Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2561 : สำหรับคนวันพุธ

Posted By แม่หมอเกจิ | 28 ธ.ค. 60
3,361 Views

  Favorite

การงาน

ใครที่คิดอยากจะย้ายงาน เปลี่ยนหน้าที่ในการทำงาน ช่วงนี้เป็นโอกาสเหมาะและเวลาอันดี ทุกอย่างลงตัวไปหมด แม้จะไม่ได้บริษัทหรือองค์กรที่คุณหวังไว้ซะทีเดียว อาจจะลดหลั่นลงมาบ้างแต่ก็สายงานใกล้เคียงกัน มีแนวโน้มการเติบโตได้อย่างมั่นคง สามารถฝากฝังอนาคตไว้ได้ คนที่ยังไม่คิดโยกย้ายช่วงนี้ก็เหนื่อยหน่อยเหมือนทำงานสองรอบ งานต้องคอยแก้ปัญหาตลอด ทำใจสู้ปัญหาอย่าถอดใจ พยายามเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะดีเอง

 

การเงิน

การเงินในเดือนนี้อยู่ในสภาวะปกติไม่มีอะไรน่ากังวลใจ แต่จะมีคนเข้ามาหยิบยืมเงินคุณ ขอให้พิจารณาให้ดีว่าจำเป็นมากน้อยแค่ไหน เพราะมีโอกาสถูกชักดาบ อย่าไปเผลอใจอ่อนให้เขาไปง่าย ๆ โดยไม่ถามให้ละเอียด แต่กลาง ๆ เดือนจะมีโชคจากผู้มีอายุ ถือเป็นลาภลอยเล็ก ๆ พอให้ยิ้มออก

 

ความรัก

คนมีคู่ต้องหนักแน่นให้มาก ๆ เพราะมือที่สามมาแรงจริง ๆ มีโอกาสที่คนรักของคุณจะแอบไปทำอะไรลับหลัง หรือบอกกับเราอีกอย่างแต่ไปบอกกับมือที่สามอีกอย่าง หากเป็นคนที่คุณไตร่ตรองแล้วว่าไม่อยากจะเสียเค้าไป ก็คงต้องแสดงหรือทำทุกวิถีทางจริง ๆ เพื่อรักษาเขาไว้ หากไม่ทำอะไร ปล่อยให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ มีแนวโน้มว่าเหตุการณ์ครั้งนี้อาจจะลุกลามไปไกลจนถึงขั้นแตกหักในที่สุด

คนโสดยังคงเรื่องมากต่อไป คนนี้ก็ไม่เอา คนนั้นก็ไม่ชอบ ช่วงนี้ยังสวยเลือกได้ ก็ขอให้พิจารณาดี ๆ ยังมีคนเข้าหาคุณอีกเยอะ

 

สุขภาพ

มีอาการเจ็บหน้าอก หายใจติดขัด  ควรหมั่นออกกำลังกายบ้าง สุขภาพจะได้ดีขึ้น

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow