Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2561 : สำหรับคนวันศุกร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 28 ธ.ค. 60
3,761 Views

  Favorite

การงาน

คนทำงานประจำช่วงนี้แม้จะเบื่องานมาก แต่งานรักคุณมากค่ะ เข้าหาคุณตลอด ก็ขอให้ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ แล้วผลงานคุณจะเข้าตาเจ้านายแน่นอน ส่วนคนค้าขายตุนของให้เต็มที่ เพราะนาทีทองกำลังจะมาแล้ว คุณจะขายของดีเป็นเทน้ำเทท่า แม้จะเหนื่อยแต่ก็มีความสุขกับผลกำไรที่เข้ากระเป๋า แต่สำหรับคนที่ทำธุรกิจและมีหุ้นส่วน ไม่แนะนำให้ลงทุนเพิ่ม รออีกประมาณ 1-2 เดือน ธุรกิจของคุณถึงจะกระเตื้องขึ้นมา

 

การเงิน

ช่วงนี้มันก็จะรวย ๆ หน่อย ไม่ว่าจะหยิบใช้อะไรก็ไม่ต้องคิดหน้าคิดหลังเท่าไหร่นัก เพราะมีเงินรองรังให้อุ่นใจ ซึ่งรายจ่ายส่วนใหญ่ก็จะหมดไปกับการใช้จ่ายเพื่อซื้อความสุข มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวตลอด ๆ แม้จะเหนื่อยแต่ก็แฮปปี้สุด ๆ

 

ความรัก

คนมีคู่กำลังถูกคนรักจ้องจับผิดตลอดเวลา ถึงขนาดไปไหนมาไหนต้องคอยรายงาน เพราะช่วงนี้แฟนคุณขี้งอนและขี้ระแวงเป็นพิเศษ...ถ้าไม่เป็นเพราะเขารักคุณมาก ก็อาจเป็นเพราะคุณไปทำให้เขาไม่ไว้ใจล่ะซิ (ใช่มะ)

คนโสดจะมีคนเข้ามาใกล้ชิด แต่เขาก็ทำตัวคลุมเครือเหลือเกิน บางครั้งก็ดูแลเอาใจใส่ชนิดรู้สึกอบอุ่นใจ แต่บางครั้งก็วางมาดวางฟอร์ม แม่หมอแนะนำว่ากุลสตรีอย่างเรา ควรพยายามส่งสัญญาณให้เขารู้ว่าเราก็มีใจค่ะ เดี๋ยวจะนกเอาได้ !

 

สุขภาพ

มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยฉับพลัน หรือโรคที่มาตอนอากาศเปลี่ยน ขอให้ดูแลสุขภาพให้ดี ๆ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow