Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมมิตรไอเดีย 'ธีมปาร์ตี้ปีใหม่' สุดครีเอท

Posted By Glimmergirl | 21 ธ.ค. 65
57,446 Views

  Favorite

ปีใหม่ทั้งทีถึงเวลาเชิญเหล่าเพื่อนสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันร้อง เล่น เต้นรำ เฉลิมฉลองเทศกาลให้มันสุดเหวี่ยงกันแล้ว!

 

 

แต่จะปาร์ตี้ปีใหม่ทั้งทีจะจัดแบบเดิม ๆ มันก็น่าเบื่อไปหน่อย ลองมาปลุกไอเดียสร้างสรรค์กำหนดธีมปาร์ตี้ดู เพื่อเพิ่มสีสันให้ปีนี้ไม่น่าเบื่อกันดีกว่า ใครคิดไอเดียแปลกใหม่อะไรไม่ออก ลองมาดูที่ เราได้รวมมิตรไอเดียปาร์ตี้เก๋ ๆ มาฝาก 

#ปาร์ตี้ลูกโป่ง

ประเดิมไปเอียแรกด้วยปาร์ตี้อุปกรณ์ คิดอะไรไม่ออกก็ลงที่ลูกโป่งไปก่อน เพราะเป็นอุปกรณ์ที่หาง่าย นำมาตกแต่งก็ง่ายแสนง่ายที่สำคัญถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุม

ภาพ Pinterest

ภาพ Pinterest

 

#ปาร์ตี้ในสวน

จะมีที่ไหนให้บรรยากาศสุดชิลได้เท่ากับสวนหลังบ้าน ตกแต่งตามใจอย่างเรียบง่ายทั้งดอกไม้ ไฟประดับ เชิญเพื่อนสาวมานั่งล้อมวงดื่มกิน เม้าท์มอย เค้าท์ดาวน์กันไปท่ามกลางหมู่ดาวชิลสุด ๆ

ภาพ Pinterest

ภาพ Pinterest

 

#ปาร์ตี้ชุดนอน

ปาร์ตี้ปีใหม่ที่ให้บรรยากาศสบาย ๆ คล้าย ๆ เตรียมตัวเข้านอนพร้อมเพื่อนสาว ก็ต้องปาร์ตี้ชุดนอนนี้แหละ เสื้อผ้าหาง่ายราคาประหยัด ใส่สบายเมาปลิ้นแค่ไหนก็ไม่ต้องห่วงพร้อมหลับตลอดเวลา 

ภาพ Pinterest

ภาพ Pinterest

 

#ปาร์ตี้ย้อนวัย ชุดนักเรียน

ปีใหม่เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะได้ย้อนระลึกถึงวัยเรียน วัยใส บรรยากาศความสุขสุดสนุกที่ได้ฉลองพร้อมกับเพื่อน พร้อมกระชากวัยแล้วไปสนุกกันรึยัง

ภาพ Glimmergirl

ภาพ Glimmergirl

 

#ปาร์ตี้เสื้อเชิ้ตขาว

เสื้อเชิ้ตสีขาว เป็นเสื้อที่ทุก ๆ คนต้องมี ที่สำคัญให้ลุคเป็นทางการก็ได้ ลุคชิลก็เก๋ดี อย่าได้ปาร์ตี้ที่ดูหรูและไม่เป็นทางการมาก ก็ต้องธีมนี้เลย

ภาพ Pinterest

ภาพ Glimmergirl

 

#ปาร์ตี้ซุปเปอร์ฮีโร่

ครั้งหนึ่งในชีวิตมาลองเปลี่ยนตัวเองให้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ดู จะลงทุนเช่าชุดก็สวยเพอร์เฟ็ก หรือกระตุ้นต่อมความคิดสร้างสรรค์ด้วยการ DIY ชุด เปลี่ยนคนธรรมดาให้เป็นคอสตูมซุปเปอร์ฮีโร่จากอุปกรณ์ง่าย ๆ ก็น่าสนุกดีนะ

ภาพ Pinterest

ภาพ Glimmergirl

 

#บอลลิวูดปาร์ตี้

ปีใหม่นี้มาสร้างบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยกลิ่นเครื่องเทศและเสน่ห์ของสีสันในชุดส่าหลี่ ที่มาพร้อมเครื่องประดับและพร็อบถ่ายรูปเจ๋งๆมากมาย สนุกไปกับการแต่งหน้า เป็นไอเดียเริ่ดแน่นอนรับรอง

ภาพ Pinterest

ภาพ Glimmergirl

 

#ร็อกสตาร์ปาร์ตี้

ปาร์ตี้สุดร็อกไปกับธีมร็อกสตาร์ กับชุดหนัง รองเท้าบูทสุดเซ็กซี่ ทรงผมสุดเฟี้ยวและเมคอัพเต็มเหนี่ยว มันยันเช้า

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

#ปาร์ตี้ท.ทหารอดทน

เข้ายุคเข้าสมัย เอาใจรั้วของชาติก็ต้องชุดทหารสาวสุดแซ่บสิถึงจะอินเทรนด์

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

#เจ้าหญิงดิสนีย์ปาร์ตี้ปีใหม่

สนองนีดส์วัยเด็กให้สาว ๆ ทุกคนกับค่ำคืนแห่งเวทมนต์ส่งท้ายปีแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงดิสนี่ย์ตามหาเจ้าชายทรงเสน่ห์ตลอดคืน

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

#ปาร์ตี้คนแปลกหน้า

กระตุ้นไอเดียความคิดสร้างสรรค์สุดบรรเจิดกับโจทย์การแต่งตัวที่ว่า แต่งเป็นอะไรก็ได้ไม่ให้เพื่อนจำได้! สนุกไปกับไอเดียการแปลงโฉมขั้นเทพ แล้วมาดูซิว่าเพื่อน ๆ จะจำคุณได้ไหม

ภาพ Glimmergirl
ภาพ Glimmergirl

มีไอเดียไหนตรงใจสาว ๆ กันบ้างรึเปล่าจ๊ะ ปีใหม่ทั้งทีอย่ามัวแต่นอนอยู่กับบ้าน จูงมือเพื่อน ๆ มาร่วมกันวางแผนงานปาร์ตี้สุดจี๊ด แล้วมาสนุกสุขสันต์ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกัน Happy New Year นะคะสาว ๆ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow