Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“โตโยต้า” ชวนน้อง ๆ ร่วม WORKSHOP เปิดประสบการณ์ด้านศิลปะ ผ่าน “โครงการ Toyota Dream Car Art Contest 2018”

Posted By Plook News | 29 ม.ค. 61
3,952 Views

  Favorite

ก้าวสู่ปีที่ 8 แล้วสำหรับ โครงการประกวดภาพวาดระบายสีรถยนต์ในฝัน Toyota Dream Car Art Contest 2018 โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ซึ่งในปีนี้คึกคักเป็นอย่างมาก
 


โดยในช่วงวันเด็กแห่งชาติ ปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าสาขาต่าง ๆ จัดกิจกรรม “Toyota Dream Car Art Workshop” สอนวาดภาพระบายสีเพื่อเพิ่มทักษะเสริมสร้างจินตนาการและสร้างความสนุกสนานให้กับน้อง ๆ ที่ผู้ปกครองพามาร่วมกิจกรรมในวันเด็ก

ทั้งนี้กิจกรรมเวิร์คช็อปจัดขึ้นทั้งหมด 28 สาขา โดยจัดไปแล้ว 16 สาขา ดังนั้นน้อง ๆ คนไหนที่พลาดกิจกรรมในวันเด็กที่ผ่านมาสามารถสอบถามรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรมสาขาใกล้บ้าน

สำหรับ “โครงการประกวดภาพวาดระบายสีรถยนต์ในฝัน Toyota Dream Car Art Contest 2018 ถือเป็นเวทีประกวดศิลปะระดับโลกที่จัดมาอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2011 เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนทั้งในประเทศมีเวทีในการแสดงความสามารถทางด้านศิลปะ อีกทั้งผู้ที่ชนะการประกวด ยังได้รับรางวัล ทุนการศึกษาจาก บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย  
 


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โครงการประกวดภาพวาดระบายสีรถยนต์ในฝัน  Toyota Dream Car Art Contest 2018” ได้ที่ โทร. 080-101-7880 หรือ www.facebook.com/DreamCarArtContest และ www.dreamcarthailand.com  
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow