rockets)

สูตร GTA เสกรถ  สำหรับเกม GTA San Andreas

สูตร gta เสกรถ เป็นอีกหนึ่งหมวดหมู่ของสูตร Grand Theft Auto ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่ต้องการดูว่าสูตรต่างๆของ Grand Theft Auto นั้นจะมีอะไรบ้างก็ลองเลือกเอาไปใช้กันได้เลย ลองก็อปสูตรที่เขียนอธิบายไปแปลความหมาย หรือค้นหาเป็นรูปภาพก็ได้นะครับ บางคนจะไม่เข้าใจว่าสูตรไหนใช้ทำอะไร

AIWPRTON

Spawn Rhino

CQZIJMB

Spawn Blooding Banger

JQNTDMH

Spawn Rancher

PDNEJOH

Spawn Racecar

VPJTQWV

Spawn Racecar

AQTBCODX

Spawn Romero

UBHYZHQ

Spawn Trash master

RZHSUEW

Spawn Caddy

AKJJYGLC

Spawn Quad

AMOMHRER

Spawn Tanker Truck

EEGCYXT

Spawn Dozer

URKQSRK

Spawn Stunt Plane

AGBDLCID

Spawn Monster

KRIJEBR

Spawn Stretch

 

จริงๆแล้วสูตร gta san นี้มีเยอะกว่านี้มาก แต่ทั้งหมดที่ได้นำมาให้เพื่อนๆได้ลองนำไปเล่นกันในวันนี้นั้น ล้วนแล้วแต่สามารถใช้ได้ทั้งนั้น เดี๋ยวถ้าสูตรไหนที่ลองแล้วจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆกันในถายหลังอีกทีนะครับ ซึ่งแน่นอนว่ามีเยอะแยะมากมายให้เพื่อนๆได้ลองเลือกปเล่นกันจุใจแน่นอน ใครที่สนใจสูตร gta san andreas ก็ติดตามบล็อกของผมไว้ได้เลย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • pornpata
  • 0 Followers
  • Follow