Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 : สำหรับคนวันพฤหัสบดี

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ม.ค. 61
3,437 Views

  Favorite

การงาน

คนทำงานประจำระยะนี้จะขึ้นหม้อมาก ๆ เจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่เรียกหาตลอดเหมือนมีอภิสิทธิ์พิเศษทุกเรื่อง แถมยังคอยชื่นชมออกหน้าออกตา แต่มันเป็นดาบสองคมนะซิ ! ยิ่งเด่นเท่าไหร่ คนยิ่งหมั่นไส้ เพื่อนร่วมงานในระดับเดียวกันอาจเริ่มมีการพูดจิกกัด หรือแซะเรา ยิ่งถ้าคุณหน้าตาสวยด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ยังไงช่วงนี้ทำใจหน่อย ส่วนคนค้าคนขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์หากอยากโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ต้องมีการพัฒนา รู้จักปรับปรุงสูตร มีโปรโมชั่น หรือสร้างความแตกต่างจากเจ้าอื่น ๆ แล้วคุณจะประสบผลสำเร็จยอดเข้าปัง ๆ 


ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้อาจมีเรื่องใหญ่ที่คุณและคนรักจะต้องช่วยกันตัดสินใจร่วมกันหลายเรื่อง ทั้งเรื่องของความสัมพันธ์ และการวางแผนชีวิตเรื่องต่าง ๆ แต่สำหรับคู่ไหนที่กำลังแพลนเรื่องแต่งงานอาจมีเหตุให้งานถูกเลื่อนออกไปก่อน (เกิดปีไก่ทั้งคู่รึเปล่าเนี่ย...ถาม ?) เรียกได้ว่าความรักในเดือนนี้ของคุณจริงจังและเข้มข้นน่าดู 
คนโสด เดือนนี้จะมีผู้ใหญ่หรือคนรู้จักแนะนำคนดี ๆ ให้คุณรู้จัก ขอบอกเลยว่าคนนี้มีลุ้น ! แถมคนรอบข้างยังเชียร์คู่คุณสุด ๆ ถ้าอยากมีแฟนรับวานเลนไทน์ก็ลองเปิดใจดูนะจ๊ะ...มาลุ้นดูสิอาจจะเจอความหวังที่ยังรออยู่ !

 

การเงิน

การเงินทรงตัว ๆ ไม่ดีไม่ร้าย ยังพอไปได้เรื่อย ๆ แต่เวลาจะซื้ออะไรต้องคิดหนักนิดนึง เพราะยังมีภาระที่ต้องแบกรับและค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันที่ต้องจ่ายอีก แต่หากเดือดร้อนก็ยังพอมีคนอุปถัมภ์เราอยู่ เพียงแค่คุณเอ่ยปาก 

 

สุขภาพ

ระมัดระวังการบาดเจ็บที่หลังและขา

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow