Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยซิงเกิ้ลส่งท้ายปี This Love นี่แหละความรัก

Posted By Boonvipa | 15 ธ.ค. 60
5,291 Views

  Favorite

ชาวนุชesทั้งหลาย โหลดเพลง “This Love” มาฟังกันแล้วหรือยัง ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของหนุ่มฮอตชื่อดัง “เป๊ก ผลิตโชค” ที่ตั้งใจมอบเพลงนี้ให้เป็นของขวัญพิเศษส่งท้ายปีให้กับนุชesชาวไทยทุกคน
 

ภาพ : IG. peckpalit

เรียกว่ามาแรงตลอดทั้งปีเลยจริง ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” หลังจากกลับมาได้รับกระแสนิยมอย่างร้อนแรงอีกครั้งจากแฟนคลับ ทำให้เมื่อกลางปีที่ผ่านมาเป๊กได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง ขอโทษที่เอาแต่ใจ ออกมาเอาใจนชesที่คอยคิดตามผลงานเพลงได้ฟังกัน

ล่าสุดก่อนหมดปีนี้ไป เป๊กขอส่งท้ายปีดี ๆ กับการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “This is Love นี่แหละความรัก” เพื่อเป็นของขวัญให้กับนุชesทั้งหลาย พร้อมจัดแฟนมีตติ้งอย่างอบอุ่นไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา งานนี้บอกเลยว่าใครที่ได้ไปฟินกันทุกคนแน่นอน !
 
ภาพ : IG. peckpalit
ภาพ : IG. peckpalit
ภาพ : IG. peckpalit
ภาพ : IG. peckpalit


เพลง This is love นี่แหละความรัก เป็นเพลงความหมายดี ๆ ที่เป๊กเผยความรู้สึกว่า อยากมอบเพลงนี้ให้กับแฟนเพลงทุกคนเลย เพราะเป็นเพลงที่เล่าถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมาในระยะเวลาอันสั้น ๆ ที่ทุกคนรักและสนับสนุนตนเองมาโดยตลอด

ซึ่งหนุ่มเป๊กเองอยากจะขอบคุณพวกเขาทุกคน เพราะทุกวันนี้เป๊กมีความสุขมากเลยอยากให้แฟน ๆ ได้รับความสุขผ่านเพลงนี้เช่นกัน
 


พูดมาแบบนี้แล้วนุชesทุกคนก็อย่าลืมอุดหนุนเพลงของหนุ่มเป๊กให้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์กันด้วยนะคะ ปีหน้าหลวงผลิตจะได้รีบทำซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้พวกเราได้ฟังกันเร็ว ๆ อีกครั้ง 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow